Chapter 14 - Beautiful Trauma

Gareth was pissed off. No! He was fucking angry. Magpasahanggang ngayon kasi ay hindi pa niya natatagpuan si Steffanie. She was gone without a trace. It had been a full day since Steff went missing.

He gripped his phone tightly. As of the moment, he was trying to exhaust every possible resource just to find her. He silently sought help with his brother, Prince Ares. Alam niyang malaki ang maitutulong nito sa kanya.

Natataranta na siya. Every fucking second counts! Paano kung may nangyaring masama na sa dalaga? What if she was being tortured right at this very moment?

May kung anong takot ang gumapang sa kanyang pagkataon. He felt very helpless. It was as if this fear like no other was quenching his heart, draining everything in him.

"Your highness, we are reviewing all of the CCTV footage in nearby areas," Clarence informed him.

He just looked at his chevalier. Did he think that he will be pacified with this? Hindi siya mapapalagay hanngga't hindi nila ito natatagpuan.

He stood up. Being idle and paranoid was not helping anyone at all. Kailangan niyang magpakatatag.

"Your Highness! Sir Clarence! Look at this." Tawag sa kanya ng isa sa kanyang mga tauhan.

"What is it?" agad naman siyang napunta sa station nito.

Agad naman niyang tinuran ang isang taxi mula sa monitor ng gamit nitong computer. Kuha ang video mula sa CCTV ng isang café may ilang kilometro mula Camelot Sky Garden. His man zoomed in the video. He could trace out some of the blurred images.

"Filter that one," he commanded.

Mabilis naman itong tumalima sa kanyang utos. His felt the sudden rush of blood inside him when he saw the filtered version of the screenshot. Nakita niya rito si Steff habang tulog na tulog ito katabi ng driver's seat. Nakita niya rin ang tatlong kalalakihan sa backseat at ang isang nakamaskarang lalaki na nagmamaneho ng sasakyan.

He felt an urge of violence boiling in his soul. He was now positive. Nasa hindi mabuting mga kamay ang dalaga. And by the looks of it, what happened was not an ordinary kidnapping.

'Trace the fucking plate no. of that taxi! Do it now!" He ordered his men. Determination was now written all over the place. He will find her. He will save her from those good for nothing men.

Steffanie felt a hand snaked her body. She was silently crying. She did not know what to anymore. Gustuhin man niyang pumalag ang hindi niya magawa.

"Come on, little girl. Open your eyes," nakarating sa kanyang pandinig ang nakakalokong tinig ng isang lalaki.

She kept her eyes shut. She wanted to spare her memories from this atrocity. Hindi niya gustong makita kung anong kababuyan ang ginagawa ng mga ito sa kanya.

"Please, stop... stop this... nagmamakaawa ako sa inyo."

But her voice was drowned in the laughter of Natalya.

"Magdusa ka diyan. Malanding babae."

"Please..." she kept begging them. Iyon lamang ang kanyang magagawa.

"Hala! Sige ituloy niyo lang sa kanya. May mas importanteng bagay pa akong pupuntahan. Make sure na hindi na makikilala ang babaeng iyan pagkatapos nyo."

Tuluyan nang naglaho ang pag-asa sa kanyang puso. She's not gonna make it. She'll be dead soon. And by the looks of things, she will be violated over and over again before she got to meet her Creator.

"Grabe ang sarap niya." The man said as he licked the mound of her exposed breast.

Pandidiri ang kanyang naramandaman. She felt dirty. "Pakawalan nyo ako! You beast! Pakawalan nyo ako! Pakawalan niyo ako!"