ĐỆ THẬP CHƯƠNG(HẠ)

2.6K 69 0
                                    



Kỷ Tử Hạo sau khi được Tiểu Bích thông báo, liều mạng chạy như bay trở về ──

Trong phòng một đống hỗn độn.

Tất cả đồ vật đều bị đập đến nát bấy, ngay cả TV màn hình phẳng năm mươi inch trên tường cũng nằm trên mặt đất.

Nhưng thiếu niên một chút cũng không để ý.

Chỉ cần cậu bình an vô sự, toàn bộ căn nhà hủy đi cũng được.

"Cậu? Cậu ở nơi nào?" Sợ nam nhân giận dữ làm ra điều gì thương tổn chính mình, lòng Kỷ Tử Hạo nóng như lửa đốt, tìm kiếm mọi ngõ ngách.

Tìm từng căn phòng cả trên lầu lẫn dưới lầu, nhưng hoàn toàn không thấy bóng dáng cậu mình.

Y đi nơi nào rồi? Tiểu Bích rõ ràng bảo sau khi cậu về đến nhà thì không ra lại cửa a, làm sao mình không nghĩ tới? Nhất định là ở nơi đó!

Xông ra từ cửa sau, thiếu niên đi ngay vào nhà kính, liền thấy nam nhân đưa lưng về mình, không nhúc nhích mà chăm chú nhìn vào một gốc cây cao to kỳ lạ.

"Cậu." Thật cẩn thận tiếp cận nam nhân, Kỷ Tử Hạo nhẹ giọng gọi.

"Không được lại đây!"

Tiếng tê rống nghẹn ngào làm thiếu niên dừng bước.

"Cậu, cậu hãy nghe cháu nói." Kỷ Tử Hạo chậm rãi giải thích từng chữ một, "Hôn ước với Tiểu Bích đều là do mama tự ý quyết định, cháu vốn không muốn."

"Bây còn muốn gạt cậu! Với tính cách của bây, nếu như không phải bây nguyện ý, ai dám ép? Nếu như trong lòng bây không có gì mờ ám, vì sao bây lại không nói cho cậu biết?" Nam nhân nắm chặt tay hô lớn.

Kỷ Tử Hạo bị lời nói của cậu mình làm cho ấp úng. "... Dạ, cháu thừa nhận cháu vẫn không có chính thức cự tuyệt cái hôn ước này."

Thân thể nam nhân bỗng nhiên chấn động.

"Ha ha, bây cuối cùng thừa nhận rồi..." Tim Giang Kiêu Long giống như bị người ta chém một đao chí mạng.

Y từng yêu thiếu niên trước mắt biết bao nhiêu, mặc kệ hắn làm gì mình, y đều có thể chịu đựng. Nhưng vì sao, vì sao hắn muốn đùa bỡn tình cảm của y như thế?

"Cậu, cậu hãy nghe cháu nói xong!" Kỷ Tử Hạo sốt ruột giải thích, "cháu giữ lại hôn ước này chỉ là đề phòng mọi người, tránh cho người trong nhà nghi ngờ quan hệ quan hệ của chúng ta mà thôi. Cậu phải tin tưởng cháu, trong lòng cháu chỉ có duy nhất mình cậu!"

"Tao không tin! Tao cái gì đều không tin nữa! Mày gạt tao, mày luôn gạt tao! Tao nghĩ thấy thật kỳ quái, điều kiện của mày tốt như vậy, muốn người thế nào mà không có, làm sao có thể coi trọng loại đàn ông như tao? Thì ra, thì ra mày vốn chỉ muốn đùa giỡn tao!"

"Cháu không có!" Kỷ Tử Hạo gấp đến độ tiến lên.

"Đừng lại đây!" Nam nhân mạnh mẽ xoay người lại, trên tay thình lình rút ra một khẩu súng. "Mày dám đi về phía trước một bước, tao liền nổ súng giết mày!"

(ĐM-H VĂN) CỮU TÌNH NHƯ HOẢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ