Chương 3 :

4.8K 142 5
                                    

ANH XIN LỖI (3)

" Thiếu phu nhân, cháo ... Sắp nguội !"

Người hầu đứng bên cạnh nhẹ giọng nhắc nhở khiến Nhã Du rời mắt khỏi ngôi sao sáng lấp lánh trên bầu trời đêm kia,cô quay sang hỏi :

" Mấy giờ rồi? "

" Thiếu phu nhân ,Đã gần 11 giờ đêm rồi "

" Triết Thần vẫn chưa về sao? "

" Ban nãy Thiếu gia có gọi về báo đêm nay không về ạ, có lẽ thiếu gia rất bận .Thiếu phu nhân không nên đợi, nếu không sẽ tổn hại đến sức khoẻ "

Bận gì chứ? Là bận Ân ái bên cạnh Nhược Y Y? Là bận cùng cô ta giờ giờ tiếng tiếng Hàn huyên tâm sự, vui đùa với nhau ư?

Tại sao anh lại vô tình như vậy? Đến một chút tình cảm bố thí cho cô cũng keo kiệt là sao?

Cô là thiếu phu nhân của Triết gia, là người ngồi trên cái ghế mà bao người phụ nữ ngoài kia mong ước có được nhưng mấy ai hiểu được Trang Nhã Du cô đơn thế nào? Có ai biết được cô lại điên rồ đến mức ước người chồng kia phá sản, mất hết công việc để rồi mọi thời gian của anh sẽ dành cho cô? Đúng vậy, Trang Nhã Du cô điên thật rồi !

" Đúng là không nên đợi nữa, ngủ thôi nào "

Nhã Du cười như không bước về phía chiếc giường rồi chùm chăn ngủ để mặc cô người hầu nhỏ đứng ngẩn ngơ.

Bóng lưng của Nhã Du thật khiến người ta xót thương, ấy là hình bóng của một nữ hoàng cô độc nhất thế gian !

Cánh cửa vừa được khép lại, khi tất cả mọi người đều lui ra thì Nhã Du mới nhấc chăn ra khỏi đầu mình, giọt nước mắt trên khóe mi cô bắt đầu chảy xuống ướt đẩm cả một mảng gối trắng tinh.

Chỉ còn sáuu ngày nữa ...

[ ... ]

Cùng lúc ấy tại biệt thự Cao Lăng của Nhược Y Y .

'' Cô muốn gì? ''

Triết Thần gấp gáp cứ chốc chốc lại ngắm chiếc đồng hồ trên tường, người anh một thân âu phục thẳng tắp nhưng gương mặt thì chẳng mấy thoải mái.

Nữ nhân bên cạnh nở một nụ cười rung động lòng người, cô ta vòng tay qua ôm lấy vai Triết Thần từ đằng sau, vòng một tròn trịa cũng áp thẳng vào lưng anh, bình tĩnh trả lời hơi thở đầy quyến rũ phả vào tai Triết Thần khiến anh khẽ run lên :

'' Em muốn gì anh còn không biết sao? ''

'' Buông tha cho Nhã Du, cô muốn gì tôi cũng sẽ cố hết sức đáp ứng ! ''

'' Được thôi. Không động đến Trang Nhã Du cũng được nhưng anh phải hứa từ nay đến khi cô ta chết anh không được lại gần cô ta,bằng không em sẽ không dám chắc chiếc ghế tổng giám đốc Triết Thị của anh sẽ ra sao đâu! "

_______

Cho tớ xin ý tưởng chap sau đi -..-

[ CHƯA BETA ] ANH XIN LỖINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ