Chương 5: Âm cung

1.6K 98 1
                                    

4năm sau.

Trung Nguyên.

Trên giang hồ 1năm rằng đây xuất hiện 1môn phái tên Âm cung.

Môn phái này chuyên kinh doanh tửu lâu, tiền trang, kỷ viện, thu thập tình báo và sát thủ.

Tuy mới xuất hiện nhưng rất có tiếng tâm trên giang hồ, vì những người này làm việc rất sạch sẽ không tiết lộ thông tin người thê.

Không ai biết cung chủ là ai những người gặp qua hắn đều chết hết, người ta chỉ biết hắn thích vận huyền y đeo mặt nạ thép.

Không ai biết cung chủ là ai những người gặp qua hắn đều chết hết, người ta chỉ biết hắn thích vận huyền y đeo mặt nạ thép

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tay cầm thanh kiếm Tử Thiên.

Giết người không chớp mắt, người trong giang hồ thường bàn tán

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Giết người không chớp mắt, người trong giang hồ thường bàn tán.

Có người nói hắn lớn lên xấu xí không giám gặp người lên mới đeo mặt nạ.

Có người nói hắn đẹp như thiên tiên để tránh phiền phức nên mới đeo mặt nạ.

Nhưng tất cả đều trung 1ý nghĩ là hắn là đại ma đầu giết người không gớm tay.

Nhưng không ai giám làm gì hắn, vì người hắn giết đều là những người đại gian đại ác.

Hắn không thường xuất hiện trên giang hồ mọi việc đều giao cho tứ tại hộ vệ lần lượt là Si (nam), Mị (nữ), Võng (nữ), Lượng (nam).

Bốn người là bốn trưởng lão trong Âm cung mỗi người đều giỏi mỗi việc khác nhau.

Si: quản lý sát thủ. Giỏi kiếm(19t)

Mị: quản lý kỷ viện và tình báo.(19t) Giỏi độc

Võng:(17t) quản lý tiền trang. Giỏi cơ quan

Lượng:(18t) quản lý tửu lâu. Giỏi y thuật.

Người làm cho giang hồ náo loạn  thì đang ở trông 1cung điện nằm sâu dưới đất, phía trên là những cây hoa đào rực rỡ nhưng ẩn trong đó là những trận pháp và cơ quan chết người.

Trong cung điện đó im lặng mà uy nghiêm, nhiều hạ nhân và nô tỳ đi qua đi lại nhưng không hề gây ra tiếng động, cũng đủ biết những người này đã được huấn luyện nghiêm khắc.

Những người trong Âm cung này đều biết cung chủ của họ không thích ồn ào nên khi làm việc họ đều giữ im lặng.

Cung chủ của họ tuy quái gở nhưng cũng rất nhân từ chỉ cần không phạm phải quy tắc đã đạt ra và giữ im lặng trong cung là được.

Cung chủ Âm cung không ai khác chính là hắn Trương Kỳ Phong 2năm trước sư phụ đã cho hắn ra giang hồ để xây dựng thế lực của mình.

Bốn người si, mị, võng, lượng đều là những người hắn đem về dạy võ và cũng là người giúp hắn trong việc thành lập Âm cung này.

Hắn xem những người này là bạn bè kề vai sát cánh với mình, 1năm nay hắn luôn sai người chú ý tung tích của phụ thân mình và  cũng sai người ra biển để tìm Băng Hỏa đảo.

Nhưng tất cả chỉ là con số không nhưng hắn không từ bỏ, luôn sai người chú ý những chuyện trên giang hồ ,hắn không tin hắn không tìm được.

Trong khu rừng trúc 1con hắc mã chạy như bay theo con đường mòn, người ngồi trên hắc mã đó là 1cô gái xin đẹp phải nói vẽ đẹp của nàng quá mức yêu nghiệt mị hoặc chúng sinh, nàng là chủ của những kỷ viện nổi tiếng, là 1trong bốn trưởng lão của Âm cung giang hồ người ta gọi nàng là Mị Cơ.

Nhưng giờ này nàng đã không còn quan tâm đến vẽ ngoài của mình nữa vì có 1tin tức còn quan trọng hơn.

Nàng ra roi quất ngựa chạy nhanh đi, khi đến khu rừng đào nàng nhảy từ trên ngựa xuống đi nhanh vào rừng đào, tuy gấp gáp nhưng dưới chân lại ảo diệu vô cùng tây 3bước, đông 4bước, lên lên xuống xuống không có quy luật nhưng nếu đi sai 1bước cũng đủ thịt nát xương tan.

Khi đi qua hết rừng đào nàng liền dùng kinh công bay thẳng xuống vách núi không chút xíu nào do dự. Khi xuống rằng tới đáy nàng liền tóm lấy sợi dây mây thả chậm tốc độ lại.

Khi tới nơi chỉ thấy ngoài cửa động nghi 2chữ "Âm Cung" nét bút mạnh mẽ, cứng cáp đầy uy nghiêm cũng đủ biết người viết ra 2chữ này lợi hại tới mức nào.

Xung quanh động là những cây xanh và hoa cỏ, từ trên vách núi, thác nước trong xanh chảy xuống tạo ra tiếng động "ầm ầm" khung cảnh như thế ngoại đào viên.

Nhưng giờ phút này nàng không còn tâm trí đâu mà thưởng thức. Vội vàng vở cơ quan cửa động ra chạy 1mạch vào trong bắt lấy 1nha hoàn vội hỏi:

"Cung chủ đang ở đâu!!"

Nha hoàn thấy đó là Mị trưởng lão nên vội vàng hành lễ rồi bẩm báo:

"Mị trưởng lão!! Cung chủ đang ở thư phòng"

Mị bỏ nha hoàn đó ra vội vàng vận công bay thẳng tới thư phòng. Khi đến nơi nàng liền ngừng lại dù gấp gáp nhưng không thể không tuân theo lệnh a.

Nàng đưa tay ra nhẹ nhàng gõ lên cửa ba cái "Cốc cốc cốc".

"Vào đi"

Từ trong phòng truyền ra giọng nói lạnh nhạt.

Mị đẩy cửa đi vào cuối đầu xuống quỳ 1chân thái độ rất cung kính. Làm sau không cung kính cho được người trước mắt tuy nhỏ tuổi hơn mình nhiều nhưng bản lĩnh không ai có thể sánh được.

Trong vòng 2năm đã lập nên 1 Âm cung người người sợ hãi sánh ngang với lục đại môn phái, võ công thì bí ẩn bởi vì khi đánh nhau người chỉ dùng 1chiêu để giết đối thủ.

"Có chuyện gì"

Giọng nói lạnh nhạt vang lên cắt ngang dòng suy nghĩ của Mị. Bây giờ Mị mới nhớ đến việc quan trọng mà mình muốn báo......


Lảm nhảm: nc sau ta vì thời gian trong truyện có hạn nên au chỉ còn cách viết quá trớn thoi mong m.n thong cảm 😫😫😫 cảm ơn m.n đã xem truyện của au😆😆😆

[NBN] [ĐN] [XK] [TỰ VIẾT] [Hoàn]Đảo Lộn Ỷ ThiênWhere stories live. Discover now