Phần 6

1K 27 0
                                    

            Chương 69:

Cùng trận đầu so sánh, trận thứ hai liền giản đơn rất nhiều. Nấu gà, nhiệt năng, tắm, Tô Nghị giản đơn mà sanh sơ thao tác. Khi nhìn đến Tô Nghị thành phẩm sau, mọi người lần thứ hai bừng tỉnh, cái này là Hoa Hạ nổi danh bạch thiết gà ma.

Bạch thiết gà là Lưỡng Quảng nổi danh việc nhà thái, cũng là nông thôn việc hiếu hỉ bình thường lên bàn thái phẩm chi một, ở nước Hoa truyền bá mặt cực lớn. Cũng có trước nước nấu cá đặt nền móng sau, mọi người đối bạch thiết gà xuất hiện cũng không ngoài ý muốn bao nhiêu.

Ở bạch thiết gà phụ trợ hạ, Benji thái phẩm như trước hoa lệ đại khí, nhìn như một tinh xảo hàng mỹ nghệ như nhau. Một tiếng sau, đôi bên nấu nướng hoàn tất.

"Đây là ta tự nghĩ ra, Benji tô gà."

"Đạo này bạch thiết gà ánh sáng màu tươi mới, nấu nướng thủ pháp tuy rằng mới lạ một chút, nhưng thành quả vẫn là có thể."

"Này thầm thì gà là cái gì giống? Có hơi như phổ đông gà, lông chim bên kia vừa giống như tiêu sơn gà. . ."

... . . .

Ivan Benji giật giật ống tay áo, đang chuẩn bị tự giới thiệu một phen, chỉ nghe bên cạnh thân ký giả nhỏ giọng nói rằng. Ivan Benji cách nhất gần ký giả tọa bất quá ba thước trái phải, thế cho nên hắn đem các ký giả nghị bàn về nghe nhất thanh nhị sở.

Ivan Benji vẻ mặt có chút khó nhìn, hiện tại toàn trường đều ở đây quan tâm này bạch thiết gà, này cùng trên một hồi thái độ tuyệt nhiên tương phản.

Hai món ăn phẩm bị phóng trên cơm xe, đón đổ lên mười người giám khảo mặt trước. Giám khảo các ngón trỏ đại động, bất quá ngại vì thi đấu sự quy lại, bọn họ chỉ có thể dựa theo hồi trước bước đi đến.

"Mùi vị còn có thể."

"Không sai, phù hợp Michelin tam tinh tiêu chuẩn."

Giám khảo cầm lấy dao nĩa, đơn giản ăn hai cái sau, mở miệng bình luận đạo. Benji tô cá mùi vị có thể, bất quá tác vì nổi danh lão thao khách, Benji tô gà chỉ có thể làm cho bọn họ cảm thấy có thể, xa không bằng ngạc nhiên trình độ.

Chín giờ năm phần, chín phần, chín phần. . . Ăn xong sau, mọi người cũng rất có chuyên nghiệp rèn luyện hàng ngày giám khảo thức dậy, Benji tô gà vô công không qua, bình quân phân là 9. 05 phân.

Nói cách khác, chỉ cần Đại Thanh nông trường phân giá trị có thể cực kỳ qua 8. 3, Đại Thanh nông trường đem thu được lần này thắng lợi.

Đem Benji tô gà cho điểm đánh xong sau, giám khảo các mài quyền soàn soạt, cực kỳ mong đợi nhìn về phía Đại Thanh bạch thiết gà. Hồng cá cùng thầm thì gà nổi danh, hồng cá mùi vị làm hắn các chảy ngay cả vong phản, tưởng tất thầm thì gà mùi vị cũng kém không bao nhiêu.

Mọi người dùng chiếc đũa chọn hai mảnh thịt gà, sau đó ăn thức dậy.

"Này nhất định là thế trên đẹp nhất vị thịt gà."

Đô thị nông trường chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ