Chương 10: Tân hôn không hạnh phúc

3.6K 256 28
                                    

Chương 10: Tân hôn không hạnh phúc

Biệt Phong Khởi cũng không keo kiệt, trực tiếp đem Nguyệt Long đan đưa cho Giang Lạp. Ngược lại Giang Lạp không dùng được đan dược có khí tức mạnh như thế này.

Giang Lạp đem Nguyệt Long đan đặt trong lòng bàn tay nhìn kỹ, đặt tại chóp mũi cẩn thận ngửi, thở dài một hơi: "Đây quả là đan dược thượng phẩm."

Trên thế gian duy chỉ có một con rồng bay lượn trên bầu trời phân ra nhật nguyệt, trong bình ngọc không hề phát ra một tiếng động nào, dĩ nhiên thật sự là Nguyệt Long đan!

Không nghĩ tới Vu Địa Bảo lại cất giấu một viên Nguyệt Long đan. Biệt Lập Thiên đúng là biết giấu tài vật, hoàn toàn không để lộ chút tin tức gì, nếu không các thế lực khắp nơi đã sớm tranh nhau đến cướp đoạt.

Giang Lạp cảm thấy tay giấu dưới tay áo của mình đang run lẩy bẩy. Loại linh đan thượng phẩm này mặc dù là thuốc độc, nhưng đối với người từng làm võ giả như y tuyệt đối là một sự hấp dẫn rất lớn.

Giang Lạp âm thầm hít sâu vài lần mới đè xuống xao động trong lòng. Hắn đem Nguyệt Long đan trả lại cho Biệt Phong Khởi: "Loại đan dược thượng phẩm này phải sử dụng thế nào?"

"Đan dược mà, đơn giản luyện hóa là được. Tay ngươi làm sao vậy?" Biệt Phong Khởi đang muốn nhận lại đan dược chợt phát hiện giữa kẽ ngón tay của Giang Lạp chảy ra mấy giọt máu.

Nguyên lai là do Giang Lạp mới vừa cầm mảnh vỡ của kiếm không cẩn thận đã cứa vào đầu ngón tay.

Biệt Phong Khởi đang muốn nhìn kỹ thì Giang Lạp lại lập tức rút tay về:

"Sao vậy?"

"Không có chuyện gì. Ta biết đan dược cỡ này khi luyện hóa sẽ vô cùng hung hiểm, không thể phân tâm. Ngươi chuyên tâm luyện hóa đi, ta muốn nghỉ ngơi." Giang Lạp xoay người rời đi.

Biệt Phong Khởi đứng lên, lông mày không tự chủ nhăn lại.

Vẻ mặt tiểu thư sinh này sao giống như đang giận hờn y vậy? Chẳng lẽ là trách y không chia sẻ với hắn, để hắn chỉ có thể nhìn đến sốt ruột?

Lẽ nào hắn cho rằng linh đan là đồ bổ, ai cũng có thể ăn?

Tên nhóc ngốc này, thân thể suy nhược của hắn căn bản không chứa được dược lực hung mãnh thế này.

Giang Lạp bước trở về phòng.

Tuy hắn đang ở trong nhà nhưng tâm vẫn đặt trên viên Nguyệt Long đan kia. Mắt nhìn chằm chằm sách thẻ tre, lỗ tai lại dựng thẳng lên, lắng nghe động tĩnh từ chỗ Biệt Phong Khởi.

Năm đó dù nằm mơ hắn cũng muốn có một viên Nguyệt Long đan.

Bây giờ cũng có thể gặp được, đáng trách là về tình về lý, hắn đều không thể cướp đoạt.

Hắn có thể không buồn phiền sao?

Nhưng mà bức rèm che bên kia lại yên tĩnh không tiếng động như vậy.

Chỉ nghe được âm thanh hít thở trầm ổn của Biệt Phong Khởi, cùng dòng chuyển động mơ hồ của huyền lực.

Mọi thứ có tiếng động dường như đều dừng lại.

[Edit - HOÀN] GIANG LẠP (SỐNG LẠI) - Hắc Sắc Địa BảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ