🌱Chương 63🌱

26.5K 596 53
                                    

📌Editor: Lê Thị Ngọc Huyền - Cung Quảng Hằng📌

🍊🍊🍊

Chuyện lấy được ba quân mạt chược từ trong mũ ra này làm Cảnh Tâm khiếp sợ không thôi, hoàn toàn quên bên ngoài còn một đám người, hai người trốn ở phòng vệ sinh lâu như vậy là không tốt, người không biết còn cho rằng hai người trốn ở bên trong làm cái gì gì đó...

Cô xoè tay trái ra, lòng bàn tay có ba quân mạt chược, tay phải cầm một quân mạt chược lên nhìn chăm chú, lại ngẩng đầu nhìn Tần Sâm.

Tần Sâm mặt không đổi sắc, cười xấu xa nhìn cô, "Em đoán đi."

Cảnh Tâm: "..."

Cẩn thận suy nghĩ, hình như lúc nãy tay anh luôn đụng chạm vào tóc và mũ của cô, thỉnh thoảng anh sẽ đánh bài giúp cô, bỗng nhiên tỉnh ngộ, lại có chút không thể tin: "Anh...ăn gian?"

Để mạt chược vào mũ cô, đổi bài cho cô?

Cảnh Tâm nghĩ đến trước kia đã thấy trên phim điện ảnh HongKong, vua bài bạc có rất nhiều thủ đoạn, tuy rằng cái thủ đoạn nhỏ bé này không cách nào so sánh với trong phim được nhưng thật sự làm thay đổi suy nghĩ của cô về Tần Sâm, anh hư hỏng thì hư hỏng, nhưng cũng không đến mức mang theo cô cùng gian dối chứ!

Tần Sâm nhíu mày, vẻ mặt lưu manh, "Không phải em muốn thắng sao?"

"..."

Cô muốn thắng, ai cũng muốn thắng! Nhưng thắng như vậy, hình như không đẹp cho lắm!

Cảnh Tâm có chút tức giận trừng anh: "Anh xấu lắm! Em còn tưởng tự mình thắng đấy!"

Tần Sâm cười xấu xa cúi đầu hôn cô, hôn rất nhẹ, "Có ba ván là em tự mình thắng."

Anh bất quá cũng chỉ ở thời điểm cô thiếu bài thì bổ sung cho cô, lúc nhiều hơn thì anh giấu cho cô, thỉnh thoảng đổi bài, mà thôi.

Cho nên?

Cô thắng tổng cộng mười một ván, chỉ có ba ván là dựa vào bản lĩnh thực sự của mình?

Cảnh Tâm tức giận đẩy anh ra, ngẩng đầu trừng anh tức giận nói: "Xấu lắm, nếu em bị bọn họ phát hiện, em sẽ rất mất mặt đấy!"

Cảnh Tâm từ nhỏ đến lớn chưa bao giờ làm chuyện gian dối, mỗi cuộc thi đều vô cùng thành thật, không nghĩ đến lúc trưởng thành, bị bạn trai lôi kéo cùng nhau làm chuyện xấu.

Loại cảm giác này, thật sự không biết phải nói sao.

Vừa thẹn vừa giận, còn có chút kích thích?

Tần Sâm kéo cô vào trong lòng, khẽ cười một tiếng: "Chơi vui mà. Không phải rất kích thích sao?"

Cảnh Tâm cắn một cái lên bả vai anh cho hả giận, kích thích cái quỷ ý...

Anh không an phận, cơ thể lui về sau, hai tay nâng khuôn mặt cô lên nhìn chằm chằm vài giây, cười xấu xa: "Em lần đầu tiên đến, nếu thua quá nhiều, về sau anh mà không ở đây, bọn họ sẽ bắt nạt em, hơn nữa lời thề son sắt là bí quyết chơi mạt chược kia của em hữu dụng, nếu thua quá nhiều, sẽ rất bẽ mặt."

Bình hoa giới giải trí [HĐ•SHOWBIZ] [FULL]Where stories live. Discover now