#sủng

552 6 0
                                    

Thật ra mấy cái truyện trong đây mình chưa đọc hết á tại mình là người không hảo ngọt với cả loại này nó nhièu cảnh nóng không hợp lứa tuổi của mình ;> nhưng mà thấy người ta khen nhiều lắm nên đăng cho everybody cùng xemm .

1. ÉP YÊU 100 NGÀY ( Diệp Phi Dạ )

Thể loại : Hiện đại

( tại cái tấm bìa nó mờ quá nên mình không lưu được , nên lấy đại tấm này nhưng mà dễ thương ha )- Hai tháng sau một lần ngoài ý muốn ngủ cùng với nhau , cô mang trong mình dòng máu của anh , anh và cô nghe theo lời cha mẹ mà kết hôn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

( tại cái tấm bìa nó mờ quá nên mình không lưu được , nên lấy đại tấm này nhưng mà dễ thương ha )
- Hai tháng sau một lần ngoài ý muốn ngủ cùng với nhau , cô mang trong mình dòng máu của anh , anh và cô nghe theo lời cha mẹ mà kết hôn.

- Cô nói :" Cố tiên sinh, tôi thích đồ ăn nhà hàng này " Ngay ngày hôm sau đầu bếp đó đã trở thành đầu bếp riêng của cô .

- Cô nói: " Cố tiên sinh, tôi thích túi ở cửa hàng này " Qua hôm nhà thiết kế đó liền trở thành nhà thiết kế riêng của cô.

- Nhưng tưởng khi kết hôn không có tình yêu , cô và anh sẽ giống như trước nhưng nào ngờ anh lại sủng cô tới tận trời .

- Cô muốn đi làm , anh không đồng ý , cô lén tìm việc nhưng cuối cùng anh lại dở trò quỷ khiến cô không tìm được việc. Cô tức giận đến tìm anh , anh cười híp mắt giao cho cô một công việc . Ngày hôm sau cô vui vẻ đi làm lại phát hiênn ra bản công việc của mình viết .
Họ và tên : Tần Chỉ Yêu
Chức vụ : vợ của Cố Dư Sinh

~ aydaa , câu chuyện này nghe qua cũng thật là thú dzị à nha ~

2. Công Tử Khuynh Thành ( Duy Hoà Tống Tử )

Thể loại : Cổ trang

( tấm bìa của truyện này nó cũng mờ cho nên mới thay tấm này vào đấy lựa được nhiều tấm đẹp lắm kìa nhưng thật buồn là nó bị mờ :< )- Vượt ngục chạy trốn , không may cô lại chạy nhầm lên xe của một vị công tử khuynh thành , càng bất hạnh hơn chính...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

( tấm bìa của truyện này nó cũng mờ cho nên mới thay tấm này vào đấy lựa được nhiều tấm đẹp lắm kìa nhưng thật buồn là nó bị mờ :< )
- Vượt ngục chạy trốn , không may cô lại chạy nhầm lên xe của một vị công tử khuynh thành , càng bất hạnh hơn chính là tính cách của vị kia rất ư là hiền hoà ...

- Thuộc hạ rỉ tai mỗ công tử : " Công tử nếu người muốn giữ cô nương người ta ở lại cạnh mình, thì phải thật chân thành "

" Chân thành ?"

" Chính là dùng lời ngon tiếng ngọt mà các cô nương muốn nghe sau đó khiến nàng lưu luyến không rời , nắm được tâm ý của người ta ... v.v "

Vẻ mặt Mạch Khinh Trần không chút thay đổi : " Ta thích ngươi "

Lâm Trì :"..."

Thật đáng sợ , nàng hoàn toàn không cảm thấy đây là lời thổ lộ a ~

Tới đây thôi để dành cho lần sau haaaa :>
Ta thực sự xin lỗi vì chỉ có 2 truyện nhưng lần sau ta hứa sẽ bù đắp cho mọi người ~

Tuyển Tập Ngôn Tình Trung Quốc Where stories live. Discover now