Như một lời tỏ tình

728 60 3
                                    

Buổi chiều chụp ảnh rất thuận lợi. Mọi thứ đều theo kịp tiến độ PD Kim mong muốn. Chị hài lòng với những shoot ảnh chụp được tới mức quyết định cho mọi người nghỉ sớm để mở party tối nay. Cả đoàn phim náo nhiệt hẳn, mọi người vừa đóng máy dọn dẹp đồ đạc vừa hò reo phấn khởi. Hôm qua cả đoàn phải làm việc đến gần sáng vì mọi thứ cứ rối tung cả lên, bù lại hôm nay được nghỉ sớm và tiệc tùng thế này, nhân vật chính đích thị là bạn rồi. Không phải nhờ bạn sắp xếp cảnh quay hoàn hảo làm biên tập Kim vui vẻ thế kia thì đâu có đãi ngộ lớn này.

Từ giờ đến tối, BTS, các PD và trợ lý được tự do hoạt động, mọi người còn lại chia thành các team đi siêu thị, nấu nướng, xếp chỗ và dọn dẹp bằng cách bốc thăm. Bạn hết lời năn nỉ cùng làm nhưng mọi người nhất định không cho vì lí do đã quần quật cả ngày hôm qua và hôm nay rồi. Vậy là bạn đành quay về phòng nghỉ ngơi dù rất áy náy.

BTS quyết định dạo phố trong thời gian tự do. Bạn cũng muốn đi nhưng cả người như không còn sức lực, vừa đặt lưng xuống giường liền quên hết mọi thứ chìm vào giấc ngủ.
.
.
.
Tiếng gõ cửa làm bạn tỉnh giấc.

- Dạ em ra ngay đây.

Bạn lật đật ra mở cửa. Không có ai. Bạn bước hẳn ra ngoài nhìn quanh quất. Vẫn không có ai ở ngoài. Chị staff phía xa thấy bạn liền gọi

- Yeon Mi à mọi người sắp nhập tiệc rồi đó. Mau chuẩn bị rồi xuống sân nhé.

- Vâng em tới ngay ạ.

Bạn quay người vào thì toòng teng một túi giấy treo trên nắm cửa phòng bạn. Chắc chắn có ai đó treo nó ở đây rồi gõ cửa gọi bạn. Là ai nhỉ?

Bạn vừa nghĩ ngợi vừa mở túi ra xem. Một tuýp kem chống nắng và cặp kính râm. Bạn đứng hình vài giây, hoàn toàn bị cảm động. Bây giờ bạn thực sự rất muốn biết ai đã tặng bạn những thứ này. Cả ngày hôm nay bạn chật vật với nắng biển. Da bạn vốn đã không trắng trẻo, cả ngày lại phơi người dưới nắng gắt khiến bạn rát bỏng. Hôm bay tới đây bạn hầu như không kịp chuẩn bị gì, kem chống nắng hằng ngày chẳng nhằm nhò gì với cái nắng ở đây, cũng không mang theo kính râm, đây chính là những thứ bạn cần nhất lúc này. Bạn cố tìm một cái tên nhưng hoàn toàn không nghĩ ra ai. Người này hẳn đã dõi theo bạn cả ngày nay. Nghĩ mãi không thông, bạn đành tắm rửa vội xuống nhập tiệc với mọi người.

Đoàn phim vừa thấy bạn liền reo hò, BTS cũng đã tới trước đó, có vẻ bạn là người tới cuối cùng. Chị biên tập vỗ vai bạn

- Mọi người sợ em còn mệt nên không muốn làm em lỡ giấc. Đừng thấy có lỗi chứ.

- Vâng em đã nghỉ ngơi rất thoải mái nhờ mọi người cả đó ạ.

Chị biên tập giơ cao ly bia, nói với cả đoàn

- Nào, buổi tiệc này ăn mừng ngày thứ hai làm việc suôn sẻ, và chào đón thành viên mới của đoàn phim, trợ lý Hwang của chúng ta. Mọi người hãy chơi thật vui vẻ nhé.

Cả đoàn phim trở nên náo nhiệt, tiếng nhạc, tiếng trò chuyện, ánh đèn khiến một góc resort trở nên nhộn nhịp. Bạn chọn một ly mojito và xiên thịt nướng. Vài đồng nghiệp đến bắt chuyện, họ lấy thức ăn cho bạn và cùng nhau cụng ly. Mấy anh trong đoàn cứ khen bạn suốt khiến bạn ngượng đỏ cả mặt. Bạn đứng thêm một lúc bèn xin phép rồi tìm một chỗ ngồi nghỉ. Bạn đi lại hai ngày hôm nay, chân đã sớm mỏi nhừ. Một dáng người quen thuộc tiến lại ngồi cạnh bạn. Anh đẩy chiếc mũ lưỡi trai chếch lên trên, để lộ gương mặt tuấn tú, lãnh đạm của mình. Yoongi ngồi đó, ngay bên bạn, tay cầm ly champagne trắng, mắt hướng ra biển.

- Buổi tiệc vui chứ?

- Vâng - cổ họng bạn bắt đầu khô khốc

- Em thích nơi này chứ?

- Vâng - trong lòng bạn văng vẳng câu trả lời "em thích vì nơi này có anh"

- Em thích anh chứ?

- Sao cơ ạ?

- Em đã nói là em thích anh mà.

Lúc này Yoongi quay sang nhìn bạn, đôi mắt như chuốc say người đối diện, biểu cảm điềm đạm, như thể lời anh vừa nói rất đỗi bình thường. Nhìn bạn ngơ ngác với đôi mắt hoang mang, miệng bất giác mở ra, anh chợt bật cười khiến bạn càng thêm lúng túng. Nụ cười nhẹ nhàng không thành tiếng, khoé miệng cong lộ hàm răng trắng đều tăm tắp, khoé mắt theo đó cũng cong lên. Nụ cười đã ngắm qua ảnh bao lâu nay, giờ lại đang hiện hữu trước mắt bạn. Ánh mắt của anh, không tránh né, nhìn thẳng vào mắt bạn, chờ đợi câu trả lời.

-... Vâng, em thích anh từ lâu lắm rồi...

- Là bao lâu?

-... Mười năm...

-... Thật sao? Vậy khi gặp anh em muốn nói gì nhất?

- Em đã tưởng tượng rất nhiều, "anh khoẻ chứ" "anh vẫn sống vui vẻ phải không" "anh đừng làm việc quá sức nha", đại loại em muốn nói những điều đó với anh. Khi ở đây thấy anh vẫn khoẻ và sống tốt, em đã mãn nguyện rồi.

- Những người hâm mộ rất thích hỏi idol của mình có thể làm bạn trai họ được không. Em không muốn hỏi những câu như vậy sao?

- Haha em thích chứ, nhưng chẳng phải với ai họ cũng nói được sao? Như vậy chẳng thật thà gì cả.

- Em thẳng thắn thật đấy. Thật khó để dỗ ngọt người thực tế như em.

- Em học theo anh đó - nói xong bạn tự bật cười, anh cũng hơi bất ngờ rồi bật cười theo.

- Vậy em muốn Min Yoongi làm bạn trai em chứ?

-... Sao ạ?

Anh vẫn không nói gì

- Anh đừng chọc em, em sẽ ngượng đó.

Gương mặt bạn nóng bừng, tim đập nhanh như muốn nhảy khỏi lồng ngực, âm thanh này thật không muốn để anh nghe thấy, anh sẽ biết bạn đang mong chờ lời nói đùa của anh là sự thật.

- Em đỏ mặt như vậy là CÓ đúng không?

-...

- Vậy coi như em vừa tỏ tình với anh rồi nhé.

- Sao cơ?

- Ngủ ngon, mai nhớ dùng kem chống nắng đó, da em đã không trắng bằng anh rồi.

Nói rồi anh đi một mạch về phòng, để bạn lại trong cơn say trăm phần mê không phần tỉnh. Min Yoongi này, là nguy hiểm tới vậy sao?

[Fanfic] [Suga] Cùng anh đi qua những ngày mơWhere stories live. Discover now