Chap 9 : Min Yoongi và các vị thần nguyên tố

871 40 32
                                    

Cách cửa bật mở , người con trai tóc đen nửa uốn xoăn , nửa dập xù bước vào . Người này nổi bật với gương mặt đẹp cùng nước da trắng như tuyết . Đi cùng anh còn có người khác.

Kang Daniel - vị thần điều khiển nguyên tố Băng . Lạnh lùng , ít nói , có gương mặt đẹp tuyệt trần cùng vóc người cao lớn , cân đối .

Zico - vị thần điều khiển Lửa . Đặp trai , có nét cute , hơi lạnh lùng.

Jiyong - vị thần điều khiển Gió . Có thân hình khá gầy , gương mặt đẹp , sắc xảo.

Ong Seungwoo - vị thần điều khiển Nước . Nét mặt có chút hiền lành , ôn nhu nhưng lại ít nói . Gương mặt cũng đẹp không kém những người kia.

Các vị thần cùng người con trai kia hiên ngang bước vào.

- Lâu không gặp , Kim Taehyung , Kim Seokjin , Kim Hoseok- người con trai da trắng nói.

- Chào anh , Min Yoongi - Anh cúi đầu , lễ phép chào như cậu em nhỏ khiến các thuộc hạ há hốc muồn không biết vị thánh nhân tên Yoongi kia là ai.

- Cậu đến đây có việc gì ? - Seokjin hỏi.

- Ta cần 1 con người trong sạch cho một thí nghiệm thú vị - Yoongi từ tốn nói.

Taehyung có vẻ suy nghĩ lúc . Khi nghe đến con người trong sạch , anh nghĩ ngay tới Jungkook . Chẳng phải anh muốn quên cậu sao , vậy chẳng phải cứ để cậu ra khỏi tòa lâu đài này . Hình bóng cậu biến khỏi tòa lâu đài này rồi cũng dần biến khỏi tâm trí anh thôi . Tốt nhất là vậy !

- Đem Jungkook ra đây đi , Hoseok - anh ra lệnh.

- Ừm - y liền bay đi , chẳng đến 3,14 giây sau y quay lại với 1 Jungkook đang nằm gọn trong tay . Y đặt cậu xuống rồi trở về chỗ ngồi.

- Người này được không hyung ?- Anh.

- Hmmm .... cũng được - Yoongi nói rồi lại ra lệnh.

- Bọc cậu ta lại bằng nước , rồi đóng băng lại , bọc thêm 1 lớp lửa ở ngoài , rồi dùng gió mang cậu ta đi - Yoongi nói xong liền bay ra ngoài.

-Không ... tôi ... hức ... các người là ai ? .... hức .... hức .... anh từ bỏ tôi như vậy sao Taehyung .... tôi muốn ở bên anh..... hâu hạ anh cũng được ...... tôi ..... yêu anh rồi - Jungkook gào khóc.

- Ồn quá ! - Taehyung hơi nhíu mày nhưng lòng anh đau như cắt.

- Tôi hận anh ..... rốt cuộc .... anh coi tôi là gì ? .... một ... món đồ chơi sao ? -cậu thôi không khóc nữa , gương mặt , đôi mắt vô hồn nhìn vào một khoảng không vô định

- Phải - Taehyung nói xong liền đứng lên , bay vút về phòng , anh sợ ở đó thêm 1 chút nữa ,anh sẽ mềm lòng . Sẽ đem cậu ôm vào lòng mà an ủi , sẽ mang cậu về bên mình mà sủng nịnh . KHÔNG ... Anh không thể yếu lòng như thế được

Cậu ngất xỉu vì khóc quá nhiều hoặc là vì .... sự đau đớn tột cùng nơi trái tim nhỏ bé đã đặt tình yêu sai lầm . Nhưng từ đâu đó có tiếng gọi cậu , tiếng này quen lắm , tiếng gọi này đã theo cậu từ bé tới lớn , tiệng gọi này là của...

- JIMIN - Jungkook bất tỉnh dậy thì thấy mình đã bị đưa tới trước cổng ra lâu đài Vampire . Quay lại tìm kiếm nơi phát ra giọng nói . Gần lắm , quen lắm , nhưng cậu không biết và cũng không chắc chắn . Đưa mắt tới 1 khung cửa sổ , phải đúng rồi mái đầu màu hồng đáng yêu kia , đúng là người ấy rồi

[ Vkook ] Thiên Thần và Ác Quỷ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ