Chap 11

318 15 1
                                    

Sorry mấy bạn :)) tại mấy ngày nay con au nó mệt -.- nên lười vl=)) sorry nha

Ngày hôm sau, khi bạn thức dậy, do các anh có bận lịch trình nên để lại note trên cánh tủ lạnh " Nay bọn anh bận nên em dậy cứ hâm nóng lại thức ăn nhé, ăn xong thì phiền em rửa bát luôn nhé. Hihi😆 Jin đẹp rai😉"
Bạn mỉm cười rồi ngồi vào bàn ăn, dọn dẹp xong thì bạn đi shopping mua ít đồ, khi bạn đang ở trong thang máy hộp, bạn nhận ra thang máy báo động không mở được cửa, đã thế lúc này còn có 1 bà cô đang đứng chung với bạn, bà cô ấy thì mất hết bình tĩnh luôn rồi :)) bạn cố bình tĩnh lại và nghĩ cách, bạn nhấn vào nút khẩn cấp trong thang máy, tự nhiên vòi nước báo cháy ở thang máy hoạt động. Thì ra bên ngoài đang cháy :)) chiếc thang máy chỗ bạn bắt đầu nóng ran lên. Đột nhiên chiếc thang máy mở được cửa. Có 3 người con trai chạy vào dập lửa = bình cứu hoả và cứu bạn và người phụ nữ kia ra, bạn nhận ra đó chính là Jimin, J-Hope và Taehyung. Do các anh lúc này cũng vô tình đi vào khu mua sắm này thôi. Do cứu bạn và bà cô kia ra nên V có chút bỏng nặng, Jimin thì ngất lịm đi do hít phải khí độc, còn mỗi bạn và J-Hope còn tỉnh táo, liền nhanh chóng gọi cấp cứu đến đưa 2 người kia vào bệnh viện gấp.
Xe cấp cứu vừa đến bệnh viện cũng là lúc 5 thành viên còn lại kịp đến nơi, bạn lúc này vô cùng hoảng loạn. Bạn khóc và tự trách mình, Suga liền an ủi bạn
- Không phải do lỗi của em, em đừng tự trách bản thân như vậy nữa
Khi phòng cấp cứu đóng lại, bạn như khuỵu hẳn xuống trong lòng Yoongi. Bạn khóc nhiều lắm, những thành viên kia cũng buồn nhưng ai cũng cố không được để cho nước mắt tràn ra. Cả bọn im lặng cho đến khi bác sĩ đi ra, vừa thấy bác sĩ, RM nhanh chóng hỏi:
- Thưa bác sĩ, 2 người bọn họ có sao không ạ?
Bác sĩ thở dài một cái, rồi bình tĩnh trả lời:
- Bọn họ không sao, đã qua cơn nguy kịch, nhưng trong đó có 1 người bị bỏng nặng ở phần tay, còn 1 cậu lùn lùn ấy, chỉ cần nghỉ ngơi thời gian là khoẻ lại thôi. Các cậu cứ yên tâm
RM lễ phép cúi đầu cảm ơn bác sĩ. Cả bọn thở phào nhẹ nhõm. Mấy ngày sau, Jimin cũng tỉnh lại, bạn gọi cho 5 người kia vào thăm, bạn xin lỗi anh:
- Jimin à, em xin lỗi đã làm 2 người bị như vậy :((
Rồi bạn oà lên khóc😢 6 người cứ dỗ dành bạn mãi mới nín. Rồi đến chiều hôm đấy Jimin xuất viện. Bây giờ họ chỉ còn chờ mỗi V khoẻ lại nữa thôi... mà... anh vẫn chưa tỉnh😭 Jungkook liền chạy vào hỏi bác sĩ, rồi Jungkook đi ra buồn bã lắc đầu với mọi người ý chỉ V chưa tỉnh. Trong 3 ngày đó, bạn cứ như người mất hồn, ăn không ra ăn, uống không ra uống, thậm chí bạn chưa nở nổi một nụ cười tự nhiên, mỗi khi cười thì ai cũng nhận ra đó là nụ cười gượng gạo, bạn cố cười thôi.
Ngày nào bạn cũng cùng Yoongi vào viện chăm sóc Taehyung và kể chuyện cho Taehyung nghe. Cho đến buổi sáng ngày thứ 4, khi Jimin vào hỏi bác sĩ về việc của Taehyung thì Jimin và vị bác sĩ nhận ra ngón tay Taehyung đã động đậy nhẹ, họ vui mừng cười với nhau. Cho đến khi mắt Taehyung mở ra, Jimin chăm sóc Taehyung và kể lại mọi chuyện, lúc này bạn và 5 người kia đang ngồi ở ghế đá dưới sân bệnh viện nói chuyện. Jimin chạy hồng hộc tới, vừa thở hổn hển vừa cười nói:
- Taehyung...cậu ấy... tỉnh lại rồi...
Ai cũng mừng rỡ, bạn và RM và Hoseok không kiểm soát được mà hét toáng lên, rồi cả bọn chạy vào phòng Taehyung.... Nhưng khi đi gần đến chỗ hành lang... có ông bảo vệ chạy vào-.- bắt RM và J-Hope ra lập biên bản tội gây ồn-.- bạn cười cười nói thầm với Jimin:
- Chết cha, nãy em cũng hét nữa mà sao không sao nhỉ?
Yoongi nghe thấy, trêu bạn:
- À ừ nhỉ, nãy em là cái đứa hét to nhất đấy, hay anh ra gọi bác ấy vào nhé:))
Bạn: Ấy đừng anh ơi, suỵt suỵt nào😉
Rồi cả bọn chạy lên phòng Taehyung....


Thực ra chap này là au viết theo cái giấc mơ đêm hôm trước của au nên ít khi nhắc đến Yoongi trong chap này =)) sorry mọi người vì mấy hôm rồi không ra chap nha :(( và tui có tin buồn nè :(( tui bị bệnh rồi😭 viêm khớp gối phải đấy đm :)) tí tuổi đã viêm mẹ khớp :)) tao còn muốn nhảy nhót nữa mà😭 Nên từ giờ chắc ít ra chap rồi😢 tớ còn bị stress nhiều cái nữa :)) sorry nha💔

Fanfic MINYOONGI: Tôi thích em, fan của tôiWhere stories live. Discover now