Chương 25: Nhớ người yêu đến bạc đầu (hạ)

2.7K 211 23
                                    

Chương 25: Tư quân lệnh nhân lão (hạ)

Trảm Ngọc vừa mới nói ai đã chết rồi?

Quế Thần Tuyết đang muốn xoay người rời đi thì nghe thấy thế liền lảo đảo đứng không vững.

Khóe miệng Trảm Ngọc dâng lên ý cười lạnh lẽo, chầm chậm bước về phía trước, nói lại lần nữa: "Hắn đã chết, vì bệnh mà qua đời. Trong ba năm ấy hắn phải uống thứ thuốc đắng mà hắn ghét nhất, nhẫn nhịn chịu đựng đau khổ nhưng cuối cùng cũng chết rồi."

"Không được nói bậy."

Quế Thần Tuyết nghiêng mặt, dùng dư quang khóe mắt lạnh lùng quét qua Trảm Ngọc.

Hiển nhiên là hắn không tin Trảm Ngọc.

Trảm Ngọc nhìn hắn, vẻ mặt giống như đang mộng tưởng điều hắn nói là sự thật lại tựa như cảm thán thở dài sâu xa.

"Cách ngày hắn mất đã là một năm lẻ năm tháng mười tám ngày." Trảm Ngọc nghiêng đầu nhìn Quế Thần Tuyết, tóc đen theo hồng y lướt xuống, biểu cảm của y vừa ngây thơ vừa tàn nhẫn: "Thực sự là kỳ lạ. Tại sao ngươi vẫn còn sống? Tại sao ta vẫn còn sống?"

Quế Thần Tuyết đột nhiên xoay người, áo choàng vung lên mang theo cuồng phong đẩy tan khói trắng xung quanh.

"Đủ rồi! Hoàn toàn là nói bậy! Ta cùng với hắn cắt đứt liên lạc là lúc hắn đã là cấp chín Huyền sư, sức mạnh đã ngang bằng với ta. Ở trong thành Ngân Nhạn không ai có thể tổn thương hắn!"

"Chính là ngươi!" Trảm Ngọc đứng xa chỉ tay thẳng mặt Quế Thần Tuyết: "Chính ngươi mới là người tổn thương hắn! Là ngươi giết hắn! Ngươi lừa dối hắn, giày vò hắn! Là ngươi làm tan vỡ trái tim hắn!"

Đáy mắt Quế Thần Tuyết xẹt qua một tia lạnh lẽo giá băng: "Đủ rồi! Trảm Ngọc! Hắn bảo vệ ngươi như thế, ngươi còn nguyền rủa hắn ác độc vậy!"

Trảm Ngọc làm ra vẻ không nhìn thấy sự phẫn nộ của Quế Thần Tuyết, tiếp tục nói: "Ngươi biết rõ hắn là người lòng dạ ác độc. Ngươi nói muốn bắt Quế gia gì đó, nên hắn tự phế tu vi, đem một thân công pháp từ Quế gia học được cùng toàn bộ Huyền công trả ngươi. Hắn cũng là người mềm lòng nhất, dù sắp trút hơi thở cuối cùng cũng không cho phép ta báo thù, không cho ta giết ngươi! Cho đến chết hắn cũng chỉ nhớ tới ngươi! Quế Thần Tuyết, một người tốt như thiếu gia, tại sao ngươi luôn khiến hắn đau lòng? Tại sao?"

"Ta nói! Ta! Không! Tin!" Quế Thần Tuyết nghiến răng gằn từng chữ.

Trảm Ngọc nhất định đã tẩu hỏa nhập ma, nếu không thì làm sao dám nói lời đại nghịch bất đạo như thế được.

Người kia túc trí đa mưu, lại quý trọng tính mạng bản thân, từ trước tới nay không có gì có thể làm khó hắn. Hắn sao dễ dàng chết như vậy được! Làm sao có khả năng không lời nào mà chết được!

Hắn tuyệt đối không tin!

"Không tin?" Trảm Ngọc cười tàn nhẫn, "Vì sao ngươi không tin? Quế Thần Tuyết, ngươi đang sợ cái gì? Đáng tiếc đây chính là sự thật! Hắn đã chết! Bị ngươi giết chết!"

[Edit - HOÀN] GIANG LẠP (SỐNG LẠI) - Hắc Sắc Địa BảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ