Phần 3

56 2 1
                                    

            Chương 29:

Vài ngày sau, Bạch Xuân Sanh đính làm này đồ làm bếp đều đến đông đủ, lắp đặt hảo sau đó, Bạch Xuân Sanh đi tìm hai nhà người đánh cá, ước hảo bắt đầu từ ngày mai, mỗi nhà trước cho hắn tống năm mươi cân tiên cá qua đến, trực tiếp đưa đến hắn nhà trong, chủ muốn là sân trong có giếng nước, nguyên liệu nấu ăn xử lý khởi đến tương đối giản đơn, không giống chợ cá vừa, không có giếng nước, đánh nước còn muốn chạy rất xa.

Tạ Hoàng và Thương Thu Lô cũng cuồn cuộn nổi lên tay áo bắt đầu bận việc khởi đến.

Bạch Xuân Sanh lúc này mới phát hiện, Thương Thu Lô thực sự phi thường có chơi đao thiên phú, vô luận là giết cá đao vẫn là vậy thái đao, vô luận là giết cá vẫn là thiết thái, đều so với Tạ Hoàng càng thêm thạo chuẩn xác, phản chính, chính hắn là không có biện pháp như Thương Thu Lô như vậy, một đao hạ đi, liền ở cá phúc thượng lưu hạ một cái chỉnh tề lề sách.

Bạch Xuân Sanh liền giản đơn cho hai người bọn họ phân một tan tầm, làm cho Thương Thu Lô chuyên tâm giết cá, đóa cá đầu, tương thịt cá và cá da phiến hạ đến, Tạ Hoàng lực khí đại, liền làm cho hắn giúp bận đóa cá nhung, đóa hảo sau đó, hắn đến gia vị làm cá viên.

Ba người phân công hợp tác, rất mau liền làm ra ba mươi nhiều cân cá viên, còn dư lại cá đầu cũng có thập vài, lưu hạ đến mười người cá đầu và xương cá đầu cầm đến ngày mai đôn đậu hũ thang, còn dư lại liền bị Bạch Xuân Sanh giản đơn món ăn một hạ, làm một nồi cho tam lang và Vương Côn Phong ăn canh suông cá đầu, mặt khác hai cái hơi lớn chút cá đầu, một đối nửa xé ra, chưng một đóa tiêu cá đầu, một làm cho thủ kình xảo Thương Thu Lô giúp bận từ cá đầu các đốt ngón tay chỗ mở ra đến, sách tràn đầy một đào bồn, cầm đến làm sách quái cá đầu, quái tốt cá đầu phía dưới điếm một tầng trụng nước mạch thái, trung hoà một hạ sách quái cá đầu mặn vị cay.

Biết Chu thẩm thẩm và vương đại mẹ bọn họ không là vui vui mừng chiêm người nhà tiện nghi tính cách, cũng không nhưng có thể mỗi lần đều đến mình nhà ăn, Bạch Xuân Sanh cố ý đem thái nhiều làm một ít, mỗi nhà tống một chén sữa bạch cá đầu đậu hũ thang, một chén đóa tiêu cá đầu, một chén sách quái cá đầu, phân lượng cũng không tính quá nhiều, chỉ nói là nhà mình làm nhiều, phân một ít cho hắn các nếm nếm.

Kết quả, tự nhiên là không có tay không mà về, cho vương đại mẹ tống món ăn Tạ Hoàng, trở về lúc tay trong nhiều một chứa thập vài khoai lang bính bàn tử, cho Chu thẩm thẩm tống món ăn Thương Thu Lô, nhiều một chén thịt heo đốt đậu sừng, vài nhà mình làm hoàng mặt mô mô.

Liền những thức ăn này, ba người đẹp mỹ địa ăn một bỗng nhiên nóng hổi cơm.

Nhưng làm ở trong tối địa trong theo dõi mật thám các ước ao hư!

Đồng dạng đều là làm mật thám, đồng dạng đều là phụ trách theo dõi đại công tử, bọn họ cũng chỉ có thể trốn ở âm u góc trong gặm kiền ba ba mạch bính, Thương Thu Lô mì này mềm tâm địa độc ác bại hoại liền có thể ngồi ở đó trong ăn nhiệt hồ hồ cơm nước... Cái kia mặt trên đang đắp một tầng cây ớt cá đầu, nghe vị đạo chỉ biết nhất định đặc biệt ăn ngon!

Ngư nhai nhất baNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ