Giấc mơ Seoul

1.7K 66 0
                                    

07/2027

Đặt chân xuống sân bay Incheon, khung cảnh bạn đã tưởng tượng hàng nghìn lần suốt 10 năm qua rốt cuộc vẫn không khỏi ngỡ ngàng. Ai bảo bạn viển vông khi quyết định sống tại Hàn Quốc và làm việc cho Big Hit cơ chứ.

10 năm, một chặng đường quá dài nỗ lực, tìm kiếm cơ hội gia nhập gia đình Big Hit, cuối cùng cũng được đáp trả xứng đáng. Ngày nhận mail trúng tuyển, đến khóc bạn cũng không khóc nổi. Suốt quãng thời gian đằng đẵng ấy, bạn đã khóc vì mệt mỏi, nản lòng không biết bao nhiêu lần. Giây phút hạnh phúc ấy chỉ có thể mỉm cười đón nhận mà thôi.

Vừa chờ nhận hành lý kí gửi, bạn vừa gọi điện về cho gia đình yên tâm. Bên kia đường dây bốc máy rất nhanh, đủ biết bố mẹ sốt ruột đến mức nào.
- Con gái tới nơi rồi à - bố mẹ chụm đầu nhìn vào màn hình, cố cười tươi trấn an bạn.
- Vâng, con vừa xuống sân bay. Nhận hành lý xong con sẽ tới công ty luôn. Bố mẹ đừng lo gì nhé.
- Con cũng nhanh chóng thu xếp rồi nghỉ ngơi đi nhé. Mai ổn định nhớ gọi điện cho bố mẹ nghe.
- Vâng, ở đây ồn quá, mai con gọi lại sau. Bố mẹ giữ gìn sức khoẻ nha!

Cúp máy, bạn nhìn về góc náo nhiệt ở cửa xuất cảnh. Khoảng cách vừa đủ để bạn nhận ra 7 dáng người quen thuộc giữa hàng ngàn ống kính và người hâm mộ. Đây không phải lần đầu bạn nhìn thấy BTS bằng xương bằng thịt nhưng cảm giác gặp được các anh ở sân bay "đội nhà" thật xúc động không nói thành lời. Là ông trời ưu ái bạn quá nhiều rồi, chưa đầy một tiếng ở xứ người đã gặp được các anh, có may mắn nào hơn nữa chứ.

Chưa kịp hét lên sung sướng thì bạn kịp nhận ra : Có thật là may mắn? Các anh xuất cảnh? Bạn vừa nhập cảnh? Sai ở chỗ nào thì phải.

Vâng, số bạn vẫn đen đủi vậy thôi. Nếu không phải lì đòn 10 năm trời thì chắc ông trời không động lòng cho bạn toại nguyện mơ ước làm việc cho Big Hit đâu nhé. Bạn vừa đến đây thì các anh lại đi đâu mất. Bạn còn tưởng tượng cảnh sẽ chào hỏi các anh trong công ty, trong phòng làm việc, ngoài sảnh, trên sân thượng, vòng vòng toà nhà Big Hit, chứ chưa hề nghĩ tới hoàn cảnh trớ trêu này.

Cũng là duyên số, bạn vẫn phải bắt xe tới công ty mặc cho tim bạn xuất cảnh theo các anh mất rồi.

Gửi hành lý lại quầy tiếp tân, bạn tiến đến phòng nhân sự. Bây giờ mới bắt đầu lo lắng có phải đã muộn? Tay chân bạn bắt đầu líu quíu, trán cũng bắt đầu rịn mồ hôi. Bạn đẩy cửa bước vào, trưởng phòng nhân sự mỉm cười đưa tay mời bạn ngồi đối diện.
- Cô là Hwang Yeon Mi phải không? Rất vui được làm việc cùng cô.
- Vâng, chào anh. Tôi là Yeon Mi. Rất hân hạnh được gặp anh. Mong được chỉ bảo.
- Kinh nghiệm làm việc của cô rất tốt, tại sao cô lại chọn bắt đầu ở vị trí khiêm tốn như vậy?
- Tôi vẫn muốn học hỏi mọi người thêm, dù sao tôi vẫn là người mới, văn hoá và phong cách làm việc chưa thể ăn ý liền được. Tôi muốn quan sát mọi người và hoàn thiện bản thân trước khi nhận được vị trí quan trọng.
- Rất khiêm nhường. Tôi hy vọng chúng ta hợp tác suôn sẻ. Thư kí của tôi sẽ hướng dẫn cô nơi làm việc và thủ tục nhận nơi ở. Tạm biệt nhé.
- Cám ơn anh. Rất vui được gặp anh.

Bạn cúi chào đến gập cả người, nụ cười không thể tươi hơn được nữa. Bạn vui đến ngây ngốc cả lên. Chị thư kí nhiệt tình giới thiệu nơi làm việc, một studio nhỏ gọn gàng với dàn thiết bị điện tử và một sofa nằm để nghỉ ngơi. Big Hit thật biết cách đãi ngộ nhân viên của mình.

Sau tour tham quan công ty, chị thư kí dắt bạn đến bàn kí nhận chìa khoá căn hộ do Big Hit cấp cho bạn. Toà chung cư cách Big Hit một trạm tàu điện ngầm, cách nơi ở của BTS 15 phút đi bộ. Nơi các anh ở thuộc phân khúc thượng lưu và an ninh chặt chẽ hơi nhiều. Bạn cũng không hy vọng gì hơn vì nhận được đãi ngộ như vậy đã may mắn lắm rồi.

Bạn chào chị quản lý và đồng nghiệp, xin phép về chỗ ở để sắp xếp mọi thứ. Tiện thể bạn muốn dùng nửa ngày còn lại khám phá thành phố bạn hằng mong ước này.

[Fanfic] [Suga] Cùng anh đi qua những ngày mơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ