special : haosoon.

335 41 8
                                    

hạt nước mỏng vỡ tan trên bóng dù màu rêu bạc, tháng tám paso robles thời tiết thất thường, thoắt nắng lại thoắt mưa. chàng trai với mái đầu màu tối nổi bần bật nghiêng mình leo lên chiếc audi a4 cũng thu hút chẳng kém, trên áo đồng phục hơi lấm tấm vài giọt nước quệt qua. con gái thích cái đẹp, con trai thích cái xe, thầy cô thích thành tích.

soonyoung đứng trông ra từ lan can, thở một hơi dài thật là dài. giàu thì thích nhỉ, soonyoung nhỉ, muốn gì được nấy, chả cần phải kiêng nể ai. anh cũng thấy mấy thằng cùng lớp lôi đầu nhau ra tắm mưa, nhìn phát thèm. mỗi cái là dị ứng nước mưa nên không dám đụng tí da tí thịt nào với mưa thôi.

năm nay lớp mười một, soonyoung học chuyên nhật, nhà soonyoung lại vừa chuyển từ phúc kiến về, bạn mới trường mới lớp mới chả quen ai, có chăng là cậu hậu bối nhiều tiền vừa cưỡi con xế hộp nhả khói đi kia.

cậu bối ấy, hình như làm trong hội học sinh, nom có tiếng nói với lũ nam sinh bất lương lắm, hầu như chẳng mấy ai ghét. cái duyên quen nhau cũng là do cậu bé từ phương xa sang đây di cư. ba mẹ cũng vừa mua được cái nhà nhỏ trong ngõ, ở vườn trồng nguyên một ao sen nở rạng rỡ đẹp lắm, dù soonyoung thích diệp hà sơn hơn. ấy thế, trường chuyên chỗ này rộng ngút ngàn, soonyoung cứ một mình bơ vơ chẳng mấy chốc đã lạc.

bùm một cái, bỗng dưng giữa chốn đồng không mông quạnh xuất hiện cậu hậu bối cười đẹp như nam thần đứng vuốt tóc, hỏi tỉnh bơ.

"anh đi lạc hả? em cũng thế."

ơ cậu này hay nhỉ, lạc mà không lo tìm đường, còn đứng đó mà vuốt tóc cười duyên. thấy cậu này kì quá, giống lừa đảo hơn là học sinh nên soonyoung chẳng dám đáp lời. lỡ đâu trả lời xong là không thấy ngày mai nữa thì sao.

"bọn mình cùng đi tìm đường ha."

cậu nhóc chìa tay ra, sạch sẽ mềm trắng, và to hơn tay soonyoung. cười đẹp mà người cũng đẹp. soonyoung gật gù, không nghe được tiếng mấy chị mẹ bên kia màn hình cằn nhằn.

"này nhóc kia, đừng có hòng lừa em của tôi."

hai anh em đi hết vườn bánh hợp trắng muốt. thầy hiệu trưởng trường này họ yoon, trông cà lơ phất phơ nhưng được cái lãng mạn, khu đất trống phía sau trồng toàn hoa là hoa. mới nãy soonyoung còn ngắt trộm một bông sơn trà đây nè.

cậu trai lạ dắt soonyoung chui vào giàn cánh bướm đương mùa nở nộ, hoa hồng rồi hoa tím chen nhau rực lên một mảnh trời. có một bông cuống hơi dài còn rủ xuống rơi trên tóc anh, vầng trán trắng trắng cũng lấm tấm vài vệt mồ hôi lấp lánh.

cậu hậu bối nhìn anh không chớp mắt, mãi tới khi ra khỏi vườn hoa cũng chưa hết ngây người.

"đang xem có chỗ nào thịt ngon còn cướp."

các chị mẹ bên kia màn hình chán nản nói, lại tiếc là soonyoung vẫn không nghe được.

"minghao, mày đi đâu đó? jisoo hyung kiếm kìa."

từ xa có tiếng gọi, giống tiếng vọng rừng xanh hơn. rồi một cậu đẹp trai cao ráo khác chạy tới, mỗi tội mặt hơi hớn, mà theo style thành phố họ gọi là hấp-boi ấy.

𝔞𝔩𝔩𝔰𝔬𝔬𝔫
 🍉 ❝ngôi sao nhỏ cho soonyoung❞Where stories live. Discover now