38. Thoả Thuận

2.5K 178 27
                                    

Lê Chido: sorry vì chậm trễ! Tại bừa giờ làm biếng quá! :)

_______________\__\_____

Từ Anh sang Pháp cung khá là gần nếu đi máy bay chỉ mất khoảng 30' nên Tiểu Bạch cũng chẳng ngủ được lâu, vì thế lúc về đến khách sạn thì việc đầu tiên cô làm là lăn ra ngủ, làm một giấc thiệt đã. Khoảng cách khá gần nên thời gian chênh lệch cũng chả bao nhiêu chênh nhau có 1 tiếng, lúc lên máy bay là 7h00' xuống 7h30', loay hoay cũng đến 8h00' nếu tính theo giờ nước Anh còn nếu tính theo giờ nước Pháp thì chênh nhau 1 tiếng vậy lúc 9h00' mới về khách sạn, ngủ thẳng cẳng tới 3h00' mới lờ mờ tỉnh dậy đi thay đồ.

 Khoảng cách khá gần nên thời gian chênh lệch cũng chả bao nhiêu chênh nhau có 1 tiếng, lúc lên máy bay là 7h00' xuống 7h30', loay hoay cũng đến 8h00' nếu tính theo giờ nước Anh còn nếu tính theo giờ nước Pháp thì chênh nhau 1 tiếng vậy lúc 9h00'...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bộ đồ xen lẫn hiện đại cổ điển theo phong cách Pháp. Nước Pháp đất nước có nền ẩm đứng thứ 3 thế giới, nhắc đến Pháp là nhắc đến thời trang và ẩm thực. Từng món ăn của pháp mang sự tinh tế, sang trọng. Vì thế Tiểu Bạch đặc biết rất thích nước Pháp, đi dạo trên phố nước Pháp, xung có rất nhiều tiệm cafe cũng của hàng quần áo a! Và đương nhiên cô làm gì có hứng thú với quần áo.

Cái cô hứng thú là thức ăn nha! Chọn một tiệm cafe được đánh giá 3 sao ở trên phố, đúng là cửa tiệm 3 sao có khác không gian bên trong thanh nhã, sang trọng, mở cửa bước vào là ngửi thấy hương thơm của bơ sữa cùng cafe. Chọn một chỗ kế bên cửa sổ ngồi xuống, gọi một loạt hết cả thực đơn thức ăn của người ta, cùng một ly socola nóng, người phục vụ nghe Tiểu Bạch kêu xong mà choáng cả người, nhìn chằm chằm mỹ nhân phương đông hiếm có nay như quỷ.

Đến khi thức ăn dọn ra, khách hàng của tiệm cũng ngạc nhiên nhìn cô, nhưng mà cô cứ kệ đấy! Mình ăn thì cứ ăn thôi, phải bù cho những ngày đã mất ở Anh chứ! Tới lúc ra khỏi đó cô còn kêu thêm một cái bánh sừng bò đem về nữa kìa! Mà giờ cô ra thì cũng tối rồi nên bánh sừng bò cũng ít ai mua, vì đa phần người Pháp dùng bánh sừng bò cho bữa sáng chứ ít ai ăn sau bữa sáng lắm.

Tổng nhận xét về cửa tiệm này của cô là tạm được, bánh ăn được không đến nỗi nhưng có vài cái hơi nồng, nếu đúng thì cô sẽ cho 2 sao hơn là 3 sao. Ăn thì ở đâu cũng được đừng khó ăn quá là nuốt tuốt hỏi thì nói ngon mà nếu bắt cô thú thật thì cô thú cho khỏi ngóc đầu lên luôn đấy! Ít khi có người nấu ăn làm cô hài lòng lắm. Địa điểm thi là ở paris thủ đô nước pháp nên nãy giờ Tiểu Bạch đang ở gần tháp Eiffel, đi dạo dưới chân tháp ngắm nhìn phong cảnh tuyệt vời, đi mua vé để lên trên tháp tham quan, có hai loại vé thang máy và thang bộ, và chắc chắn là thang máy rồi chứ thang bộ mà đi từ đây len trên thì có mà gãy giò.

[XK,nữ phụ,H+,np] EM LÀ CỦA BỌN TÔI {DROP}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ