Chương 8: Ái muội (H)

49 1 1
                                    

Một ngón tay thô lớn liền tiến vào trong miệng y, đầy thô bạo mà sục sạo, chơi đùa cùng với đầu lưỡi trơn mềm. Liền đó, Mộc Dĩ Luân cúi đầu hôn xuống đóa hoa thắm sắc trên ngực y, không hề lưu tình mà dùng đầu lưỡi cắn nút, vân vê. Mộc Vĩ Trung lần lầu tiên bị kích thích một cách dồn dập như vậy, không kìm được mà phát ra vài tiếng rên nho nhỏ. Nốt ruồi nơi đuôi mắt càng tăng thêm nét mị hoặc.

- Đệ luôn miệng kêu ta ngừng lại, thế nhưng cơ thể lại vô cùng thành thật...

Hắn dùng y phục vừa cởi ra trói chặt hai tay đệ đệ, tiếp đến vươn một tay đến chăm sóc đóa hoa bị bỏ quên bên kia. Những ngón tay vô cùng thuần thục ma xát, mân mê lấy tiểu hồng đậu trước ngực đối phương. Mộc Vĩ Trung dưới mức độ kích thích này liền ngay lập tức bị đánh gục, cả cơ thể cong lên, trong miệng cũng bài trừ ra những âm thanh thực dâm mỹ.

- A~ Không muốn~ Ưm~ Đừng như vậy a~

Thanh âm thực dễ nghe phát ra từ chính miệng đệ đệ thân yêu của mình khiến Mộc Dĩ Luân không kìm lòng nổi nữa, vội vàng đưa tay đến nội khố của y, không nói hai lời liền cởi ra. Mộc Vĩ Trung lúc này dù ngốc đến mấy cũng biết tiếp theo đây sẽ phát sinh loại chuyện gì, liền hướng hắn liên tục cầu xin:

- Luân, ta không muốn, xin huynh... a~ ưm~

Mấy chữ cuối còn chưa kịp nói hết Mộc Dĩ Luân đã đem dương cụ của y đặt vào trong tay, không mạnh không nhẹ mà ôn nhu ve vuốt.

- Đệ cũng muốn ta mà đúng không?! Chẳng phải đệ cũng có tình cảm với ta sao?

Nói xong liền đem dương cụ nhỏ nhắn hồng hào kia một ngụm toàn bộ ngậm lấy, còn không ngừng phun ra nuốt vào.

- A~ Không muốn~ Mau bỏ ra~ Ta không muốn~

Mộc Vĩ Trung dưới sự kích thích của nhục dục cả cơ thể đều trở nên phấn nộn nhìn thực câu nhân. Thắt lưng y ưỡn cong lên dưới mỗi cử động lên xuống của Mộc Dĩ Luân. Về phần hắn, không chỉ dừng lại ở khẩu giao mà còn với tay tìm đến tiểu cúc huyệt ẩn mình phía sau y. Nơi tư mật bị chạm đến, Mộc Vĩ Trung cả người liền cảm thấy như bị điện giật. Hai mắt ướt đẫm, không ngừng lắc đầu hướng về phía Mộc Dĩ Luân cầu xin.

- Đệ hãy thành thật với bản thân một chút. Mau nhìn xem tiểu huyệt của mình đã ướt đến mức độ nào...

Nói đoạn bèn giơ ngón tay thấm đẫm dịch thể đến trước mặt y. Mộc Vĩ Trung quá xấu hổ liền nhắm chặt hai mắt, không nghĩ rằng bản thân lại dâm đãng đến như vậy, đến nhìn cũng không dám nhìn thêm một chút.

Mộc Dĩ Luân liền đem một ngón tay vói vào bên trong tiểu huyệt. Mộc Vĩ Trung vì vật lạ xâm nhập bất ngờ mà giật nảy mình, hạ thể vì thế mà thít chặt lấy ngón tay đối phương, miệng phát ra tiếng "ưm~" đầy kích tình.

Ngón tay thô lớn của Mộc Dĩ Luân tại nơi riêng tư của đệ đệ mình bắt đầu luận động. Tiểu huyệt trước kích thích của hắn mà dâm dịch càng tiết ra nhiều hơn. Hắn cười ra vẻ mãn nguyện, bèn cho thêm một ngón tay nữa vào trong.

[Đam Mỹ] Họa Quốc Khuynh ThànhWhere stories live. Discover now