bestruyện

371 3 0
                                    

1. Đức Phật Và Nàng .

( đây là ảnh minh hoạ )Giới thiệu:- Dư vị ngọt ngào của cuốn sách an ủi rất nhiều cõi lòng đang rối bời vì mỏi mệt của tôiCuốn sách của Tiểu Xuân, tựa hồ bàn tay kì diệu, xua tan lớp bụi thời gian, tái hiện những diện mạo sống động từ quá khứ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

( đây là ảnh minh hoạ )
Giới thiệu:
- Dư vị ngọt ngào của cuốn sách an ủi rất nhiều cõi lòng đang rối bời vì mỏi mệt của tôi
Cuốn sách của Tiểu Xuân, tựa hồ bàn tay kì diệu, xua tan lớp bụi thời gian, tái hiện những diện mạo sống động từ quá khứ.

- Được thấy họ vui cười, than khóc, được thấy họ hạnh phúc, đau khổ, bất chợt có ảo giác mình đang hiện hữu ở thời đại ấy.

- Mười năm lại mười năm, đời người có được bao lần mười năm để chờ đợi? Vậy mà tác phẩm cho thấy chờ đợi cũng là một nét đẹp quyến rũ của tình yêu, được xây đắp bởi chân tình và đức tin.

- Đó là thứ tình cảm rất đời. Không yêu, không giận không xúc cảm, sao có thể từ tâm, sao có thể bác ái, sao có thể phổ độ chúng sinh.

- Truyện này đã được chuyển thể thành truyện rồi mình cũng đã xem qua nhưng mình khuyên là đã đọc truyện thì đừng nên xem phim :) Sẽ thất vọng đấy :) Được cái chị dv chính diễn rất đạt nhưng nam chính thì không thể hiện được cái khí chất thoát tục của Rajiva . Mà phải thôi Rajiva chỉ có trong truyện mới diễn tả được hết cái khí chất đó . Trong phim sẽ không còn Rajiva mắt màu xám nhạt và nước da bánh mật đâu .

( Truyện yêu thích nên nói hơi nhiều :> )

2. Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi

( đây là ảnh minh hoạ )Giới thiệu:- Rất nhiều cậu trai để ý Thẩm Giai Nghi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

( đây là ảnh minh hoạ )
Giới thiệu:
- Rất nhiều cậu trai để ý Thẩm Giai Nghi .
Tạ Minh Hòa hiểu biết, có thể nói với cô từ chuyện xe hơi sang chuyện máy tính, rồi lại sang chuyện phong tục tập quán.

Tạ Mạnh Học học giỏi, hay làm thơ vớ vẩn tặng Giai Nghi.

Liêu Anh Hoằng vui vẻ, giỏi kể chuyện cười.

Trương Gia Huấn tính tình quai quái, rất hay điện thoại đến cà kê dê ngỗng với cô.

Kha Cảnh Đằng sôi nổi nghịch ngợm, luôn làm Giai Nghi bất ngờ.

Bắt đầu cuộc chạy đua âm thầm có, công khai có, để giành được thiện cảm của cô bạn xinh xắn học giỏi nhất trường.

Dù ai thắng, ai thua, ai thành công, ai thất bại, ai bỏ cuộc, ai ù nhầm, thì cô bé Thẩm Giai Nghi cũng đã trở thành hiện thân đẹp đẽ nhất của một thời niên thiếu trẻ trung sôi nổi trong họ.

Nên, "hãy cứ để mình tiếp tục thích cậu."
- Phim đã được chuyển thể sang truyện tớ thì đã đọc xong truyện và cũng đã xem hết phim rồi . Nếu đã đọc truyện rồi thì cứ xem phim đi hay lắmm :> Nói chung truyện hay phim đều tuyệt vời .

27/7/2018

Tuyển Tập Ngôn Tình Trung Quốc Where stories live. Discover now