Phần 5

574 7 0
                                    

Đệ 276 chương Thạch gia động tác

Không riêng Vu Lương Cát bên này biết tin tức, ra ngoài đi cấp trong nhà người bốc thuốc Thạch Trương thị cũng nghe đến tin tức này.

Kỳ thật là có người cố ý nói cho nàng , mục đích chính là xem náo nhiệt!

Vẫn là thạch thôn y tức phụ nhi, kỳ thật là cảm thấy Thạch Trương thị rất đáng giận , hơn nữa đồn đãi chính là nói nghe cứ như thật .

Nhất là còn có một cái: mất đi quân lương đó là trọng tội, không quản cái gì nguyên nhân, đều là muốn truy cứu , mà Thạch Hoành Đại là thay thế Thạch Đại nhà bọn họ đi , thật truy cứu đứng lên, Thạch Đại một nhà cũng phải không hảo.

Mà Thạch gia thôn bởi vì cho phép phân gia Thạch Hoành Đại, thế thân không ở riêng Thạch Đại Hỉ đi đưa lương thực, tuy rằng cấp trên không quy định, nhất định muốn ai ai ai đi, nhưng là cũng chưa nói, nhà ai không xuất người a!

Nghiêm khắc lại nói tiếp, Thạch Hoành Đại cũng không xem như Thạch gia người, hắn đều cùng Vu Lương Cát ký khế ước !

Thạch gia chuyện này làm vốn là không mà nói, hiện giờ lại chọc sự, Thạch gia thôn thôn trưởng, đều phải sầu đầu bạc .

"Ngươi nói cái gì?" Thạch Trương thị hận không thể nhéo người hỏi.

"Nói cái gì? Nói nhà các ngươi quán thượng đại sự nhi !" Thạch thôn thầy thuốc nói chuyện thật không tốt nghe, bởi vì Thạch Trương thị cùng người oán giận, nói thạch thôn y y thuật không hảo, lâu như vậy đều chưa từng chữa khỏi nhà bọn họ bệnh, có phải hay không chính là muốn kiếm tiền a?

Dù sao nói chuyện thật không tốt nghe, nhượng thạch thôn thầy thuốc nghe được, đối với cái này rất bất mãn, lúc này chính là có thể khí một mạch Thạch Trương thị , đương nhiên muốn nói cho nàng nghe xong

"Nhà của chúng ta làm sao vậy? Nhà của chúng ta, không chính là bị bệnh sao? Nhà ngươi kia y thuật cũng không thế nào , lâu như vậy đều không gặp hiệu!" Thạch Trương thị há miệng liền nói tốt.

Đã nhiều ngày chỉ là dược tiền liền hoa hơn mười hai, nàng ban đầu là cho bọn họ gia ba mươi uống nước lạnh , nhưng là kia nước lạnh chỉ có thể thoải mái nhất thời, lại không thể thoải mái nhất thế, vả lại qua kia cỗ lạnh sức lực, ngược lại càng khó chịu .

Hơn nữa thượng thổ hạ tả, càng nghiêm trọng !

"Quản ta tướng công chuyện gì? Ngươi muốn là bỏ được tiêu tiền, dùng đến kéo dài bệnh tình sao?" Thạch thôn thầy thuốc cũng là miệng lưỡi bén nhọn: "Ngươi liền nghiệp chướng đi ngươi, tướng công của ngươi nhi tử đều bị bệnh đều còn như vậy khu, trách không được quán thượng chuyện này đều không người nói cho ngươi biết."

Thạch Trương thị bị nói không hiểu ra sao, bởi vì gần nhất vội vàng cấp trong nhà người xem bệnh, hơn nữa nàng cũng bị người cô lập, bát quái đều không nàng vị trí.

"Ngươi đừng nói hưu nói vượn, nhà của ta hảo đâu!" Thạch Trương thị không rõ lí do, nhưng là còn mạnh miệng.

"Nhà ngươi cái kia thế thân mừng rỡ đi lão Đại, vận chuyển quân lương không tới địa phương, có người nói là nhượng người cấp kiếp , có người nói là xe phiên , còn có người nói là bọn hắn tham ô ." Thạch thôn thầy thuốc mi phi sắc vũ: "Ai nha nha, này thật đúng là nhượng người sốt ruột a!"

Phu phu hài tử nhiệt kháng đầu - Sơ Vẫn Giang HồOnde histórias criam vida. Descubra agora