Chương 28

2K 175 0
                                    

Vì bàn tới chuyện bạn đời khiến Harry quên mất vấn đề chính, cậu tựa hồ nhớ lại họ đang nói tới đâu. “Tôi muốn ngài hãy hợp tác với tôi để cả ha bên cùng có lợi !!” Harry nói ra yêu cầu của mình.

“Thế cậu mang lại cho ta thứ gì ?” Lucius trở lại thân phận Trưởng tộc, tao nhã hỏi.

“Tôi có thể cho gia tộc của ngài mãi mãi vinh quang, mọi người về sau sẽ luôn nghĩ tốt tới gia tộc Malfoy, đương nhiên vật chất tiền bạc thì vô như nước.” Harry đáp.

“A, vậy thì ta cần phải làm gì ? Không có khả năng ta chỉ ngồi không tận hưởng đâu nhỉ ?” Tay Lucius vuốt ve nhẫn gia tộc trên ngón tay, mỉm cười nhìn Harry với khí thế cường đại.

“Đương nhiên, trên đời không có kiểu ăn xong lại không trả tiền.” Trước áp lực tu Lucius, Harry bình tĩnh nói ra quan điểm của bản thân. “Ngài phải hy sinh một vài người của ngài để gây ảnh hưởng cho các tầng lớp quý tộc để bọn họ tình nguyện cung ứng cho hai ta. Mà tôi cần một người làm đại diện để thay tôi tham dự một số lễ hội tôi không thể lui tới, hơn nữa khi tôi đã trưởng thành sẽ trực tiếp đem tôi vào tầng lớp của quý tộc các người. Gia tộc Potter giờ chỉ còn một mình tôi, tuy tôi trở thành người kế thừa của Peverell nhưng không thể bỏ rơi gia tộc Potter, tôi không có người đứng sau lưng giúp đỡ gia tộc Potter.” Nói xong, từ nhẫn không gian Harry lấy ra một tờ giấy mà trước đây Harry và Hermione đã cất công nghĩ ra. “Đây là những điều kiện cụ thể.” Harry đưa cho Lucius xem, Lucius xem qua. Càng xem càng kinh hãi, trên mặt không hề biến sắc. Một kế hoạch hoàn hảo, thật không ngờ một cậu bé 12 tuổi lại có thể nghĩ ra, đây quả nhiên là kiệt tác !!!

“Tuyệt vời !!! Kế hoạch này sẽ không gây ảnh hưởng nặng nề gì tới thế giới phép thuật, có thể nói một khi kế hoạch này thành công sẽ mang tới vô số ích lợi.” Lucius gật đầu. “Cậu sẽ làm gì để chứng minh cậu có thể hoàn thành kế hoạch bước khởi đầu này ?”

“Tôi có thể lấy 20 vạn Galleons, với lại sẽ cung cấp một ít thông tin mới cho kế hoạch này. Tuy nhiên, phần lợi nhuận tôi sẽ chia đều 5:5.”

“Không thể được, kế hoạch khởi đầu này không thể không chi nhiều Galleons, ta nhiều lắm chỉ phân cho cậu 2 phần lợi nhuận.” Lucius lập tức cự tuyệt lời đề nghị của Harry.

“Bốn phần !!” Harry và Lucius tranh nhau về mặc cả. Tên xảo quyệt này, dám chỉ chia cho cậu hai phần lợi nhuận !!!

“Không, ta đã nhường cậu một bước, nhiều nhất là ba phần !!!” Lucius lắc đầu rồi kiên quyết nói.

“Được, ba phần thì ba phần !!” Harry đồng ý, đối với tình cảnh này giành được ba phần đã là may mắn. “Vậy có nghĩa là ngài đã hài lòng với kế hoạch của tôi. Bây giờ chúng ta phải ký hai khế ước, tôi muốn đính chính là tôi sẽ có ba phần lợi nhuận và một phần cho tiểu thư Granger.” Harry lại lấy ra hai tấm da dê ghi ra những điều kiện khế ước sau đó đưa Lucius xem.

“Xem ra cậu rất tự tin với kế hoạch được cậu bày ra, cậu biết là ta sẽ giúp cậu trong kế hoạch này, phải không ?”Lucius vừa nhìn vừa nói, xem qua rồi để Harry sửa đổi một chút rồi ký tên của hắn lên.

[HP] Cám dỗ lý tríWhere stories live. Discover now