3

431 4 4
                                    

Đệ 160 chương: trương đại bí thư

Độc Cô Hạo Viêm ngồi xuống trên ghế sa lông: "Gia gia đừng nóng giận, hách Liên gia chủ... Có phải hay không có cái gì nỗi niềm khó nói a?"

"Có cái gì nỗi niềm khó nói? Không chính là bọn họ gia tại kia tối ngươi trên đảo nhỏ có một cái nhà xưởng sao? Nghe nói rất kiếm tiền, kỳ thật ta cũng biết, mỗi ngày nhượng người làm thập giờ, điên rồi nhất dạng, nhà ai không là bát giờ a? "Độc cô Ông lão gia tử sinh khí: "Bóc lột sức lao động cũng không phải như vậy bóc lột , quá lao tử a!"

Bát giờ đã là mệt chết đi , đó là nhà xưởng không là tọa văn phòng.

Vẫn luôn công tác, người sẽ mệt chết đi , người trẻ tuổi hoàn hảo, hơi chút thượng tuổi người đều chịu không nổi, huống chi chỗ kia, cũng không vài cái người trẻ tuổi tại nhà xưởng làm công.

"Vậy hắn nói như thế nào? "Độc Cô Hạo Viêm đối hách Liên gia chủ cũng không rất quen thuộc, hách liên nhi tử mới mười tuổi, thượng tiểu học tuổi.

Hách Liên gia chủ cùng Độc Cô gia chủ là đồng lứa người, nhưng là hai người cũng kém mấy tuổi đâu.

Trong ngày thường giao tiếp thời điểm cũng ít, dù sao hai nhà không tại một tầng thứ thượng.

Hách Liên gia là cải cách mở ra sau mới đứng lên nhân gia, nhà bọn họ làm chính là xuất nhập khẩu mậu dịch, bất quá chỉ tại gần chỗ làm, tỷ như Nam Triều Tiên, ngày bản, nhà hắn không làm Việt Nam, Lào, Cam-pu-chia to như vậy, bởi vì cảm thấy bọn họ chỗ kia cùng, hơn nữa người cùng, liền ngoan, sợ nhà mình bồi tiền, liên Bắc triều tiên sinh ý đều không làm.

Rất có một chút ngại bần yêu phú ý tứ.

Trong ngày thường cùng Độc Cô gia cũng chính là sơ giao, lần này tụ hội, bọn họ vài cái lão nhân tuyển cái nông gia nhạc, nhà này có sáu cái đại ngư đường, bọn họ trận đấu câu cá, sau đó dùng chính mình điếu cá đôn đồ ăn, điếu nhiều có thể ăn no, điếu thiếu , lúc ăn cơm, đã có thể mất mặt nha!

Kết quả bọn họ mới vừa cơm nước xong, đang muốn nghỉ ngơi ngủ cái ngủ trưa, hách Liên gia chủ đã tới rồi.

Mấy năm nay, hách Liên gia không ít cùng vài cái cao nhất hào môn chắp nối quan hệ, việc buôn bán, đại gia thất quải bát cong tổng có thể đặt lên giao tình.

Nhưng là bọn họ này đó lão nhân đã không tái nắm giữ quyền to , trong nhà đều có tiểu đồng lứa người tại xử lý, thậm chí đều có truyền hai đời , chính là hách Liên gia không biết tìm ai, thế nhưng bị phóng tiến vào.

"Ta xem chính là Tây Môn lão bất tử cái kia tiểu tức phụ giở trò quỷ! "Độc cô Ông lão gia tử đối chuyện này canh cánh trong lòng: "Ngày ấy bản nhân nhìn rất cung kính nhưng là trong khung kiêu ngạo đâu, đã cho ta lão nhân là thấy tiền sáng mắt người sao? Bọn họ chính là cho ta nhiều ít, không chính là không bán, hắn có thể đem ta thế nào!"

"Không bán liền không bán, gia gia không đến mức cùng bọn họ đưa khí." Độc Cô Hạo Viêm khuyên nhủ: "Cùng lắm thì, liền nói là tư nhân cất chứa, nơi này là Hoa Hạ, hắn còn dám tới đoạt là như thế nào ?"

Tổng tài thực tập thiên sư - Sơ Vẫn Giang HồWhere stories live. Discover now