Phần 9 GHEN

1K 34 7
                                    

Robin đơ người ngồi xuống giường, nhìn cánh cửa vừa bị đóng với vẻ mặt sốc nặng. Anh ta vừa đóng sầm cửa trước mặt cô sao? Trước giờ cô chưa hề thấy anh ta tức giận như thế, ít nhất là trước mặt cô. Có tiếng cửa nhà dưới bị đóng mạnh, rồi cô lại nghe thấy tiếng động cơ xe. Cô vẫn còn đang băn khoăn tự hỏi có chuyện gì đang xảy ra với con người đó.

Anh ta luôn bực tức mỗi khi nhắc đến những chuyện có liên quan đến Law. Nếu anh ta không phải là Roronoa Zoro thì với cách hành động đó, cô đã nghĩ là anh ta đang ghen.

Cô lấy điện thoại và gọi cho một người bạn của mình. Có lẽ giờ cô không mang thuốc đến cho Law được, như vậy quá mạo hiểm với cả hai người. Ai mà biết được tên Zoro ấy có thể làm gì khi hắn nổi điên lên.

- Bonney à...mình Robin đây! Cậu có thể mang ít thuốc cảm đến nhà Law giúp mình được không?

Cô hỏi lịch sự rồi nói chuyện qua loa với Bonney một lát rồi cúp máy vì có một số máy khác gọi đến.

...

- Nữa đi!!!

Zorohét lên với bartender của quán rượu và chỉ vào cốc thủy tinh trước mặt mình.

- Đồ con gái ngu ngốc!!

Anh lầm bầm rồi nốc cạn cốc rượu vừa được đưa ra trước mặt. Sao cô ta có thể so sánh anh với thằng khốn đó cơ chứ!!! Anh mới chính là chồng cô ta chứ không phải thằng đó!!! Anh có gì không bằng thằng đó chứ? Thậm chí anh còn tuyệt hơn gấp nhiều lần!!!

Anh ghét ánh mắt lúc cô ta nhắc đến hắn! Anh ghét thái độ như chẳng quan tâm nhưng thật ra rất lo lắng cho hắn!!! Anh ghét cái kiểu hắn ta luôn nhận được sự chú ý của cô ta dù chẳng làm gì còn anh thì luôn bị cô ta mỉa mai, chế nhạo với bất cứ việc gì anh làm!!!

Cô ta thậm chí còn không biết hôm nay là sinh nhật anh??? Cô ta chọn đúng hôm nay để gặp hắn cả ngày!!! Càng nghĩ anh càng thấy điên tiết, giơ chân đá mạnh vào tường.

- Arrrr!!! Chết tiệt!!

Zoro lầm bầm khi mắt cá chân đau nhói vì bị vấp ban nãy. Và cô ta còn chẳng thèm hỏi xem anh có sao không!!!

Anh lại tiếp tục uống rồi lại gọi thêm rượu.

....

Liếc nhìn đồng hồ trong phòng, đã gần mười một giờ. Robin đứng cạnh cửa sổ và nhìn chằm chằm xuống dưới nhưng chẳng thấy bóng dáng chiếc xe của anh ta đâu. Cô luôn cầm chặt điện thoại trong tay nhưng chẳng có một cuộc gọi nhỡ hay tin nhắn nào hết. Cô đành quay vào trong và ngồi xuống ghế chờ.

Lát sau cô nghe thấy có tiếng động dưới nhà. Ôm chặt chiếc gối sợ hãi, không biết có trộm hay là...có ma! Im lặng một lúc rồi lại có tiếng động mạnh. Không kiềm chế được sự tò mò, cô chầm chậm bước về phía trước, xoay nhẹ nắm cửa để ra ngoài. Cô bước từng bước một đến gần cầu thang, trong đầu nghĩ đến mọi chuyện có thể xảy ra.

Khi đến chỗ rẽ xuống, cô kinh ngạc khi thấy có người đang nằm trên cầu thang.

- Zoro? - Cô khẽ thốt lên khi nhìn rõ hơn. Anh ta nhìn cô mệt mỏi rồi lại gục đầu xuống. Chắc anh ta đã uống rất nhiều, cả mặt đỏ bừng như quả cà chua.

- Aish! Anh uống gì mà lắm thế??? 

- Đừng có động vào tôi... - Anh ta rít lên rồi giận dữ hất tay cô ra.

 Say rồi mà vẫn còn nhớ chuyện cô khiến hắn giận!

- Đi đi...đi mà tìm thằng đó...tôi cóc cần...

Anh ta lè nhè nói xen giữa những tiếng nấc khi cô lôi anh ta về phòng. Con người này nặng cả tấn chắc?

- Tôi ghét hắn..Ghét tận xương tận tủy... - Anh ta tiếp tục nói to, tay vung vẩy trong không khí.

- Đủ rồi...mau ngủ đi... - Cô kéo tay anh ta đặt xuống giường.

- Cô nữa...đừng có chạm vào tôi....cô quan tâm đến hắn lắm cơ mà....đi đến chỗ hắn đi...

Anh ta nhìn cô, ánh mắt tức giận dần chuyển sang buồn bã rồi đẩy cô ra.

- Được...được thôi....Tôi sẽ không chạm vào anh! Tôi sẽ đi như anh muốn!

Cô lừ mắt nhìn anh ta rồi đứng lên, định vào nhà tắm lấy khăn lau cho anh ta. Nhưng đột nhiên cô bị kéo giật lại và ngã mạnh xuống giường. Trước khi cô kịp định thần lại thì anh ta đã nằm đè lên, nhìn chằm chằm vào mắt cô. Khuôn mặt hai người chỉ cách nhau một gang tay.

- Đừng đi...

Anh ta bẩm bẩm và cô cảm thấy khuôn mặt anh ta càng lúc càng tiến gần.

+

-----------

Warning: Chap sau có cảnh nóng, yêu cầu cẩn thận trước khi đọc :3


Tình yêu tử thần (Zorobin) Đã HoànWhere stories live. Discover now