Tình ý miên man, trúng độc đã thâm (H)

4.8K 45 0
                                    

Phỉ huyễn minh tố cáo giả, mang Thẩm Phạn ra cung mấy ngày giải sầu. Đi đến nào chơi đến nào.

Hai người hóa thành bình dân giả dạng vẫn là che lấp không ở trên người quý khí, chọc đến trên đường dân chúng liên tiếp quay đầu lại.

Hành tẩu ở sơn dã gian, phỉ huyễn minh sợ nàng đi mệt, mua một đầu lừa, hắn nắm lừa thằng, thấy ngồi ở lừa trên lưng tươi đẹp thiếu nữ tò mò đánh giá bốn phía. Không khỏi hiểu ý cười.

Phỉ huyễn minh tháo xuống một đóa đẹp nhất hoa dại: "Ta cùng với nương tử mang phát gian nhưng hảo"

Thiếu nữ gật gật đầu, nghiêng đầu làm hắn đem kiều mỹ đế cắm hoa nhập phát gian, sấn đến thiếu nữ càng thêm kiều diễm động lòng người.

"Đẹp sao"

"Đẹp đẹp đây là nhà ai tiểu nương tử sinh đến như vậy mạo mĩ, không bằng tùy gia, về sau ăn sung mặc sướng" phỉ huyễn minh một bộ đăng đồ tử bộ dáng.

"Chán ghét" thiếu nữ hờn dỗi nói.

Một nam một nữ một lừa một đường đi tới truyện cười thanh lừa thanh không ngừng, hoàn toàn vô không khoẻ cảm.

Phía trước có một thôn xóm, phỉ huyễn minh mang theo Thẩm Phạn muốn tìm một hộ nhân gia nghỉ chân.

Thấy một lão nhân từ trong phòng đi ra, phỉ huyễn minh tiến lên dò hỏi: "Lão trượng, ta cùng với nội tử đi ra ngoài tìm thân, đi ngang qua nơi đây, không biết lão trượng có không phương tiện làm chúng ta phu thê hai người tá túc"

Phòng trong truyền đến một lão phụ nhân thanh âm: "Lão nhân, mau làm cho bọn họ vào đi."

Lão nhân đem bọn họ nghênh đi vào, lão phụ nhân kinh ngạc cảm thán nói: "Hảo tuấn cô nương a, này làng trên xóm dưới cũng chưa như thế nào thủy linh cô nương tiểu tử ngươi hảo phúc khí a."

Thẩm Phạn bị khen ngượng ngùng, phỉ huyễn minh khóe miệng hơi hơi giơ lên: "Đại nương nói được cực kỳ, tiểu sinh cũng là như thế này cảm thấy."

Lão phu thê chuẩn bị tốt thức ăn, lại thu thập ngủ ngon phòng, nói chuyện với nhau trung biết được, lão nhân có một con trai độc nhất cùng tức phụ ở trấn trên làm điểm tiểu sinh ý, ngày thường rất ít trở về, trong nhà quạnh quẽ thật sự, khó được trong nhà tới khách nhân. Cho nên lão nhân phá lệ nhiệt tình tiếp đón bọn họ.

Trong thôn người thói quen ngủ sớm, bốn phía đều an tĩnh xuống dưới, Thẩm Phạn đầu gối cánh tay hắn nghiêng người rúc vào hắn trong lòng ngực.

Phỉ huyễn minh cùng nàng cùng hướng sườn ngủ. Chăn mỏng hạ, hắn một cánh tay đáp nàng mảnh khảnh phần eo, bàn tay vuốt ve nàng trơn bóng trơn mềm phần lưng.

"Phỉ lang, có ngươi ở ta bên người thật tốt." Thẩm Phạn nhìn hắn ba quang lưu chuyển, nhìn quanh rực rỡ.

"Đến lượt ta tâm, vì ngươi tâm, thủy biết tương nhớ thâm." Phỉ huyễn minh than nhẹ

Bọn họ thân thể dán sát ở bên nhau, mặt dựa vào rất gần, hắn xuyên thấu qua sáng tỏ ánh trăng có thể nhìn đến trên mặt nàng tinh tế lông tơ, ngửi được trên người nàng nhàn nhạt hương khí.

[Cao H] Ta Cẩm Y Vệ đại nhân (Hoàn)(1v1)(trọng sinh) - Trứng CáWhere stories live. Discover now