#thanhxuân

699 5 0
                                    

1. Điu Tuyt Vi Nht Ca Chúng Ta ( HE )

- Bộ truyện này đã được chuyển thể sang phim khiên cho dân tình xem xong phải đập bàn ầm ầm " Thanh xuân thiếu tôi một Dư Hoài " đó

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

- B truyn này đã được chuyn th sang phim khiên cho dân tình xem xong phi đp bàn m m " Thanh xuân thiếu tôi mt Dư Hoài " đó .

Vui có bun có đ c , cuc sng c3 vi cu bn bàn bên , gia đình , bn bè , thi c và c nhng hoài bão ... Vô cùng , vô cùng gin đơn , chân tht . Có l bn va bt cười lúc Cnh Cnh cãi li giáo viên đy , nhưng ngay sau đó bn li ngn ngơ bun bã khi Cnh Cnh ti thân bun vì chuyn gia đình ri .

Phim thì làm rt sát câu truyn , nhưng k c xem phim ri thì đc truyn cũng vn rt hay . Xem phim thì được mãn nhãn vi din viên bng xương bng tht . Nhưng mình li thy truyn bun cười hơn nhiu =))))

2. Thi niên thiếu không th quay li y ( OE )

- Truyện của Đồng Hoa , nghe cũng đủ hiểu ha ? Sẽ khiến bạn đau tận xương tuỷ nhưng bên ngoài lại không trầy xước gì đấy =)))) Nghe thì buồn vậy đấy nhưng cứ nhảy vào đi đảm bảo hông hay hông lấy tiền

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

- Truyn ca Đng Hoa , nghe cũng đ hiu ha ? S khiến bn đau tn xương tu nhưng bên ngoài li không try xước gì đy =)))) Nghe thì bun vy đy nhưng c nhy vào đi đm bo hông hay hông ly tin . Đây là mt trong nhng b hay nht thường xuyên đng top các truyn tiu thuyết ngôn tình hin đi Trung Quc đó nghen ;>

Truyn tri dài t tiu hc đến c3 ca La Kì Kì - cô gái trm mc , qut cường thích cu bn sut mt thi thiếu niên . Ganh t vi bn Quan Hà , chán ghét giáo viên... nói đến đây thôi xem đi hay lmm à nghenn =)))))

Mình thích Thi niên thiếu không th quay li y ch nó ging quá trình trưởng thành ca La Kì Kì hơn là chuyn tình yêu đơn thn như là ai yêu ai ai hn ai vy vy đó ... Tình yêu, du c chp cũng ch là mt phn trong cuc sng ca Kì Kì . Cô y có bn bè , có hoài bão .

Cui cùng du khi tình yêu tan v , thì mt tri vn mc lên , ngày mi vn bt đu , chúng ta vn phi bước tiếp đúng hôm nè ?;>

3. Hc sinh ti trường Bc Đi ( HE )

( là do cái truyện này hông có cái ảnh bìa nên mình lấy đại tấm ảnh học sinh )Intro : Mẹ tôi nói , Lâm Lâm à con nói xem con có cái vận cứt chó gì mà có thể thi đỗ Bắc Đại

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

( là do cái truyện này hông có cái ảnh bìa nên mình lấy đại tấm ảnh học sinh )
Intro : M tôi nói , Lâm Lâm à con nói xem con có cái vn ct chó gì mà có th thi đ Bc Đi .
Khi vào đi hc ri :

mission th nht là con phi bo đm đ không b đui .

mission th 2 là con phi gim béo .

mission th 3 là phi tìm mt thng b đi hc có tiếng .

Đm bo sau này con không còn cái vn ct chó na nên phi da vào gien di truyn đ thi đ đi hc ni tiếng .

B truyn này ông nam chính ngoài lnh trong nóng . Thích người ta mà đếch dám nói ra c ghen tuông đ kiu kh ghê hèn =))))  Tình yêu ca 2 bn tr hơi b cute à nghen , v sau thì cũng có tí ngược , tí sóng gió nhưng chung quy là vn x lý êm gn ngt sng và rt yêu đi nhá =))))

3/5/2018
Viết lâu ri gi mi đăng =)))

Tuyển Tập Ngôn Tình Trung Quốc Where stories live. Discover now