Black Panther

1.4K 50 2
                                    


Đệ 73 Chương quán miện vực sâu ( 1)

"Bonara -- chờ ta một chút! " Nakia hạ giọng tiểu bào đuổi theo Poppy, nàng ngữ tốc cực nhanh, "Tuy là ta đã nhờ cậy Okoye tha trụ T'Challa rồi, vốn lấy hắn dính ngươi trình độ một hồi liền. . . "

"Vậy ngươi bây giờ nên tiến nhập chính đề. " Poppy ôm thư dừng bước lại, cười híp mắt để sát vào nàng.

"Lần này cuối kỳ thực chiến trong cuộc thi, ta hy vọng ngươi có thể giúp một chút ta, ta thực sự rất cần lần này hạng nhất thưởng cho. " Nakia thân mật bắt lại Poppy tay, nhìn chung quanh bởi vì tan học nhốn nháo đầu người thấp giọng nói, "Cha ta bằng lòng ta muốn là lần này thắng được đệ nhất, liền phóng ta đi ra ngoài. "

Poppy ngạc nhiên vi vi mở to mắt: "Đi ra ngoài? Phụ thân ngươi rốt cục đáp ứng rồi? "

Nakia vẫn muốn từ Wakanda đi ra ngoài, đi trợ giúp này nhỏ yếu không giúp người, nhưng phụ thân của nàng phi thường cố chấp, một cự tuyệt nữa thỉnh cầu của nàng, không nghĩ tới lần này cư nhiên tùng khẩu.

"Đúng vậy! " Nakia cũng thần tình hưng phấn, "Cho nên ta đối với lần tranh tài này đệ nhất danh tình thế bắt buộc. "

Quyết tâm đã từ trong lòng thổ lộ, nhưng Nakia biết rõ, vẻn vẹn bằng vào nàng thực lực của tự thân, đánh bại ở quanh năm chiếm lấy kỳ thi cuối mỗi khoa hạng nhất T'Challa, khả năng này cực kỳ nhỏ bé.

Huống mấy ngày hôm trước nàng dùng một cái kẹo que từ Shuri bên trong biết được, chúng ta vua vĩ đại tử điện hạ ở còn một tháng mới được thâm niên cùng Okoye đánh ngang tay.

"Ta thế nào giúp ngươi? " Poppy dựa vào nàng cười nói, "Ngươi cũng không phải không biết ta thực chiến giờ học quanh năm ở cuối xe, không bằng ngươi đi van cầu T'Challa, làm cho hắn hơi chút thả thả nước thế nào nha, ngươi cái này tên thứ hai không liền lên đi sao? "

Ngươi đến cùng có hay không tự giác a --! Nakia ở trong lòng phát điên, đương nhiên là cầu ngươi tới được mau mau rồi.

Wakanda cả nước trên dưới người nào không biết ôn hòa dày rộng nhưng cực kỳ có nguyên tắc vương tử điện hạ, đối với hắn Thanh Mai Trúc Mã bạn gái nhỏ nói hữu cầu tất ứng cũng không khoa trương.

"Hơn nữa lần này giám thị lớp chúng ta chính là Zuri! " Nakia trợn to hai mắt, "Ngươi không biết sao? "

"Được rồi --" Poppy nhún vai, nghĩ đến Zuri nghiêm khắc, tại hắn giám thị chút làm Động tác giả quả thực dễ dàng bị phát hiện, "Ta đây làm như thế nào mới có thể giúp ngươi ni? "

"Cái này rất đơn giản, chỉ cần ngươi. . . " Nakia thần tình hưng phấn, vừa định cẩn thận nói rõ lại phát hiện hành lang khúc quanh xuất hiện T'Challa vội vã đi tới thân ảnh, nàng buông ra Poppy tay, một bên phất tay vừa hướng bên kia chạy chậm ly khai, "Ngày mai sẽ cùng ngươi nói tỉ mỉ, T'Challa tới, ta đi trước. . . "

T'Challa lại không phải là cái gì con mãnh thú và dòng nước lũ, Poppy bật cười, phía sau truyền đến Wakanda vương tử điện hạ thanh âm hùng hậu: "Bonara! "

[ Tống Anh Mỹ ] Siêu anh mộng đẹpWhere stories live. Discover now