Cường cường quyết đấu

3.9K 39 0
                                    

Thẩm chi ngọc ở ngoài cung có một chỗ nhà riêng, trên cơ bản không có gì người biết. Xử lý này chỗ tòa nhà chính là hai cái câm điếc người.

Buổi tối hắn nhàn hạ rất nhiều sẽ đến nơi này, nơi này cất giấu hắn trong lòng bí mật.

Thư phòng, chủ phòng nội, đều quải có hắn tay vẽ Phạn nhi bức họa. Ở hắn trong mộng Phạn nhi xuất hiện các loại hình thái, hắn đều họa xuống dưới. Ngủ nằm mỹ nhân đồ, xuất dục đồ, hai người giao triền......

Ngón tay nhẹ vỗ về họa thiếu nữ, giống trân bảo giống nhau.

"Thập vương gia, hảo hứng thú a! Trong thư phòng như vậy nhiều mỹ nhân đồ" tới người phe phẩy quạt xếp đi vào tới.

Thẩm chi ngọc vung tay lên đem sở hữu bức họa đều đánh rớt, không cho người khác khinh nhờn nàng.

Thẩm chi ngọc rất là giật mình nhìn hắn: "Ngươi như thế nào sẽ đến nơi này?"

"Không phải thập vương gia phi bồ câu truyền tin làm ta tìm tới đây mà thương nghị chuyện quan trọng sao?" Nam tử không cấm nghi hoặc hỏi.

Thẩm chi ngọc thầm nghĩ trong lòng không hảo: "Phỏng chừng là chuyện của chúng ta bị người phát hiện, dẫn ngươi ra tới, đối phó ta. Nhị hoàng tử thỉnh tốc tốc rời đi."

Nam tử là địch quốc khánh Lăng Quốc Nhị hoàng tử Tần Lĩnh, nếu bị người phát hiện, Thẩm chi ngọc cùng địch quốc hoàng tử lui tới đó là thông đồng với địch phản quốc chi tội, này tội đương tru.

Ai ngờ lúc này bên ngoài đã bốc cháy lên hừng hực lửa lớn, Thẩm chi ngọc cùng Tần Lĩnh bị nhốt ở lửa lớn trung, cửa sổ đã bị người lén lút lấp kín, xin giúp đỡ không thành, cùng đường.

Có tuần tra ban đêm người phát hiện hoả hoạn lập tức đánh lên tiếng trống canh lớn tiếng gọi "Đi lấy nước...... Đi lấy nước......" Lần này nha dịch người dường như có thể dự tính nơi này có thể phát sinh hoả hoạn giống nhau, sớm đã tới nơi này cứu hoả.

"Làm sao bây giờ? Ra không được." Tần Lĩnh nôn nóng nhìn hắn.

Thẩm chi ngọc khụ thở gấp, thiếu dưỡng cảm giác, bên người hỏa nóng bỏng độ ấm, còn có tùy thời sẽ ngã xuống tới xà ngang......

"Nơi đó có thể đi ra ngoài." Thẩm chi ngọc tùy tay một lóng tay, Tần Lĩnh theo xem qua đi.

Thẩm chi ngọc sấn này chưa chuẩn bị, cầm chủy thủ ở Tần Lĩnh sau lưng quả quyết thọc mấy đao.

Tần Lĩnh một bộ hoảng sợ muôn dạng bộ dáng chỉ vào Thẩm chi ngọc: "Ngươi...... Ngươi......"

"Ngươi chết tổng so với ta chết hảo đi." Thẩm chi ngọc lạnh lùng mà nói.

Ở các hoài tâm tư trung, một người ăn mặc y phục dạ hành nam tử đứng ở trên cây như suy tư gì mà nhìn tận trời ngọn lửa, xem hỏa thế càng lúc càng lớn, kỳ thật, Thẩm chi ngọc liền như vậy dứt khoát đã chết, cũng không tồi.

Điểm này phiền toái, so với Thẩm chi ngọc tồn tại hậu hoạn, quả thực rất nhỏ đến không đáng giá nhắc tới.

Từ hắc y nhân tịch lãnh trong ánh mắt nhìn ra đối Thẩm chi ngọc nổi lên sát tâm.

Lửa lớn bị dập tắt, một khối đốt trọi thi thể bị nha dịch nâng ra tới, mà Thẩm chi ngọc trừ bỏ quần áo bị thiêu hủy một ít ngoại, bình yên vô sự. Đi ra tư thái không mất chật vật, vẫn là một bộ khiêm khiêm quân tử bộ dáng.

Hắc y nhân trầm mặc một lát, hơi có chút tiếc nuối ánh mắt.

Thẩm chi ngọc rời đi đám cháy sau, hắn càng cảm thấy đến đây là nhân quả báo ứng: Hắn tưởng hắn chết, mà hắn cũng tưởng hắn chết!

Nhất tiễn song điêu mưu kế làm Thẩm chi ngọc tự bóc một khối vết sẹo hợp với cốt, lại làm Thẩm chi ngọc thân thủ họa bức họa toàn bộ táng nấp trong biển lửa bên trong.

[Cao H] Ta Cẩm Y Vệ đại nhân (Hoàn)(1v1)(trọng sinh) - Trứng CáWhere stories live. Discover now