Phần 7

59 1 0
                                    

            Chương 83: Lang kỵ trúc mã đến (nhị một)

Tề Mặc không là này lưỡng chủng người bất luận cái gì một loại.

Nguyên chủ có thể nói là một rất ngay thẳng người, nói xong khó nghe điểm, liền là nha đầu óc một cây gân, hiểu chuyện cũng không hội chuyển cong.

Tề Mặc lúc trước điểm đến vài người, vô luận là tư lịch, thân phận, còn là những phương diện khác, đều quả thực là còn hơn Tề Mặc càng thêm thích hợp cái này nhặt hãm bính tồi.

Nhưng là vấn đề liền là, bọn họ một, là một thành viên năm mươi một tuổi lão tướng, thặng hạ hai cái, một bốn mươi sáu tuổi, một ba mươi chín tuổi, ở tuổi thượng, bọn họ cũng không có Tề Mặc tới có ưu thế.

Ngay cả có điểm ấy ưu thế, cái khác người cũng sẽ không chút do dự đem khối này lớn hãm bính lại bỏ vào quay về đến, còn muốn đẩy ra Tề Mặc miệng cho hắn bỏ vào vào đi.

Liền là sặc chết, cũng phải cho hắn bỏ vào vào đi!

Nhân này Tề Mặc vừa dứt lời, Hứa lão Tướng quân vẫn không nói gì, năm mươi một tuổi Hoàng lão Tướng quân cũng đã phác thông một hạ quỳ hạ đến.

Hắn hé ra đầy là nếp may trên khuôn mặt già nua lộ ra một ti vẻ xấu hổ, mở miệng nói: "Bệ hạ, cựu thần thực sự không thể đảm đương khởi lớn như vậy nhâm! Cựu thần tuổi già sức yếu, ngày gần đây phạm trĩ sang vẫn vị từng chuyển biến tốt đẹp. . . Sợ là sẽ phải lầm đại sự a!"

Tề Mặc khẽ ngẩng đầu, trên mặt lộ ra một tia kinh ngạc vẻ mặt —— bọn họ đám này đại lão gia các, ngay cả đôi bên mặc quần cộc tử là màu gì đều biết, hắn thế nào không biết vị lão tướng này có trĩ sang?

Than thượng Tề Mặc như thế một cản trở heo đội hữu, một đám người chỉ có thể số chết đem người kéo đến, sau đó tương kì một cước đạp phải Hoàng đế trong lòng, thành Tướng quân cũng phác thông một tiếng quỳ hạ đến, hắn sâu đậm thán miệng khí, vẻ mặt chi bi thống, làm cho một đám người cũng không nhịn được ghé mắt.

Chỉ thấy hắn nói: "Bệ hạ, thần chỉ có thể nói thật!"

trung niên uy nghiêm anh tuấn trên gò má chảy hạ hai hàng thanh lệ đến, thành vũ sinh nói: "Thần, thần kỳ thực là có chút nan ngôn chi ẩn, ngày gần đây đến cần phải tĩnh dưỡng. Hoàng Tướng quân cũng là thương chân, căn bản không có thể lên mã!"

"Thần chỉ mong vi bệ hạ phân ưu, nhưng thần thực sự là hữu tâm vô lực." Hắn bài trừ hai giọt nước mắt cá sấu, tiếp tục tiếng lệ câu xuống đất nói: "Thần quý đối bệ hạ, quý đối đại Sở, càng là quý đối này đại Sở con dân a!"

Sở Bội Thịnh nét mặt cũng hiển lộ ra ta lóe ra lệ quang, hắn nói: "Các vị ái khanh còn là mau mau khởi đến, trẫm biết bọn ngươi tâm ý, đủ Tướng quân đương là này lĩnh quân như một chọn người."

Tề Mặc mạnh ngẩng đầu, hắn môi biện khép mở, chỉ có thể nói: "Bệ hạ. . ."

Sở Bội Thịnh tà hoành hắn liếc mắt, cái nhìn kia kêu một xấu hổ mang khiếp, quyến rũ động người, này vốn nên là xuất hiện ở trên người nữ nhân dáng dấp, đặt ở này trên thân người lại là không hề vi và cảm, thậm chí còn có một tia không thuộc về nữ nhân phong tình.

Ta rõ ràng là một nhân vật phản diện [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ