Phần 2

3 0 0
                                    

   Chương thứ mười ba nhà trong nuôi một con lớn lên giống lang husky.

Lang Tĩnh Phong là thật · thịt để ăn động vật, thức ăn chay một ngụm không chạm, chỉ một bàn nhận một bàn hạ thịt.

Đỏ trắng miếng thịt ở vô thịt không vui oa trung hoạt bát bốc lên, và lánh một nửa do xanh biếc tiên xanh biếc sâu xanh biếc cạn xanh biếc tạo thành xuân ý dạt dào oa hình thành tiên minh đối so với.

"Này nhìn giống ta ngược đãi ngươi dường như, nhà bạo không để cho ngươi thịt ăn." Lang Tĩnh Phong lao khởi một chước đầy đặn tươi mới tay của thiết sơn dương thịt.

Bạch Nguyễn bỏ vào miệng đầy búp bê thái, dục đối nhà bạo hai chữ đưa ra nghi vấn lại không miệng có thể dùng, mà mà lại cũng không dám giương mắt trừng người, chỉ có thể vi vi túc mi, nhìn tựa như không phản ứng như nhau.

Lang Tĩnh Phong thử thành công, đem thịnh thịt muôi vớt vãng Bạch Nguyễn phương hướng đệ đệ, xác nhận nói: "Là thật không thích ăn, không là theo ta khách khí?"

"Hmm." Bạch Nguyễn lực mạnh lắc đầu, bị dê thiên vị huân đến một trận buồn nôn.

Bạch Nguyễn biểu tình nhìn lên đến không giống giả bộ, Lang Tĩnh Phong yên tâm, đem thịt ngược lại vào mình bàn ăn vùi đầu ăn khởi đến.

Đây là nhà xích hỏa oa điếm, thái phẩm chất lượng Bình Bình, lấy giới cách lợi ích thực tế làm điểm bán, nhưng Lang Tĩnh Phong đối thịt để ăn nhu cầu lượng quá lớn, hai cái người cứng rắn là ăn ba trăm nhiều, Bạch Nguyễn nghĩ Lang Tĩnh Phong nói hắn tiền tiêu vặt hoa thấy đáy, cướp muốn tính tiền, Lang Tĩnh Phong lại kiên quyết không được.

"Đến lúc trước không phải nói hảo ta thỉnh sao?" Lang Tĩnh Phong cau mày.

"Ngươi tiền tiêu vặt không là hoa không sao?" Bạch Nguyễn vô tội nói.

Lang Tĩnh Phong cười từ túi sách trong móc ra phình bóp, nghiền ngẫm từng chữ một nói: "Điện tử tiền tiền tiêu vặt hoa không, tiền mặt tiền tiêu vặt còn không ít ni."

Bạch Nguyễn một trận không nói gì, cúi đầu ở trên điện thoại di động trạc vài hạ, vi tín cho Lang Tĩnh Phong chuyển một nửa cơm phí: " AA."

"A cái gì A, " Lang Tĩnh Phong đứng dậy vãng quầy hàng đi đi, từ Bạch Nguyễn bên cạnh trải qua qua lúc không lớn không tiểu địa khò khè một bả Tiểu Bạch lão sư mềm tóc, ra vẻ không nhịn được nói, "Ngươi ăn về điểm này mà thái cũng không đủ thập đồng tiền."

"..." Bạch Nguyễn túng đến rục cổ lại, vẫn còn chưa không phục khí.

Ít nói cũng có hai mươi khối khỏe! ?

Hai người đi ra hỏa oa điếm lúc đã đem cận chín giờ, điếm ly trạm xe lửa không xa, Bạch Nguyễn đi bộ đi cố định thiết, Lang Tĩnh Phong kêu lượng xe.

Chín giờ hai mươi, Lang Tĩnh Phong trở lại nhà.

Len lén cho tiểu thiếu gia để cửa bảo mẫu trương bà niếp thủ niếp cước chuồn ra đến chặn đứng Lang Tĩnh Phong, đem Lang Tĩnh Phong từ hậu môn mang vào nhà.

Phùng lang thời khắcWhere stories live. Discover now