(6) Tai nạn

1.3K 129 9
                                    

Momo và Mina vì ngủ mê man trong chăn ấm nệm êm đến nỗi phải đi học muộn, đã vậy lại còn gặp điều xui xẻo khi cả hai bị giáo viên tổng phụ trách bắt gặp. Thế là cả hai không được phép vào lớp và phải tổng vệ sinh khu nhà kho phía sau trường.

Momo chán nản chỉ biết ngồi bệch trên sàn, miệng không ngừng luyên thuyên hát hò. Mina thì vẫn cứ dịu dàng như vậy, vẫn cứ đứng bên cạnh lau lau, quét quét các ngóc ngách.

Momo đứng lên đi dạo xung quanh nơi đây. Ưm, tại nơi bầu trời trong xanh mát mẻ, cây cối xanh ươm, um tùm, lại có một nhà kho tồi tàn đến thế sao ? Bởi vậy, đúng là ta không thể đánh giá mọi việc qua vẻ ngoài của nó. Momo thở dài, nhìn đống bừa bãi trước mặt mà ngao ngán.

" Momo làm gì vậy ? Cứ ngồi nghỉ mệt là được rồi "- Mina vẫn cứ chú tâm dọn dẹp, nói chuyện mà không nhìn Momo.

" Aghh.. chán quá đi. Mina bỏ ở đây đi mà "- Momo đứng bên cạnh Mina lãi nhãi, tay chân luống cuống không yên khi thấy em cứ dọn từ nơi này sang nơi khác -" Hay Mina cho Momo giúp em nha ? Năn nỉ đó "- Momo lay tay em, nài nỉ, van xin được làm cùng.

" Vậy Momo mang chậu nước đi , sau đó thay cái mới cho em được không ?"

" Được chứ !!"- Momo thích thú gật gật đầu, mang thùng nước nhỏ lật đật chạy đi lấy nước sạch.

...

" Ái chà.. chăm chỉ quá cơ đấy. Còn nhớ tao không con khốn ? "- Một giọng nói lảnh lót, chanh chua vang lên khi Mina đang dọn dẹp. Em đưa mắt nhìn sang thì thấy người tên Lee InAh - cô gái bắt nạt em và Momo vào ngày đầu tiên đi học.

Mina vẫn không trả lời, em yên lặng làm tiếp việc đang dang dở.

" Mày dám khinh chị InAh à. Lần trước hùng hồ lắm cơ mà "- Một tên thanh niên nắm phắt cổ tay của Mina mà kéo lên, nét mặt hung tợn, đôi mắt đỏ ngầu khiến ai nhìn thấy cũng phải kinh sợ.

" Ở đây là trường học. Phiền các người hãy cư xử lịch sự "- Giọng nói yếu ớt nhưng cũng không kém phần đanh thép của Mina vang lên.

" Tao xem mày cứng đầu được bao lâu"- Cô InAh kia liền bóp lấy miệng của Mina, cô ta như bị cơn điên bao trùm. Miệng không ngừng kêu ca, dùng lời lẽ không hay để chửi rủa - " Con ngốc đi cùng mày đâu rồi, không có ở đây sao ? "

" Im đi, đừng hòng làm hại Momo"

Tên học sinh cao to còn lại liền tát mạnh vào mặt Mina, cử chỉ thái độ của hắn vô cùng biến thái -" Mày còn dám lớn tiếng ? Vậy bọn tao xử mày trước, rồi xử con khốn kia sao, được không cưng ?"

Hai tên học sinh liền đẩy mạnh Mina ngả xuống đất, nữ sinh cầm đầu Lee InAh liền dùng sức đạp mạnh vào tay em, cô ta liên tục chà xát khiến tay Mina chảy máu không ngừng. Mina đau đớn chịu không nổi, bất giác vừa la lên cầu cứu thì đã bị hai tên học sinh bịt kín miệng lại. Mina chỉ biết nuốt nước mắt chịu đựng, lo sợ nhất vẫn là thấy Momo quay lại.

Momo à, hãy nghe em, đừng quay lại đây.

Momo đang xách thùng nước thì lòng nhói lên khó chịu. Nhanh chóng lấy một thùng nước đầy, chạy nhanh hết sức về phía sau trường. Đi từ xa, Momo đã nghe thấy những câu chửi rủa lớn tiếng. Còn có cả tiếng ẩu đả do cố tình làm rơi đồ. Cậu vừa bước đến gần thì không khỏi bàng hoàng khi thấy Mina của cậu đang bị ức hiếp.

[SHORTFIC | MOMI] Tôi là người hầu của emWhere stories live. Discover now