Phần 18

10 0 0
                                    

            Chương 154: Đen ác thế lực (trảo trùng)

Diệp Nghiễm Hàn nghe xong từ trọng mưu, gương sáng thuốc tôn và mạnh hiểu vũ ý đồ đến chi sau, tuấn mỹ lãnh túc biểu hiện trên mặt trầm ngâm không biến, tâm hạ tắc là không nói gì cực.

Không nghĩ tới nhà mình con trai như thế không bớt lo, có khả năng quá phận, đi ra ngoài một chuyến liền cùng phượng hoàng nhấc lên quan hệ.

Nhìn đến sau này là không có thể tùy tiện phóng hắn xuất môn, này bất quá chỉ là đi xem đi tiên phủ bí cảnh, liền có thể kinh động tam đại tông môn nguyên anh đạo quân lên một lượt cửa. muốn là sau này chờ hắn xuống núi đi du lịch, chẳng phải là muốn quấy thiên hạ gió nổi mây phun.

Sợ lúc, trong nhà cửa lan đều cấp cho người đạp phá.

Diệp Nghiễm Hàn tâm hạ thở dài một tiếng khí, trong óc trong tư tự hỗn loạn, một hạ nghĩ hài tử như thế không bớt lo như này có thể gây sự, sau này thế nào dám phóng hắn ra đi, một hạ lại là tuy rằng là có thể gây sự ta nhưng thị xử để ý chuyện thủ đoạn, ứng với đối nguy cơ phương pháp lại là rất khéo, lại lòng tràn đầy kiêu ngạo.

Tới thủy tới chung, khi hắn trong lòng chỗ sâu cất giấu, không muốn người biết, cũng không dám vi người biết là thắm thiết lo lắng, hài tử này đã cùng yêu tộc tiếp xúc qua sao?

Hắn cùng phượng hoàng, là vừa khớp, còn là...

Càng tưởng, trong lòng lo lắng càng quá mức.

Ai!

Diệp Nghiễm Hàn tâm hạ thở dài một tiếng khí, thầm nghĩ, lấy trước cô độc, vô khiên vô quải lúc, không biết chuyện nổi khổ, vị nếm nóng ruột nóng gan chi sáp.

Hôm nay, dưới trướng có hai tử, trưởng tử tính cách kiên nghị tự có chủ trương, vi người hành sự trương thỉ có độ, không cần hắn quá quan tâm.

Chỉ có này ấu tử...

Thủy chung làm cho người thả tâm không hạ, lão phụ chi tâm, nhật tư đêm ưu.

——

Từ trọng mưu nhìn Diệp Nghiễm Hàn trên mặt vẻ mặt, mở miệng nói rằng: "Diệp huynh, việc này là ta cửa hạ quản giáo không nghiêm, đệ tử tự cao tự đại, gặp phải tai họa."

"Ta dĩ khiển trách đệ tử trong môn, thiệp sự chi người, vô một may mắn tránh khỏi, giai đã bị nghiêm khắc xử phạt." Từ trọng mưu nói rằng, sau đó ngẩng đầu ánh mắt nhìn Diệp Nghiễm Hàn, một mặt chân thành biểu tình, "Mong rằng đạo huynh thông cảm, đem việc này đại sự hóa tiểu, chuyện nhỏ hóa không."

"Vật muốn lại khiên ngay cả cái khác, liền này đình chỉ." Từ trọng mưu nói rằng.

Hắn dứt lời chi sau, ngồi ở bên người hắn gương sáng thuốc tôn, cũng nhàn nhạt mở miệng nói rằng: "Từ huynh cao thượng, thâm minh đại nghĩa, theo lẽ công bằng xử lý, ta dược vương cốc tự nhiên sẽ không liên lụy mọi người."

Bị bách chuyển chức kiếm tuWhere stories live. Discover now