ĐẶC BIỆT ĐIỂN_MỘT MỰC CHẮC CHẮN(THƯỢNG)

2.7K 61 0
                                    



Vào cái ngày Kỷ Tử Hạo mười lăm tuổi, hắn nhận được hai món quà sinh nhật mà suốt đời khó quên...

Dừng lại trước cửa nhà hắn chính là người sau này thành "Vợ" mình, Kỷ Tử Hạo đang nghênh tiếp một người đàn ông cao lớn cường tráng...

"Hạo Hạo." Giang Kiêu Long cho thiếu niên một cái ôm thật chặt! "Sinh nhật vui vẻ!"

Cái thằng nhóc diện mạo tuấn tú, thông minh tuyệt đỉnh chính là khúc ruột trong lòng Giang Kiêu Long, tuy rằng tính tình hắn vừa cổ quái vừa tùy hứng, nhưng mỗi người Giang, Kỷ hai nhà đều yêu thương hắn như bảo vật.

"Cậu, hình như cậu béo ra đó."

Tay thiếu niên xoa trên lưng y một trận, làm Giang Kiêu Long mẫn cảm run rẩy một hồi. "Ngứa muốn chết, thằng nhóc này, cứ ưa trêu chọc cậu mày."

Nam nhân nhẹ nhàng gõ trên đầu hắn một chút, thế nhưng Kỷ Tử Hạo vẫn làm theo ý mình, tiếp tục mò lấy mò để. "Thắt lưng cậu mẫn cảm như thế a, nghe nói nam nhân sợ nhột yêu chồng lắm đó."

"Ha ha, bây có lầm hay không? Nam nhân có chồng sao?"

"Đương nhiên là có rồi, sau này cháu coi như là chồng cậu rồi." Kỷ Tử Hạo gắt gao ôm eo nam nhân.

"Ha ha." Nghe được cháu trai nói năng ấu trĩ, Giang Kiêu Long cười lớn hơn. "Bây a, chọc ghẹo cậu mày mãi nha."

"Từ nhỏ đến giờ, cháu đã nói với cậu rất nhiều lần rồi, vì sao cậu vẫn không tin?" Kỷ Tử Hạo có hơi tức giận trừng mắt nhìn y.

"Hảo hảo, tin mà tin mà, cháu vui là tốt rồi" Giang Kiêu Long nghe vậy cũng lơ đễnh. "Được rồi,quà cậu đưa cho cháu đã nhận được chưa?"

"Được rồi ạ."

"Thích không?"

Thấy nam nhân lộ ra nét mặt như chó nhỏ mong chủ nhân khen ngợi, Kỷ Tử Hạo không khỏi yêu thương mà cười cười "Thích, thích lắm!"

Biết hắn thích kỳ trân dị thảo, ông cậu bèn tìm một số tiền lớn mua được một loại 『tử hoa đèn 』gần như tuyệt chủng.

『Tử hoa đèn 』 nghe tên thập phần văn nhã, nhưng kỳ thực là một loại hoa ăn thịt thập phần hiếm thấy, lớn lên giống cái chụp đèn màu tím, ở chung quanh đoá hoa đầy răng nhỏ, một khi ngửi được mùi thịt, sẽ cấp tốc đem cánh hoa khép kín cắn lấy mục tiêu.

(ĐM-H VĂN) CỮU TÌNH NHƯ HOẢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ