Phần 2

228 6 0
                                    

   Chương 16: Lần đầu tiên đánh mặt.

Nhìn toàn bộ trên in tờ nết đều là cuồng oanh loạn tạc trứ làm cho Lâm Hựu cổn xuất vòng giải trí tin tức, Đinh Vạn Bằng gọi thông Lâm Hựu điện thoại của, lại là gấp đến độ không được: "Lâm Hựu a, ngươi nói bây giờ nên làm gì nột?"

Lâm Hựu nhìn đầy bình ô ngôn uế ngữ, im miệng không nói không nói.

"Ta nhìn ngươi muốn không đi tìm Sở tổng giúp một tay bận đi, tuy rằng ta các thiên thịnh không có đầu tư, nhưng ở cái vòng này trong lẫn vào rốt cuộc còn là cấp cho Sở tổng vài phần mặt mũi" nghệ người có tên tiếng và hình tượng có thể là nhất đẳng một đại sự, Đinh Vạn Bằng tự nhận mình là sáp không hơn cái gì tay, không thể giúp cái gì bận, nhưng hắn nghĩ dựa vào Lâm Hựu và Sở bách thịnh quan hệ.

Lâm Hựu còn là có thể đi cầu cầu hắn vị này 'Kim chủ'.

Bằng không, liền Lâm Hựu con mắt trước bản nhân năng lực và qua đường duyên, căn bản giải quyết không này cái cọc chuyện này.

Điện thoại một đầu thật lâu không có truyền đến Lâm Hựu hồi âm, Đinh Vạn Bằng lúc này sốt ruột mà hỏi thăm: "Lâm Hựu ngươi vẫn còn ở nghe sao? Chuyện này rất quan trọng, đối với của ngươi ảnh hưởng mà nói thị phi cùng tiểu có thể, không thể qua loa đối đãi a."

"Nói không chừng, cái này trang bách còn muốn cùng kỷ bay liệng ngày đoàn đội liên thủ tê của ngươi vai ni? Ta nghe nói hai người bọn họ một đoàn đội gần đây đi được rất gần "

" "

Tuy rằng Lâm Hựu không là Đinh Vạn Bằng đầu quả tim thượng nghệ người, nhưng đối với mình nghệ người Đinh Vạn Bằng làm người quản lý còn là cực kỳ quan tâm, trứ chặt.

"Ừm, tốt, Đinh ca, cảm ơn ngài. Chuyện này ta có chừng mực, sẽ xử lý tốt." Mặt đối Đinh Vạn Bằng nói đâu đâu, Lâm Hựu lúc này ngay cả ngay cả ứng với tiếng, làm cho đối phương yên tâm.

Mặc kệ vị này người quản lý có bao nhiêu tâm tư là đặt ở trên người mình, nhưng lúc này Lâm Hựu biết hắn đánh này mở điện nói đến tuyệt đối là vì mình tốt

Đinh Vạn Bằng nhưng không quá yên tâm, lại là căn dặn Lâm Hựu vài câu nghệ hình người giống danh tiếng quan trọng, làm cho hắn nghìn vạn lần tìm Sở bách thịnh bang bận, muốn yêu quý lông chim lúc này mới lưu luyến không rời địa cúp điện thoại.

Lâm Hựu ngoài miệng không ngừng đáp lời tốt, cúp điện thoại, nhìn đầy rẫy ở mình weibo để hạ chửi rủa thật sâu thán miệng khí, nhưng như Đinh Vạn Bằng nói liên hệ Sở bách thịnh lòng của tư, hắn lại là nửa phần cũng không từng có.

Một là bởi vì Lâm Hựu tính tình vốn là kiên cường, thích mọi việc y theo dựa vào chính mình, không thích cầu người. Thứ hai là bởi vì, Sở bách thịnh người này sở tác sở vi thực sự là làm cho một người tác phong tốt đẹp lão cán bộ Lâm Hựu nghĩ quá qua ác tâm, ở giải trừ nguyên chủ cùng hắn hôn ước sau, Lâm Hựu liền là không nguyện lại cùng hắn có một tia một hào dính dáng.

Nam thần tổng là ở dưỡng sinh [ giới giải trí ]Where stories live. Discover now