text 26

9.5K 543 2
                                    

Trời cũng đã tờ mờ sáng, nhưng tia nắng dịu len lõi qua khe hỡ của tấm lều mà chiếu sáng lên khuôn mặt của JungKook. Đôi mắt có chút nheo lại vì chói. Cậu thức giấc.

Bất giác phát hiện dưới gáy của mình là cánh tay của Taehyung, trước ngực cũng vậy. Khuôn mặt cậu tiếp xúc vào cơ ngực cường tráng của anh, cảm nhận được sự ấm áp đang dâng trào trong cơ thể, cậu cũng chẳng có ý định rời xa vòng tay ấy, cố ý nén lại một chúc bên anh.

Mọi người dần thức giấc. Vì đây là chuyến cắm trại theo kế hoạch của trường nên mọi người bắt buộc phải tham gia các hoạt động do nhà trường tổ chức.

Mọi người tập trung tại một khu đất rất lớn, xung quanh cây cối um tùm, xanh mởn, rất mát mẻ. Mỗi người được nhận một hộp sandwich cùng chai nước suối, tập trung ăn sáng rồi ngồi theo nhóm nghe sự phân công của hội trưởng.

- Em mệt à?- Anh thấy cậu có vẻ mệt mọi, liền đưa tay xoa lên mái tóc màu đen tuyền này của cậu, tỏ vẻ yêu thương hết mực.

- Không có, chỉ cần đi với anh thì e không thấy mệt.- Cậu cười tươi, đưa tay nựng lên má anh.

...

Chơi một tí thì cũng đến buổi trưa, mọi người quay trở về lều với 1 hộp thức ăn của nhà trường. JungKook cầm hộp cơm trên tay mà không khỏi thở dài, nhìn hộp cơm với vẻ tuyệt vọng.

- Em lại bị sao vậy bảo bối? Ăn đi chứ- Anh lo lắng

- Thức ăn như thế này, em ăn không được.

- Tại sao?

- Em bị dị ứng với hải sản.- Cậu ngập ngừng.

- Đợi anh chút.- Taehyung nói rồi đứng dậy đi khuất.

JungKook ngồi môt lát thì thấy Taehyung đã quay lại, trên tay cầm một cái buger to đùng cùng với ly coca. Anh đi đến ngồi cạnh cậu, lấy chiếc buger trong túi bọc ra đưa cho cậu.

- Ăn đi bảo bối.

- Vâng.- Cậu cười tươi, anh mắt toát lên vẻ hạnh phúc.

/yêu một người chỉ đơn giản là thế sao? Dù chỉ 1 hành động nhỏ như thế cũng khiến đối phương ấm áp đến nhường nào!!!/

 [ vkook | text ] boyfriend | kth.jjkWhere stories live. Discover now