Phần 4

554 11 0
                                    

Đệ 228 chương chuẩn bị ký khế ước

Này muốn là thay đổi Phó Đại Trụ Tử tại thời điểm, không cấp thượng mười hai bát hai bạc, hắn là tuyệt đối sẽ không làm như vậy .

Vu Lương Cát cũng đã được nghe nói, hổ cốt phao rượu, cấp lão nhân uống nói, sẽ làm cho bọn họ phong thấp hảo một chút, cũng liền trực tiếp cùng Lưu Toàn Sâm nói: "Cấp trong thôn nhà nhà đều phân một khối hổ cốt phao rượu, không có việc gì uống điểm, nghe nói có thể kháng phong thấp tới."

"Cái này có thể, trừ bỏ hổ cốt, còn muốn có chút biệt thảo dược, yên tâm, ta đều cấp bao !" Lưu Toàn Sâm quả thực đầy mặt hồng quang a!

Hạng nặng hổ cốt, đây chính là hạng nặng hổ cốt a!

Thạch Hoành Đại tại một bên từ chối cho ý kiến, dù sao là đưa cho Tiểu Vu cử nhân , hắn thích đưa hổ cốt cấp Lưu Toàn Sâm, cũng là vi toàn thôn, liền cứ như vậy đi, dù sao hổ da là để lại.

Vu Lương Cát lay một chút lão hổ đầu, nhìn nhìn bị mất mạng địa phương, đột nhiên chấn kinh rồi một chút, quay đầu nhìn nhìn Thạch Hoành Đại, Thạch Hoành Đại vừa lúc cùng lão thôn trưởng nói chuyện đâu, liền không chú ý.

Nhưng là Vu Lương Cát cũng là lại một lần nữa đối Thạch Hoành Đại xoát tân nhận thức, đồng thời, cũng xoát tân đối xuyên qua tiền bối nhận thức.

Hắn vẫn là nghĩ đến rất đơn giản a!

Một đầu lão hổ bị đánh trở về, toàn thôn đều chấn kinh rồi, rất nhiều tiểu hài tử còn đến vươn tay kiểm tra, Vu Lương Cát hào phóng nhượng bọn nhỏ sờ, tùy tiện!

"Nhưng là không cho bạt mao, nghe rõ không?" Vu Lương Cát nhìn một đống cây cải đỏ đầu, hắn mới vừa nói xong, bên kia liền có hài tử tay mắt lanh lẹ hao một phen lão hổ mao xuống dưới!

Vu Lương Cát: "... !"

Đem tất cả hỏa nhi đều đùa cười !

Phụ trách bái da chính là Thạch Hoành Đại cùng Ba gia phụ tử, lão hổ thịt cũng dịch xuống dưới không ít, Vu Lương Cát khiến cho Hoàng đầu bếp phân nhất phân, một nhà cấp đưa đi một khối.

"Tiểu lão gia, này lão hổ thịt nói thật, thật không sao mà, cấp cho đại gia phân sao?" Hoàng đầu bếp nhăn bánh bao mặt hỏi Vu Lương Cát.

"Phân đi, liền ăn cái mới mẻ ý tứ!" Vu Lương Cát khoát tay áo, ý bảo hắn nhanh chóng đi phân thịt.

Tuy rằng lão hổ thịt hương vị không thể ăn, nhưng Vu Lương Cát cảm thấy đi, tốt xấu là ăn quá lão hổ thịt , đại gia đi ra ngoài nói cũng có mặt mũi đi!

May mắn Mười Tám Dặm Phô nhân khẩu không nhiều lắm, về sau đi ra ngoài, toàn thôn người đều ăn quá lão hổ thịt!

Thạch Hoành Đại liền để lại lão hổ da, dư lại xuống nước linh tinh bị nhất phân hai nửa, nghe nói là muốn chôn ở trong thôn hai cái cửa lớn nơi đó.

"Vì sao chôn đứng lên a?" Vu Lương Cát đều chấn kinh rồi, đây là gì ý tứ?

"Vi kinh sợ dã thú, dầu gì cũng là bách thú chi vương." Lão thôn Trường Nhạc ha hả rút ra hai phó xuống nước đi rồi.

Phu phu hài tử nhiệt kháng đầu - Sơ Vẫn Giang HồWhere stories live. Discover now