Phần 5

31 2 0
                                    

 Chương 51:

Thư Dụ lẳng lặng dừng ở Tiếu Việt, đã lâu hắn mới tròng mắt cười khẽ.

Vừa quả thực là hắn xung động.

Nhưng là có chút lúc, có một số việc, mặc hắn lại làm sao lãnh tĩnh cũng sẽ khó lấy tự giữ.

Hắn nhận thức Nhâm Giang Lâm thật lâu, ở Nhâm Giang Lâm còn chưa nhận thức hắn lúc trước, hắn liền biết người này tồn tại. Phải nói cái vòng này trong người đều biết Nhâm Giang Lâm, đều nghe nói qua hình dáng này mạo tuấn lãng Nhâm thị chủ nhà nghe đồn.

Nghe đồn trong, cái này làm cho người ngưỡng mộ tổng tài của ở theo đuổi một người lúc, nho nhã lễ độ, từ không lợi dụng trong tay tư vốn cường bách bị người theo đuổi tiếp xúc thân mật.

Nghe đồn trong, hắn từ chưa từng thất bại lúc.

Chỉ là đã từng với hắn mà nói, những thứ này đều chỉ là nghe đồn, hắn cùng với Nhâm Giang Lâm không có cùng xuất hiện, sở dĩ hắn không nghĩ tới, không lâu sau sau Nhâm Giang Lâm mục tiêu liền biến thành hắn.

Cũng là Nhâm Giang Lâm theo đuổi hắn này một năm, hai người mới chân chính quen biết.

Một năm, hắn càng sâu địa hiểu này người, hắn phát hiện vị này Nhâm thị tổng tài của kỳ thực hưởng thụ đuổi bắt con mồi lạc thú, mà ở trận này truy đuổi thi đấu trung hắn cũng không hội nỗ lực thực cảm tình. Đối lấy trước này tình người như này, đối với hắn, cũng là như này, Nhâm Giang Lâm từ đến đều chỉ là bởi vì nhất thời hứng thú mà nghĩ chơi chơi.

Nhâm Giang Lâm vị này địa vị người làm sao sẽ nỗ lực cảm tình? Liền tính là cùng hắn ở chung, hắn đều là đứng ở chỗ cao, tròng mắt mắt nhìn xuống ngươi, đùa trứ ngươi, sau đó để báo đáp lại, hắn liền dành cho ngươi lúc này cần nhất tài nguyên hoặc là tiền tài.

Thư Dụ thấy rõ, nhìn thấu triệt, sở dĩ, ở Nhâm Giang Lâm theo đuổi hắn này một năm trung, ở trận này truy đuổi thi đấu trong, hắn minh bạch thế nào làm mới là đối với mình có lợi nhất. Cảm tình, ở Nhâm Giang Lâm mặt trước không có thể lấy ra đến, bởi vì rơi vào tay giặc hắn liền thâu, thâu Nhâm Giang Lâm tay trong tài nguyên, thâu tim của mình.

Sở dĩ, hắn mới và Nhâm Giang Lâm chơi khởi truy đuổi thi đấu, chơi khởi trò chơi. Chơi khởi làm cho Nhâm Giang Lâm thích trò chơi, không xa không gần, không thân không sơ. Hắn xong hắn mong muốn phù hộ, cũng nhận được đủ một năm hứng thú.

Nhưng là, hắn lại thật không ngờ, trên đường xuất hiện Tiếu Việt, hắn không lắm để ý Tiếu Việt, một lôi thôi lếch thếch người, một hoàn toàn không là Nhâm Giang Lâm sở hỉ vui mừng loại hình người, dĩ nhiên hội...

Ngắn ngủn mấy tháng, hắn không biết này hai người chi gian chuyện gì xảy ra, lại có biến hóa như vậy. Hắn cho rằng sẽ không động tâm người, đôi mắt trước cái này lôi thôi lếch thếch nam nhân động tâm... Càng sâu tới làm cho hắn đáy lòng sinh sôi một loại tên là không cam lòng tâm tình.

Không cam lòng, có cái gì không cam lòng, hắn kỳ thực đã sớm biết hắn và Nhâm Giang Lâm mới là không có khả năng, nhưng thấy Nhâm Giang Lâm đãi Tiếu Việt thái độ, thấy hai người như vậy ở chung phương thức, hắn vẫn còn có chút bị đè nén.

Kỹ thuật trạch công lượcWhere stories live. Discover now