Phần 8

12 0 0
                                    

            Chương 91: Lãnh khốc vô tình cố tình gây sự cư nhiên là chính hắn?

Một tháng này thời gian, phùng tỷ quá lại so với Mạnh Nhiên muốn khó khăn đến nhiều.

Môi ông chủ dù sao chỉ là một nhà giàu mới nổi, nội tình so ra kém mạnh nhà loại này đã hình thành thế nhà gia tộc. Huống mà lại hắn nguyên bản liền nị oai cái này tuổi già sắc suy nữ nhân, vừa nghe nói nàng cùng mạnh nhà nhị thiếu có ăn tết, hầu như là lập tức liền vứt bỏ nàng.

Mà dĩ vãng chút bị nàng ức hiếp, bức bách qua tân nhân, có không ít đều đã leo đến cùng nàng tương đối vị trí. Một thấy nàng thất thế, có cừu oán báo thù, có oán báo oán, đẩy nàng nơi chốn vấp phải trắc trở, chỉnh một tháng cũng không có nhận được thông cáo.

Cùng vậy nam nữ như nhau, nam ngôi sao ba mươi hơn tuổi chính là có mị lực nhất thời gian, nữ ngôi sao cũng đã bắt đầu đi vào trượt kỳ.

Ở nơi này tuổi, người trước có thể còn có thể dựa tác phẩm hấp dẫn fan, người sau lại phải tùy lúc bảo trì cho hấp thụ ánh sáng độ, để tránh khỏi bị càng thêm tuổi còn trẻ xinh đẹp hậu bối chen hạ đi.

Lúc trước chút ngón tay hướng không rõ đen liêu, vốn là để cho nàng fan lượng cuồng rơi hai trăm nhiều vạn, lúc này một tháng không có thông cáo, càng là để cho nàng họa vô đơn chí, fan lượng rơi đến ba chục triệu lấy hạ, còn có tương đương một bộ phận là đen fan.

Phản ngược lại là Mạnh Nhiên, trải qua qua trước hai bộ hí tích mệt, cùng lần này thanh thế thật lớn sao tác, fan lượng đuổi kịp và vượt qua phùng tỷ, hai cái người già vị thoáng cái đổi chỗ qua đến.

Tất cả mọi người đang chờ Mạnh Nhiên giáo huấn phùng tỷ, nhưng mà hắn tựa như là quên chuyện này như nhau, chuyên tâm vỗ hí cản thông cáo, nửa điểm mà không nhắc tới đối phương.

Đây là muốn biểu hiện mình rộng lượng? Vẫn cảm thấy mình đường đường Tinh Đồ nhị thiếu, chống lại như thế một tiểu nhân vật, quá mất mặt mà?

Đối với những người này suy đoán, Vương Vĩ chỉ là cười cười, "Mạnh Nhiên chỉ là một diễn viên, làm hảo bản chức công việc, so cái gì đều quan trọng."

Lời này vừa ra, nhưng so cái gì rộng lượng, kiêu ngạo cũng cao hơn lớn hơn đến nhiều.

Người ta nhị thiếu thân phận đều không lạ gì dùng, cũng không sao chuyện xấu không đùa giỡn đại bài, chuyên tâm vỗ hí ra tác phẩm. Lại nhìn nhìn vòng bên trong chút bỏ gốc lấy ngọn lục đục với nhau mặt hàng, thật là người so với người đến chết, hàng so với hàng đến nhưng.

Mạnh Nhiên fan bởi vì một câu nói như vậy lần thứ hai tăng vọt, phùng tỷ lại là làm bỏ gốc lấy ngọn điển hình, bị mắng "Tâm cơ biểu", "Bình hoa", giận đến nàng đóng bình luận, mắt không thấy tâm không phiền.

Của nàng người quản lý ngược lại là bất ly bất khí, chung quanh cho nàng tìm tân hí vỗ.

Người quản lý phủng phùng tỷ dùng thập năm năm, một đời người có thể có vài thập năm năm? Huống mà lại hai người bọn họ cùng nhau khai phòng làm việc, để hạ tân nhân tài nguyên bị phùng tỷ đè nặng, đến bây giờ không một dùng được mà. Phùng tỷ này thời gian ngược lại, tương đương với suy sụp một nửa.

Ngươi tiếp tục giả bộ [ trọng sinh ]Where stories live. Discover now