Phần 3

52 1 0
                                    

   Chương 25:

Bất luận cái gì người lần đầu tiên nhìn thấy nó, cũng không nhịn được vi nó cao to cao ngất mà khiếp sợ.

Chồn tinh cũng không ngoại lệ.

Hắn không tự chủ được hướng về phía cây bàn đào cây chạy vài bước, phi dương mùi thúi, giống như hắn phi dương lòng của tình.

A Bảo sấn hắn thất thần, ám chỉ Tam Nguyên xuất thủ.

Hai quỷ từ hắn trong lòng lưu hạ, lặng yên không một tiếng động tới gần quan tài, trước thấu peroxy cái lồng khí nhìn nhìn mặt, lại sờ sờ mạch đập, xác nhận người thật không việc gì, lập tức hướng A Bảo làm một "ok" tay của thế.

A Bảo đánh tính cướp người.

Sợ Lê Kỳ ngăn cản, trùng đi qua cùng lúc, khóe mắt còn không quên nhìn chằm chằm bát mễ ngoại nhất cử nhất động.

Nhưng, Lê Kỳ một chút ý động thủ cũng không có. Sự chú ý của hắn đã hoàn hoàn toàn đều bị cây bàn đào cây hấp dẫn, chuẩn xác mà nói, là bị cây bàn đào trên cây kết xuất quả đào hấp dẫn.

Cây bàn đào cây hạ, Quách Uyển Giang hai đầu gối quỳ xuống đất, thân thể bị một cây phát quang vàng óng ánh dây thừng cuốn lấy. Dây thừng một đầu khiên ở một quỷ kém tay trong.

Quỷ kia kém A Bảo bọn người mắt rất quen, ngẩng đầu đến một nhìn, quả nhiên là Tứ Hỉ.

Tứ Hỉ hiển nhiên không nghĩ tới đột nhiên xuất hiện như thế nhiều người, lăng hạ mới nói: "Các ngươi lại đến."

Lê Kỳ lòng tràn đầy cho đã mắt đều là quả đào. Hắn tham lam nhìn ngây ngô lại tràn ngập hy vọng quả thực, hai chân đi từng bước một quá khứ, miệng trong rù rì nói: "Chính là như vậy, chính là như vậy..."

Chồn tinh càng là hoan hô một tiếng, bay thẳng nhảy đến trên ngọn cây, vui mừng kêu lên: "Như thế nhiều cây bàn đào, như thế quả đào! Tẫn đủ ăn!"

Nhân vật phản diện đi, chánh nghĩa giúp đỡ Tào Dục và Tam Nguyên lập tức tương Thương Lộ Lộ và ngay cả tĩnh ngọn núi cứu ra đến. A Bảo thấy thế, cũng chạy đi triêu cây bàn đào cây chạy đi, lại bị Ấn Huyền ôm eo ếch.

Ấn Huyền nói: "Thi soái không nhìn bất luận cái gì kết giới. Ta kết giới căn bản mệt không được ngươi, ta và Tứ Hỉ đối thoại ngươi đều nghe thấy."

A Bảo lo lắng nhìn Lê Kỳ và chồn tinh chiếm cây đào có lợi nhất đến vị trí, không kịp chờ đợi nói: "Đối, ta cũng nghe được. Sở dĩ ngươi nói trường sinh đan phá lúc, ta liền nghĩ đến..."

Cây bàn đào vương có thể chữa trị tiên cốt, nhất định cũng có thể chữa trị trường sinh đan. Cho dù không có thể, ăn hạ cây bàn đào, nói không chừng liền có thể trường sinh bất lão, hiệu quả sẽ không so với trường sinh đan kém.

Để tránh Ấn Huyền phản đối, hắn làm bộ mình không nghe được đối thoại, vẫn còn ở Tào Dục nói cướp quả đào lúc lời lẽ nghiêm khắc cự tuyệt, nhưng hắn quên, Ấn Huyền đối với hắn nhược chỉ chưởng. Nhất cử nhất động của mình thế nào nhưng có thể thoát được qua người yêu ánh mắt của?

Lưu 2 quỷWhere stories live. Discover now