Phần 4

565 14 1
                                    

            Chương 37:

Nói lên đến, đối với một phe này mặt trắng phu nhân còn là rất hiểu rõ, cũng dù sao thân sau có một đoàn đội, thỉnh thoảng hội thỉnh không ít thuỷ quân giúp bạch duệ huyên tạo thế.

Nàng sâu đậm biết, tưởng muốn giặt trắng quá khó, nhưng cái này lúc, giặt trắng và bôi đen kỳ thực là có thể một cũng tiến hành.

Chỉ cần tương Bạch Lộ Diêu đen hạ đi, ai còn sẽ quản bạch duệ huyên chuyện tình.

Đến lúc chỉ cần tương bẩn nước vãng trên người của hắn một bát.

Bạch Lộ Diêu đòi tiền không có tiền, muốn người không người, đến lúc bị thuỷ quân một trùng, phỏng chừng liền đen. Về phần tinh võng thượng người, lớn nhiều đều không rõ ràng lắm chân tướng, còn không là hắn các thế nào mang tiết tấu đều.

Mà vậy làm sao đen cũng là có thuyết pháp, lệ như bây giờ chuyện này tình, nhất lệnh người lên án kỳ thực liền là bạch phu nhân đương tiểu tam, bạch vũ tùng mặc kệ con trai, còn có bạch duệ huyên ngay cả thân 'Tỷ tỷ' cũng không nhận ra chuyện tình. Trên thực tế biện pháp tốt nhất là dùng tiền tương Bạch Lộ Diêu biết người mua được, làm cho bọn họ nói ra ngược lại lời chứng đến.

Đến lúc bọn họ lại ra mặt biên một nhân bất mãn tiểu lúc mất, hoặc là ly nhà trốn đi thống hận nhà trong và vân vân cố ý, đến lúc dư luận sẽ hoàn toàn phản trứ đến.

Nhưng này cần thời gian quá dài, nước xa không cứu được lửa gần, bây giờ còn là muốn từ bên kia vào tay.

"Mẹ, Bạch Lộ Diêu không là lão cầm ngài trước đây đương tiểu tam chuyện tình công kích ngài ma, chúng ta liền làm cho hắn cũng biến thành tiểu tam." Bạch duệ huyên nghĩ kế.

Bạch phu nhân nói: "Ngươi nói là, tìm một nam..."

"Mẹ." Bạch duệ huyên nói: "Na trong cần tìm, này không là sẵn sao, Cố Thừa Xuyên."

Bạch phu nhân có chút do dự, "Không hảo, ai cũng biết Cố Thừa Xuyên hiện đang không có nữ bằng hữu. Huống mà lại, cái này cũng không là chúng ta nói cái gì chính là cái đó, đến lúc Cố Thừa Xuyên một phủ nhận, không càng ném người?"

"Mẹ."

Bạch duệ huyên bắt đầu thuyết phục bạch phu nhân, "Chúng ta lúc trước cũng không ít truyền ta cùng Cố Thừa Xuyên chuyện tình, ngươi nhìn Cố Thừa Xuyên quản sao? Cố Thượng tướng căn bản sẽ không là sẽ quản điều này người, tưởng đến lần này cũng kém không nhiều. Mà mà lại online có không ít ta cùng hắn phấn, việc này ra, khẳng định là chi trì ta."

Nàng còn là gửi hy vọng vào, tê rơi Bạch Lộ Diêu mình thăng tiến, dựa vào cái gì cái kia hương dã sao nhỏ cầu lớn lên, có thể được đến Cố Thừa Xuyên ưu ái.

Còn không phải là bởi vì nàng.

Nếu như không là nàng, ai lại sao biết được nói hắn Bạch Lộ Diêu.

Toàn thân đều là phúc [ tinh tế ]Where stories live. Discover now