Chương 10 : Chương cuối

5.7K 145 17
                                    

" NH ... NHÃ DU!!!! "

" Đau không? Cố gắng chịu đựng ,tôi sẽ đưa cô đến bệnh viện. Nhã Du, đừng làm tôi sợ ."

Tư Lãnh chưa bao giờ sợ hãi đến vậy, hắn được thiên hạ đồn rằng máu lạnh vô tình dù cho trời đất có sụp đổ cũng sẽ không rơi lấy một giọt nước mắt. Nhưng ấy chỉ là khi người con gái hắn yêu không xuất hiện trên mặt đất này.

Hắn của trước kia bóp còi súng chưa từng hối hận.

Nhưng Hắn của hiện tại hối hận đến độ chỉ muốn chặt đứt bàn tay đã làm hại cô.

Ai bảo hắn máu lạnh vô tình không biết mùi vị của nước mắt? Hắn biết, biết tất cả chỉ là thời khắc hắn nếm trải cả thế giới chẳng ai biết, cũng chẳng ai quan tâm. Sự lạnh lùng, tàn khốc Âu cũng vì muốn được sinh tồn nhưng hiện tại ,mấy cái gọi là sinh tồn gì đó hắn không cần nữa, thứ hắn cần chỉ là được nhìn thấy nữ nhân trước mắt được sống tiếp, thật lâu ,thật lâu ...

Trái lại với Tư Lãnh, Triết Thần chỉ đứng đó, nhìn cô ,rồi lại mỉm cười, nước mắt cư nhiên cũng rơi ngày một nhiều...

Cô đỡ đạn cho anh ....

Với từng ấy chuyện anh đối xử với cô, cô vẫn chọn tha thứ đánh đổi mạng sống để tặng anh một đời an yên.

Trang Nhã Du, thật ngốc !

" Đã không ... Ki ... Kiệ p rồ ...i ! Tư Lãnh ... Thật ... Xin .... Lỗi ! "

Nói rồi cô quay sang phía Triết Thần, dành tặng cho anh một nụ cười dịu dàng và xinh đẹp nhất. Sau đó ... Vốn dĩ sau đó của Nhã Du đã khép lại. Nụ cười cũng tắt dần bốc hơi trên trần gian với cô.

Tư Lãnh đau khổ hét lên một cách đau đớn ,thân hình cao lớn nhưng chứa đầy sự cô đơn cứ thế mà ôm lấy nữ nhân nhỏ bé một cách cẩn thận như sợ nếu mất cảnh giác một chút cô sẽ liền biến mất.

" Trang Nhã Du, em là đồ lừa bịp!! Mau tỉnh lại cho tôi! Ai cho em được ngủ!! Trang Nhã Du !!! "

" Chết rồi !  Haha, Trang Nhã Du chết rồi ... " - Triết Thần hét lên đầy vô tư nhìn về phía Nhã Du đang nằm trong lòng của Tư Lãnh ánh mắt anh ngập đầy nước mắt nhưng vẫn quyết không rơi lấy một giọt.

Tư Lãnh trong lòng ngứa ngáy muốn một đao giết chết Triết Thần kia nhưng lại vì trong tay đang ôm lấy cô nên đành hạ giọng sai đám vệ sĩ bên cạnh :

" Chẳng phải chúng mày nói dạo này đang ngứa tay sao? Cho chúng mày xử nó nhưng cái mạng chó của nó .Phải. Giữ . Lại . Nhớ chưa?! "

" Rõ thưa ngài ! "

Sau đó Tư Lãnh liền vội vàng bế Nhã Du đưa nhanh đến bệnh viện để lại Triết Thần thảm hại bị đánh đến nỗi đi không nổi nhưng miệng vẫn cười như một đứa trẻ.

[ CHƯA BETA ] ANH XIN LỖIWhere stories live. Discover now