(11) Tôi là người hầu của em

1.4K 113 4
                                    

Chiếc xe chở Momo và Mina lập tức rẽ hướng không đến dinh thự Hirai nữa mà lập tức quay về nhà Myoui. Hai ba tên vệ sĩ sau khi dừng xe thì lôi Mina và Momo nhốt ở phòng. Ông Kenta nhìn hai người đã được nhốt kĩ lại, không thể làm loạn gì nữa thì lập tức gọi cho nhà Hirai hòng uy hiếp.

Ba mẹ Hirai bên này đang lo lắng, sốt sắng đi tìm con từ sáng đến giờ vẫn chẳng thấy đâu thì nghe được tiếng chuông điện thoại đến.

Ba Hirai lại và nhấc điện thoại, ngỡ là quản gia Kim liền vội vàng hỏi.

" Quản gia, Momo ở đâu ? Đã tìm thấy con bé chưa ?"

Bên đầu dây bên kia im lặng rồi lại cười hả hê thật lớn, đáp lại.

" Úi chà, ông Hirai của tôi lo lắng quá nhỉ ?"

" Là ai ? Mau nói !"- Ông chẳng còn bình tĩnh nữa, nghiến răng nghiến lợi hét lớn trước giọng đùa cười cợt của tên đang cầm máy bên đầu dây bên kia.

" Làm gì mau quên tôi vậy ông Hirai ? Xem ra nếu con gái ông có chết quách đi thì chắc ông cũng chẳng nhớ đến sự tồn tại của nó, phải không nào ?"

Ông Kenta từng câu từng chữ thốt ra đều mang lời lẽ sắc bén muốn đánh động đến tâm trí của ông Hirai. Buộc bậc làm cha làm mẹ như nhà Hirai đành phải chấp nhận tất cả điều kiện vô lí mà ông ấy đưa ra để đổi lại cô con gái bảo bối của mình.

" Nói ! Mày cần cái gì thì thả con tao ra ?"

" Chà chà... sao phải nóng thế ? Gia tộc khốn kiếp của mày đáng bị như vậy, tao chỉ là đang thay trời hành đạo mà thôi "

" Trừ phi mày chịu ký tên nhượng hết toàn bộ tài sản cho tao, còn không thì lo mà nhận xác của con gái mày nhé ! Mày thấy sao thằng già đáng chết ?" - Ông Kenta hằn giọng nói lại, trong giọng nói có chút khẩn trương, hối thúc. Ông ta đã mong đợi ngày này lâu rồi, ngày mà có thể lật đổ cả tập đoàn Hirai dù có sử dụng bỉ ổi đến đâu.

" Được... mau nói, tao sẽ gặp mày ở đâu ?"

" 5h chiều hôm nay tại sau chân núi Namsan. Chậm một phút thì mạng con gái mày tao cũng không đảm bảo đâu nhé ! Đừng có mà giở trò báo cảnh sát, tao mà biết được thì không yên đâu ! Chào chó con của ta nhé."

Ông Kenta ngay sau khi nói địa điểm và thời gian để giao dịch con tin thì nhanh chóng cúp máy. Ông Hirai dù cố điện lại bao nhiêu lần vẫn không có phản hồi gì. Khốn kiếp, cắt luôn cả đường dây kết nối điện thoại. Đúng là lần này tên Kenta rất kĩ lưỡng, hắn sợ nhà Hirai sẽ lần mò đường dây kết nối mà tìm ra được nơi chứa con tin.

Momo trong phòng bất tỉnh nhân sự từ nãy đến giờ, Mina có gọi cậu bao nhiêu lần cũng đều vô dụng. Lay lay cậu một hồi cuối cùng cũng động đậy, Momo quay sang nhìn thấy Mina lại giả vờ khò khò ngủ.

Momo bị gì vậy, giờ phút này còn ghẹo em được nữa...!

Mina vừa khổ thân vừa buồn cười đánh nhẹ vào tay cậu. Momo giật mình ngồi dậy liền ôm chầm lấy Mina.

"Mitan" - Cậu vuốt mái tóc em, nhẹ nhàng phả từng làn hơi ấm vào gáy em.

"Tôi nhớ em lắm"- Mina cơ hồ định đẩy Momo ra thì đã bị người kia siết chặt trong lòng của mình. Mấy ngày nay không có Mina bên cạnh, Momo ngủ chả ngon tí nào.

[SHORTFIC | MOMI] Tôi là người hầu của emDonde viven las historias. Descúbrelo ahora