7

236 2 0
                                    

Đệ 345 chương: dũng đạo trong đồ vật

Chính là xem như thời gian trưởng, chẳng sợ không có thi thể, cũng nên có di hài, giống như là Thừa tướng mộ nơi đó nhất dạng, nơi đó cổ mộ bên ngoài liền có hiến tế vạn người hố, hơn nữa mộ đạo trong để lại một mà hài cốt, nhặt hảo mấy thùng trang , đặt ở mộ đạo hai bên, đều nhanh thành nơi đó cổ mộ Nhất Cảnh .

Mà nơi này cũng rất sạch sẽ.

Vừa không có hiến tế vạn người hố, cũng không có bị giết dân chúng xương khô.

Độc Cô Hạo Viêm cũng nghĩ tới điểm này, đã có thế chiến thứ II đồ vật, tại sao không có thế chiến thứ II hài cốt đâu?

Nguyên lai đều ở chỗ này đây!

Nam Cung Liệt bắt đầu gọi điện thoại, nhượng bên ngoài người mở ra mộ đạo môn, thả bọn họ đi ra ngoài, kết quả, vệ tinh điện thoại thế nhưng không tín hiệu!

Liên hệ không đến bên ngoài, bọn họ làm như thế nào?

Mọi người trợn tròn mắt.

"Làm sao bây giờ? "Mọi người hiện tại đều nhìn về phía Tiểu thiên sư.

"Này mộ đạo môn, phải là dương tất, một loại có thể cách trở âm dương Thạch Đầu." Tiểu thiên sư sờ sờ mộ môn, quả nhiên lạnh trung mang nhiệt.

"Dương tất?" Giáo sư Lưu Uy càng tò mò .

"Tất, mặt chữ thượng ý tứ, chính là đế vương xuất hành khi quét đường phố, cấm chỉ người đi đường lui tới. Dương tất, chính là cách trở âm dương kỳ thạch." Tiểu thiên sư giải thích: "Trường sưởng câu hồn, yểm mộc khống hồn, âm mộc dưỡng quỷ, dương tất tương đối đặc biệt, âm dương bất xâm, là một loại thiên hạ khó được thần vật!"

Cho nên tại đại môn không khai trước, hắn lập hoàng lá cờ, hoàng lá cờ một chút sự tình đều không có, chính là tại mở ra mộ môn sau đó, lại "Răng rắc" một tiếng, liên cột cờ tử đều chặt đứt!

Bọn họ bận việc một chút, nhiều người như vậy, tài cán rớt một nửa, hơn nữa, lúc này mới vừa mới bắt đầu.

"Phải không? "Giáo sư Lưu Uy dùng dấu tay sờ mộ môn, quả nhiên là hai khối đại Thạch Đầu đánh thành đá phiến, sau đó dùng biệt Thạch Đầu làm tào, đem này hai khối Thạch Đầu trở thành mộ môn, bên ngoài bao một tầng thiết mộc, loại này thiết mộc nghe nói vạn năm không hủ.

Thiết tượng điêu khắc gỗ khắc hoa văn thập phần xinh đẹp, còn nạm vàng phiến, khảm bảo thạch.

"Nói cách khác, thứ này cũng cách trở tín hiệu đi? "Nam Cung Liệt chú ý điểm, cùng giáo sư Lưu Uy không giống.

"Hẳn là đi? "Cái này, Tiểu thiên sư còn thật vô pháp xác định.

Mọi người không có biện pháp , bên kia Xích Tiêu, đang tại một chút biến bụi.

Tiểu thiên sư thấy được, lập tức đứng lên, từ ba lô trong lấy ra Bạo Lôi Phù cho bọn hắn: "Các ngươi thu , coi như lựu đạn dùng. "

Bình thường bọn họ không linh khí cũng vô pháp kích hoạt phù triện, nhưng là lần này bọn họ là gặp ác quỷ, không cần kích hoạt, chính nó liền bạo .

Tổng tài thực tập thiên sư - Sơ Vẫn Giang HồWhere stories live. Discover now