Chương 21

3.1K 218 7
                                    

Editor: demcodon 

Đầu tháng sáu, nếu đặt ở hiện đại thì nhiệt độ bên ngoài vừa đúng lúc có thể đổi sang áo ngắn tay, nhưng ở chỗ này Yến Thần Dật lại vẫn cảm thấy gió lạnh.

Hắn đi ra khỏi phòng lười biếng duỗi lưng đưa mắt nhìn, trong sân một mảnh cây non vui sướng hướng vinh bừng bừng cảnh sắc. Xanh xanh, đỏ đỏ, còn có không ít trái cây đã gần sắp chín.

Tửu lâu buôn bán cũng theo mấy hạng mục hắn đề nghị trở nên càng ngày càng tốt, hơn nữa điểm tâm hắn làm cũng nhận được khen ngợi. Trên cơ bản thẻ bài món hắn làm xong treo ra ngoài đều sẽ bị cướp lấy không còn một cái.

Trương lão bản bởi vì chuyện này mừng rỡ không khép miệng, ngay cả bọn tiểu nhị trong tửu lâu cũng đều bởi vì Yến Thần Dật đề nghị mà chiếm được không ít chỗ tốt. 

Đừng nhìn đợt này bận rộn xoay quanh, nhưng bọn tiểu nhị nhiệt tình tăng vọt. Mỗi lần nhìn thấy Yến Thần Dật mở miệng một cái là gọi tiểu tiên sinh đặc biệt thân thiết. demcodon-lqd Bởi vì chuyện này Tư Bác còn tức giận một hồi, y cảm giác Thần Thần của y bị người khác cướp đi, Thần Thần đều không cùng chơi với y.

“Thần Thần, chúng ta đến sau núi đi.” Tư Bác từ trong phòng đi ra, thấy Yến Thần Dật đang ngồi xổm trong luống rau thì lại gần bĩu môi than thở.

“Xin lỗi, hôm nay đi không được, ngày mai đi có được hay không?” Đầu Yến Thần Dật cũng không quay lại, hắn phát hiện trên cây cà tím non có sâu, không nhiều nhưng phải nhanh chóng xử lý, bằng không những cây cà xung quanh chỉ sợ sẽ chịu ảnh hưởng.

“Vì cái gì? Thần Thần gần đây đều không chơi với ta.” Tư Bác ngồi xổm bên cạnh hắn, ngón tay cào cào lá trên cây cà tím non.

“Ta muốn kiếm tiền, hơn nữa huynh xem.” Yến Thần Dật chỉ chỉ mấy con sâu nhỏ bé trước mặt: “Thức ăn của chúng ta có sâu, nếu không nhanh chóng xử lý thì những cây khác đều sẽ chịu ảnh hưởng. Huynh chẳng lẽ muốn ăn sâu bọ giống như A Hoa hả?”

Tư Bác mím môi, duỗi tay túm mấy con sâu lớn trên cây cà tím non kéo ra ném sang một bên.

“Thần Thần, như vậy thì không còn sâu nữa, chúng ta có thể đi chơi.” Y cảm thấy chuyện mình làm rất tuyệt, lôi kéo cánh tay Yến Thần Dật cười hì hì nhìn hắn.

Yến Thần Dật chớp mắt mấy cái, đầu tiên là nhìn cây cà tím non bị y ném sang một bên, lại quay đầu nhìn nhìn vài cái lỗ trên đất, lại nhìn về phía người vừa ném đang cười hì hì với mình, hắn nổi giận.

“Huynh làm cái gì vậy hả?” Hai người ở chung một chỗ lâu như vậy, vô luận Tư Bác làm đúng hay không Yến Thần Dật cũng chưa từng trừng mắt hét to qua với y. Cho nên Yến Thần Dật vừa hét lên một tiếng sau đó hai người đều sửng sốt.

Tư Bác mở to hai mắt, nửa nhếch miệng, vẻ mặt ngạc nhiên nhìn Yến Thần Dật. Vốn là mắt ưng hẹp dài lúc này bị y trừng tròn vo, còn hơi hơi đỏ lên.

Yến Thần Dật mím môi đứng lên đi đến trước cây cà tím non bị y ném xuống đất ở một bên, sau đó khom lưng nhặt chúng lên.

《 ĐAM MỸ_HOÀN 》Nhặt chàng công ngốc về làm ruộngWhere stories live. Discover now