Chương 1: Xuyên không

3.4K 420 175
                                    

Hôm nay đến phiên Tsunayoshi trực nhật, thật ra không phải đến lượt hắn đâu, là bị "nhờ vả" đấy. Hừ, còn là trực một mình nữa.

"Xì, làm như ta không thể làm xong ý." Nhớ lại ánh mắt hả hê của đám người "nhờ vả", Tsunayoshi hừ lạnh.

Nếu như không phải hôm nay hắn muốn trốn gặp mặt Hibari Kyoya, làm sao có chuyện hắn phải trực nhật thay mấy tên kia chứ.

Tsunayoshi tựa người vào thành cửa sổ, liếc mắt nhìn xuống sân trường trống vắng, chỉ còn lại một người đang đứng tựa người ở cổng.

Mái tóc đen bay nhè nhẹ trong gió, chiếc áo đồng phục nhẹ đung đưa, gương mặt bình thản nhìn xuống đất, thiếu niên đứng dưới ánh chiều tà, khiến người ta cảm thấy bi thương khó tả.

Xin lỗi, chỉ có hai loại người mới thấy thế thôi. Đó là tên mù và tên điên, cả Namimori này ai cũng biết điều đó. Hung thần của Namimori, kẻ mạnh khó địch của thành phố sao có thể vì không được đánh nhau mà đứng cổng tạo cảm giác bi thương cho người xem chứ.

Chỉ có đần độn mới cảm thấy thế thôi.

Đôi mắt nâu của Tsunayoshi tràn ngập vui vẻ, ha hả, cứ chờ đi, để xem ngươi đứng đó được bao lâu.

Dù có thế nào ta cũng không chịu so tài với ngươi đâu Hibari-senpai.

Không phụ sự kì vọng của hắn, Hibari đứng chờ lâu quá đã vô cùng bực bội. Một mình đứng chờ ở đây lâu rồi mà vẫn chưa thấy tên nhóc kia ra, hay là Tsunayoshi về trước rồi?

Nghĩ đến đây Hibari liền tức giận bỏ đi, ngày mai hắn sẽ lấy cả vốn lẫn lãi, chờ đấy Sawada Tsunayoshi, ta sẽ cắn chết ngươi!

Nhìn bóng dáng thiếu niên bực bội rời khỏi trường, Tsunayoshi nhịn không được cười phá lên.

Ngay sau đó một cuốn sách có bìa màu đỏ thản nhiên rơi xuống đầu hắn, nhưng bằng năng lực cực kỳ quái vật của mình, Tsunayoshi nhắm mắt cũng tiếp được cuốn sách.

"A, món quà từ đâu gửi tới vậy?" Tsunayoshi híp mắt nhìn cuốn sách kì lạ trên tay, đọc cái tiêu đề được viết theo phông Times New Roman bằng màu vàng ánh kim cực kỳ bắt mắt trên nền màu đỏ sẫm.

Mafia's Lover.

Người yêu của Mafia?

What đờ hợi?

Tsunayoshi bỗng bổ não ra hàng ngàn tình tiết như là giam cầm PLAY, yêu hận đan xen, nữ chính 419 với nam chính rồi bỏ chạy khiến nam chính ráo riết đi tìm vì đã fall in love với nữ chính, hội chứng Stockholm,...

Thôi, để xem nội dung lần này như thế nào đã.

Tsunayoshi tìm một chỗ ngồi ngồi xuống, cuốn tiểu thuyết bay đến trước mặt, vừa tầm mắt của hắn và bắt đầu mở ra.

[KHR-All27]Xuyên qua thay đổi kết cụcWhere stories live. Discover now