Phần 5

39 0 0
                                    

            Chương 47: Phiên ngoại: Ngón cái tiểu tử (thượng)

Du Chu vừa cảm giác tỉnh dậy, ánh mặt trời đã từ ngoài cửa sổ chiếu vào đến, hắn phát hiện mình khởi vãn, vô ý thức vội vội vàng vàng nhớ tới giường đi công tác, chậm một hồi mới nhớ tới mình đã sớm là một tự do tản mạn "Âm nhạc tổng giám" . Đồng hồ sinh học này đồ rất kỳ quái, vô luận thoát ly một hoàn cảnh nhiều lâu, có thời gian đều sẽ phản xạ tính địa trở lại thân thể từ lâu thói quen cuộc sống tiết tấu.

Du Chu vãng bên cạnh một sờ, lạnh, không người. Thiệu Vinh ra ngoài đi làm đi? Du Chu đang nghĩ ngợi, chợt nghe một tiểu tiểu thanh âm từ tay vừa truyền đến, đầu ngón tay còn không hiểu đau xót, như là bị tiểu động vật cắn một cái. Du Chu cúi đầu nhìn đi, chỉ thấy một ngón cái lớn nhỏ tiểu nhân ở tay mình ngón tay vừa nhảy qua nhảy lại, lại xem thử, cư nhiên là lui tiểu bản Thiệu Vinh!

Này là thế nào? Du Chu khẩn trương đem người nâng lên đến, mới có thể nghe rõ Thiệu Vinh ở kêu la cái gì: "Gặp quỷ, ta tối hôm qua mơ thấy một thanh âm uy hiếp ta nói ta muốn đem ta biến nhỏ, ta cười nhạt nói ngươi biến a ngươi biến a, vừa cảm giác tỉnh dậy thật đúng là biến." Thiệu Vinh ở Du Chu lòng bàn tay đi đến đi đi, chọc chọc cái này đầu ngón tay, lại chọc chọc cái kia đầu ngón tay, "Thanh âm kia còn nói, muốn ngươi trạm mang theo ta ở vạn chúng chúc mục địa phương hát bài hát, ta mới có thể biến trở về đi."

Du Chu từ đến không đụng tới qua như thế hoang đường chuyện, nhưng là ở bàn tay mình trong đi đến đi đi người quả thực là Thiệu Vinh không sai.

Dù cho biến thành nhỏ như vậy, Thiệu Vinh hình như cũng không thể nào cấp, thậm chí còn cùng hắn suy nghĩ đến: "Ta quần áo đều biến nhỏ, đây là cái gì nguyên lý? Lẽ nào thế giới này thật sự có ma pháp? Không đối, chúng ta là đông phương người, đông phương người ứng với nên là tiên pháp mới đối."

Thiệu Vinh biến thành như vậy, Du Chu vô tâm tình hay nói giỡn. Béo Béo cũng rất kích động, quay ngón cái lớn nhỏ Thiệu Vinh lưng tròng uông thẳng kêu, như ở hiếu kỳ Thiệu Vinh làm sao sẽ biến thành nhỏ như vậy một. Thiệu Vinh làm cho Du Chu đem hắn phóng Béo Béo trên lưng, bị cảm thấy rất mới lạ Béo Béo lưng đi một vòng, quay về đến sau trực tiếp nằm úp sấp đến Du Chu lòng bàn tay, vuốt ve trên người dính vào mấy cây cẩu mao, hữu khí vô lực nói: "Lần đầu tiên phát hiện ta vựng cẩu bối."

Béo Béo rất thân thiết địa ghé vào bệ cửa sổ nhìn hắn.

Du Chu bị bọn họ bộ dáng này một nháo, trong lòng lo lắng cũng ít đại nửa. Dù sao, chỉ cần dựa theo Thiệu Vinh mộng trong chỉ thị đi làm ứng với nên liền có thể. Đổi thành vài năm trước Du Chu, vậy khẳng định vô luận như thế nào đều làm không được loại sự tình này, bất quá bây giờ không giống với, hiện tại hắn đã có thể thích ứng mọi người chú mục.

Mấy năm nay trình lâm bọn họ dàn nhạc phát triển cấp tốc, trường cấp ba sau đó lập tức bị tốt nhất âm nhạc viện giáo trúng tuyển. Vài người toàn lực vào tu hơn, nhân khí cũng không rơi hạ, gần đây công ty đang chuẩn bị cho hắn các sắp xếp một hồi đại hình diễn xướng hội, dự bán phiếu đã sớm hơn vạn, muốn làm được "Vạn chúng chúc mục" cũng không khó. Trình lâm trước đoạn thời gian cũng mời hắn lên đài đương khách quý, Du Chu do dự qua sau cự tuyệt, hắn vẫn là càng thích đương mạc sau người.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 07, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Hợp cửu tất phânWhere stories live. Discover now