text 16

11.3K 716 30
                                    

Theo như lịch trình của trường thì hôm nay sẽ diễn ra buổi cắm trại 5 ngày 4 đêm. Và lớp 12B sẽ đi chung xe với một nữa lớp 11C. Tức là JungKook, Jimin sẽ được chung xe và chung lều với Namjoon, Yoongi, Hoseok, Seokjin và Taehyung.

Xe đã dừng lại trước cổng trường, những người đi chung xe với nhau sẽ xếp thành hai hàng ngang để di chuyển ra xe. JungKook và Jimin đang loay hoay thì bị 5 người kia kéo xuống phía cuối hàng. Taehyung kéo tay JungKook đứng ngang hàng với mình, mặc kệ 5 con người kia đang loay hoay tìm chỗ.

Khi chuẩn bị di chuyển ra xe, Taehyung thì thầm vào tai của JungKook, hơi thở ấm áp mùi bạc hà trực tiếp phà vào hõm cổ trắng mịn khiến cậu giật bắn người, tim đập loạn xạ như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực.

- Lát nữa ngồi cạnh anh. Đừng đi lung tung.- Taehyung vừa dứt lời thì đá lông nheo về phía JungKook, một lần nữa khiến cậu như muốn nổ tung.

5 con người đứng sau quan sát rõ từng hành động cũng như lời nói của hai người phía trên, ném cho ánh nhìn khinh bỉ rồi tụm lại nói chuyện với nhau. Jimin chỉ biết khóc trong lòng, trách sao người bạn của mình lại dại trai đến thế.

Xe chừng 50 chỗ ngồi. Yoongi, Hoseok, Jimin, Namjoon và Seokjin, 5 người ngồi cạnh nhau tại hàng ghế cuối cùng. Taehyung và JungKook ngồi phía trên.

JungKook thật sự rất muốn tìm một cái hố mà chui xuống. Vì bên cạnh cậu là người con trai mình đã thầm thích bấy lâu nay, vậy mà bây giờ con người cạnh mình, chỉ biết niệm Phật trong đầu thôi chứ chẳng dám hó hé gì.


 [ vkook | text ] boyfriend | kth.jjkWhere stories live. Discover now