13.Gặp Nam Cung Ngạo

9K 273 9
                                    

Lechido: Như đã hứa 2 chương
_________________________ VÀO TRUYỆN NÀO_____________________
Nhào lên và cào cấu cắn xé Âu Dương Thiên "Á! Á! Ai cho cô cào cắn tôi! Á! Mặt tôi! Đau quá cô xuống! Á! Đau!" Thấy Tiểu Bạch xông lên bất ngờ như vậy thì Bạch Tử Long hoảng hốt nhanh chóng tách Tiểu Bạch ra khỏi Bạn thân mik [lechido: à quên Bạch Tử Long và Âu Dương Thiên là bạn thân nha] Bạch Tử Long giữ chặt Tiểu Bạch không cho cô xông lên cào cấu cắn Âu Dương Thiên

Còn Âu Dương Thiên sau khi được buông ra thì nhìn anh cực kì thê thảm. Áo thì rách một miếng bên bả vai, đầu lẫn mặt đều có vết cắn, bả vai cũng có vết cắn lẫn cào lùn.  Nói tom lại chỉ có bốn chữ "cực kì thê thảm"

Mắt thấy Tiểu Bạch đã bị giữ lại thì Âu Dương Thiên bước đến trước mặt cô và nói "á à! Hôm nay gan cô to à! Dám đánh cả tôi luôn à chắc cô chán sống lắm rồi?"

Tiểu Bạch sau khi phát giác mình nhất t nóng giận đã đánh thời nóng giận đã đánh nhầm người và bây giờ thì cực kì hối hận "ahihi! Cho tôi xin lỗi nhất thời nóng giận thôi mà! Nhất thời thôi! Hihi!" "nhất thời chứ gì?" "umk!" "được người đâu?..."
Tiểu Bạch nghe Thấy chữ người đâu thì bắt đầu run lẫy bẫy nghĩ 'chết rồi có khi nào hắn ta Tín thiêu sống mình không! Éc chết rồi' "CHO TÔI XIN LỖI MÀ! ANH MUỐN GÌ TÔI CŨNG LÀM HẾT ĐÓ! ĐỪNG GIẾT TÔI MÀ!!!"

Âu Dương Thiên tính gọi kêu người dẫn tiểu bạch lên phòng hiệu trưởng nhưng lại nghe cô nói là "anh muốn gì tôi cũng chiều" thì dừng lại nhìn Tiểu Bạch nói "thật không?" nghe vậy Tiểu Bạch Như tìm được con đường sống gật đầu như giã tỏi nói "thật! anh muốn gì tôi cũng làm" "được vậy tha cho cô! Còn về tôi muốn gì thì để từ từ tôi suy nghĩ! Bạch Tử Long buông cô ta ra đi! Chúng ta đi!" "umk"

Buông Tiểu Bạch ra Âu Dương Thiên, Bạch Tử Long, Hoa Tuyết Liên đi ra lấy xe.

Tiểu Bạch thấy bọn đi xa thì thở phào nhưng nghĩ tới mình lỡ lời nói thì lại càng lo lắng thấp thỏm hơn. Đứng dậy đem theo tâm trạng buồn bực đó mà leo lên xe chạy về phía nhà ăn.

Đến nhà ăn cô gọi một ly socola sữa với một phần bánh dâu tây. Bưng trên tay phần ăn của mình cô tính chọn chỗ ngồi xuống thì giáo giác xung quanh coi có chỗ nào thích hợp thì thấy 2 nam chủ đang cùng ăn với Hoa Tuyết Liên thì cô nép người lách qua chỗ khác để đề phòng chuốc hoạ vào thân nhưng hành đông này làm sao mà qua khỏi mắt các nam chủ được chứ [lechido: í nói là các nam chủ rất tinh mắt ý] bọn anh đã thấy Tiểu Bạch từ lúc cô bước vào đây rồi và cái hành động né tránh đó khiến bọn anh có chút hứng thú với cô

Nhìn nhau bọn anh quyết định là sẽ chơi đùa cùng cô một chút. Lúc này, Hoa Tuyết Liên thấy Bạch Tử Long cùng Âu Dương Thiên không để ý mình thì lên tiếng nũng nịu trong đó có một chút uất ức và ghen tị nói "Long ca ca, Thiên ca ca, đồ ăn có vần đề à? Vậy để em gọi món khác nhé!" Bạch Tử Long cùng Âu Dương Thiên nghe tiếng Hoa Tuyết Liên thì giật mình quay qua cười dịu dàng với ả và nói "À...à...không có gì đâu ăn ăn tiếp đi em đừng để ý!" "Dạ!"

Quay lại với Tiểu Bạch nào, Tiểu Bạch sau khi né tránh 2 nam chủ rồi thì tiếp tục công cuộc tìm kiếm chỗ ngồi của mình đang đi thì bỗng có người hét "Mèo con! Em cũng học ở đây à!" Cô quay đầu lại thì thấy người gọi cô là một chàng trai tóc vàng rất điển trai. (Quần áo hình)

Và đang phóng tới cô với tốc độ cực nhanh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Và đang phóng tới cô với tốc độ cực nhanh. Sau một 1'30s eo của Tiểu Bạch đã bị Người đó ôm chặt. Không ai khác đó chính là Nam Cung Ngạo "Mèo con!~~~anh nhớ em chết lun!~~~~" và câu trả lời của Tiểu Bạch đã khiến ai đó ngã ngửa muốn dập đầu xuống đất chết quách cho xong "ủa? Anh là ai vậy? Tôi có quen anh à?" Hiện giờ trên đầu Nam Cung Ngạo có vài vạch đen chảy xuống.
Nhưng không sao anh ngạo nhà ta muốn lấy lòng người đẹp nên chuyện này anh Ngạo sẽ bỏ qua "thật đau lòng quá à!~~~ mèo con! Anh là Nam Cung Ngạo nè!" Nói xong còn giả bộ ôm ngực nữa

Sau khi nghe xong suy nghĩ của Tiểu Bạch là 'chết mịa! Nam chủ sao hôm nay mình xui dữ vậy trời! Con lạy bà tác giả hôm nay tui qua khỏi tui xin biếu bà nải chuối tiêu' "à! Là anh hả hôm nay anh không đi làm à?" "Mèo con quan tâm anh tới vậy luôn à! Anh không đi làm nghỉ làm về em nuôi! Em đi ăn hả anh đi chung với!" "À...ừm...ờ!" "Vây theo anh anh biết chỗ này ngồi ăn tốt lắm đấy!"

________________________________KẾT QUẢ CUỘC BÌNH CHỌN____________________________
Là hình 1 mắt xanh cao 1m55 ngực cup D

________________________________KẾT QUẢ CUỘC BÌNH CHỌN____________________________Là hình 1 mắt xanh cao 1m55 ngực cup D

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[XK,nữ phụ,H+,np] EM LÀ CỦA BỌN TÔI {DROP}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ