Chap bonus

1.5K 127 29
                                    

Hồi còn đi học, Chuuya đã luôn nghĩ rằng nếu cậu mà cưới ai đấy thì chắc sẽ là một cô gái với tính cách khác xa Dazai, còn Dazai ai cũng quất trừ mấy cô tóc cam mắt xanh giống như ai-kia. Cho nên đời đời học sinh trường Bunsuto phong họ là đôi Song Hắc - đôi huynh đệ không có nguy cơ thành nhất.

Rốt cuộc thì ai cũng biết rồi đó. Đôi không thể thành nhất luôn luôn về với nhau trong sự trố mắt của mọi người.

Họ tỏ tình kiểu nào? Đơn giản là vài câu chửi mắng nhau trong một buổi tiệc chúc mừng mấy anh chị năm ba ra trường, mọi thứ vẫn bình thường cho tới khi.

"Chuu~ya~! Hoặc là tôi sẽ vô tình đè cậu lên gường làm này nọ, hoặc là cậu tự nguyện làm bạn đời của tôi!!"

"Cái đéo gì cơ?!!"

Không chỉ Chuuya, mọi người ai cũng tròn mắt kinh ngạc nhìn Dazai đang có biểu hiện say xỉn vì nãy giờ uống rất rất nhiều rượu (Mori đã cho phép) với Chuuya. Một đứa xỉn như Chuuya còn kinh ngạc lời nói tởm lợ lúc nãy phát ra từ miệng kẻ thù truyền kiếp không đội trời chung như Dazai. Các thầy cô trừ Kunikida sắp ngất xỉu vì đau tim tới nơi thì cứ theo phương ngôn 'Bơ đi mà sống', riêng thầy Odasaku thì bịt lỗ tai của Ango đang ngủ trên đùi lại để cậu khỏi nghe các tiếng ồn ào hại giấc ngủ, tâm trí và sức khỏe.

Những người bạn đồng lứa mặc định 'bình thường' kia chỉ biết ba chấm nhìn Song Hắc đang đứng trung tâm của hiện trường. Atsushi đang trao đổi với Akutagawa thì cùng với Akutagawa kinh ngạc nhìn hai đàn anh.

Cả hội trường hầu như không ai nói gì trừ Dazai đang lẩm nhẩm gì đấy.

"Chuuyaaaaaa~~~~"

"C,Còn lâu mới có ba cái chuyện vớ vẩn đó!" Chuuya hết đỏ rồi đen thét lên về phía Dazai đang làm màu.

À, vậy là anh đồng ý à...

Cả hội trường cùng nghĩ, cùng đẩy nhau lui ra hiện trường theo lệnh Mori qua hội trường khác tổ chức tiệc tiếp. Atsushi cũng bị Akutagawa bịt mắt đẩy theo dòng người cùng với Poe phải bế Ranpo đang ăn ngon lành đi theo.

Sau đó? Không có nhân chứng nào để lại cho biết vụ án sau đó diễn ra sau. Chỉ biết là sau đó Nakahara đã không rời nhà trong 3 ngày liên tục.

...

Atsushi và Akutagawa là đôi đàn anh đàn em cùng tiến trong CLB Ngữ Văn. Chắc là do cùng tính nên rất hạp nhau trong truyện nói chuyện. Akutagawa nói ít, Atsushi nói nhường nhưng bằng cách nào đó vẫn hiểu ý nhau.

Lâu lâu Akutagawa cũng rất ghim cậu vì tội được đàn anh Dazai đối xử cưng chiều hơn, và cũng là vì tật Dazai-con của Akutagawa nên Atsushi lâu lâu cũng gây sự với anh.

Đời đời gọi họ là đôi tân Song Hắc, dù khả năng họ thành đôi nằm trong top cao nhất của bảng xếp hạng cặp của Mori, cái này chắc là do họ ghim mãi đời trước rồi nên mới đặt Atsushi với Akutagawa như vậy.

"Tân Song Hắc, Akutagawa-san và mình, ..." - Atsushi vô ý không biết rằng mình đang đỏ mặt ngượng ngùng.

"Dazai-san, Dazai-san, Dazai-san, Dazai-san...x 3,14" - Akutagawa vui sướng khi nghe việc người ta thấy mình y chang Dazai chứ không để ý mấy việc anh cùng với AI là đôi Tân Song Hắc. (Cái đồ thiếu EQ trầm trọng này...)

[DROP]Bungou Stray Dogs: Tuyển tập Oneshots về gia đình [Soukoku] (Shin Soukoku)Where stories live. Discover now