eight,

1K 119 23
                                    

mới sáng ra, seojoon đã được taehyung god ban tặng cho một phen hú vía. tại sao? bởi vì taehyung aka thằng em kết nghĩa của y đang có hai con mắt gấu trúc rõ vành vạch, mà đếch hiểu sao nó lại cười như bị dại, cứ ngẩn ngơ mà nhìn lên trần nhà. y hốt hoảng gọi cho người yêu mình - minyoung.

"thư kí kim, í lộn anh lậm phim quá rồi xin lỗi em, minyoungie à, cứu anh với"

"sao, có chuyện gì anh?"

"thằng tae nó làm sao ấy, cứ như đêm qua nó uống mười cốc coffee rồi đêm trằn trọc không ngủ, giờ thì mắt nó như kung fu panda rồi"

à ừ, mười cốc coffee đấy mang tên jeon jungkook.

"ra hỏi thử đi, xong rồi nhớ sang nhà em đó"

"ok bye bye"

seojoon liền bước vào phòng taehyung, ánh mắt của y dán lên người anh, vừa khinh bỉ vừa sợ, nhưng cũng chả kém phần buồn cười, hmm để nghĩ xem, hay hôm qua crush nó lại thả thính để nó đớp nên mới như thế? ôi giời, bố đứa nào mà biết được, để ông đây ra hỏi.

"mày đêm qua làm cái đếch gì mà sao mắt thế kia?"

"ố, sao mặt anh lại có hình trái tim thế kia? ố, sao tóc anh lại dựng thành hình tim nhuộm màu hường? ố, cả người anh như hình trái tim to đùng í, sao lạ thế nhỉ? hơ hơ, giờ mắt em toàn tim anh ạ, em sốc thính rồi, em chết lâm sàng rồi" taehyung ngây ngốc nói, giờ anh chỉ biết trái tim với jeon jungkook trong mắt mình thôi.

"sao? em nó thả thính rồi mày đớp? hay ngược lại? em nó đồng ý chưa? à quên, mày tỏ tình chưa đã? bố tổ nhà mày, dậy di, đừng để bàn tay đẹp đẽ của anh phải đi bê xô nước để hắt vào mặt mày" seojoon dở khóc dở cười nói.

"anh ạ, hôm qua bé con đút bánh cá cho em ăn, còn a~ nữa, đm chỉ tiếc không thể quay lại cảnh đấy để em thủ dâ... à nhầm, ngắm nghía" taehyung mắt đầy tim nói.

à, các iem gái tò mò chuyện gì xảy ra sau khi bé con đút cho anh á? haha, anh ngu gì kể cho các iem, bí mật này anh phải cất trong hộp kín, đếch để các iem nhìn thấy đâu. á à, năn nỉ muốn biết? được thôi, về nhà mà tưởng tượng cho nó phong phú, anh đây đếch kể, vì taehyung đẹp troai nhất vịnh bắc bộ phải đi cưa bé con rồi, xoé!

[l: các cậu cứ imagine nhé =)))]

"thôi anh đi với minyoungie đây, mày gọi đồ ăn mà ăn nhé, xong chiều thì đi fansign với em nó.

"ok bro"

.
.
.
"jungkook à? em đang đứng ở đâu?"

"trước cửa thư viện ạ, nhanh lên anh nhé, đông lắm"

"anh phi đến đây!"

ba mươi giây sau, kim u mê đã xuất hiện trước mặt jeon cuteo, rồi cả hai cùng đi vào xếp hàng vào ghế ngồi.

hay là mình đổi xuống 96 để cạnh bé con nhỉ?

taehyung nghĩ đó là quyết định đúng đắn, liền vỗ nhẹ vai chị gái bên cạnh, nhẹ giọng hỏi.

"chị có thể đổi cho em xuống 96 không ạ?"

anh không thể quên bảo bối của mình chính là khuôn mặt đẹp trai ngời ngời, liền tận dụng hết sức để thuyết phục chị gái kia. và không nằm ngoài dự đoán, chị ấy đã gật đầu lia lịa, nhanh chóng đứng lên để đổi chỗ.

taehyung hài lòng ngồi xuống, jungkook thấy thế liền bảo.

"ơ, anh đổi ghế làm gì thế ạ?"

"để được cạnh em" taehyung nói không chút đùa cợt.

và như mọi người đã biết, bé jeon nhà ta lại biến hình thành jeon mặt siêu nhân gao đỏ, chỉ biết cúi đầu nhìn xuống đất.

"aww mày ơi, lão đại và bảo bối kìa, đẹp đôi chưa"

"quá đẹp quá đẹp, ôi em thụ mất giá rồi, thật đáng quan ngại"

"ầy đừng nói thế, #teamnhangoai đây, khôn hồn thì câm miệng"

đó chính là hai bạn fan chuyên mảng fanboys bangtan của hội chị em kami, giờ thì mồi trước mặt, chỉ cần đớp thôi! những tiếng "tách", "tách" của cá masters cứ vang lên, hoà quyện theo tiếng chụp ảnh hai bạn chẻ của hai chị kia.

hôm nay thứ tự ngồi là yoongi - seokjin - jimin - hoseok - namjoon, cả năm người đều đang mặc những bộ outfit đắt đỏ mà đẹp đẽ, làm tôn lên vẻ điển trai vốn có của bangtan.

vì anh lẫn cậu đều ở top cuối nên chờ khá lâu. đợi một lúc thì cũng đến hai người. yoongi niềm nở hỏi han, cảm ơn vì đã ủng hộ nhóm. seokjin và jimin cũng thế, ai cũng đều thân thiện, nên bầu không khí cũng khá thoải mái. đến khi cả hai đến lượt hoseok và namjoon, họ đều thốt lên:

"oh fanboys nèeee"

họ đều cười hì hì, nhưng cũng không quên đưa album cho 94-line. namjoon tinh ý liền bâng quơ nói,

"hai cậu đẹp đôi phết đấy chứ, đúng không hoseokie?"

vì namjoon nói trên micro nên tất cả các fan đều quay lại nhìn rồi la hét, mấy người ngồi đầu thì lia lịa tiếp tục sự nghiệp chụp ảnh taehyung và jungkook đang thẹn thùng nhìn nhau. trời đất quỷ thần ơi sao đẹp đôi dzữ dzậy nè? ;v;

taehyung liền nói thầm với namjoon, "crush em đó hyung" làm namjoon bật cười, tay liền làm ra vẻ "hwaiting!" làm anh cũng vui theo. hoseok nghe lỏm được, ánh mắt đầy hi vọng vào hai bạn fanboys đang ở trước mặt mình.

sau khi kết thúc, anh tỏ ý muốn đưa cậu về, và tất nhiên cậu không có vẻ miễn cưỡng nên anh vui vẻ đi cùng cậu trên suốt đường về nhà.

hôm nay quả là một ngày đáng nhớ.

. . .
fanboys tính không bằng các tỉ tính, ngay sau khi kết thúc, khắp twitter tràn ngập ảnh hai cậu fanboys tủm tỉm cười nhìn nhau trong ánh mắt của hoseok và namjoon. từ đó, các fan liền xưng hai anh là thuyền thưởng và thuyền phó vĩ cmn đại.

@HobiMinniee
trời ơi ngoài hopemin con sẽ ship cặp nàyyyyyyyy
-> joonking same
-> saltyjin same +1
-> fakeuu +2
-> yyoonn +7749 :)

@suga0903
HQ: fanboys of bangtan 180528
*ảnh*
109k lượt retweet • 312k lượt thích

@bangtanlove
các cô ơi, infoooooo
công là kim taehyung, 23 tuổi
thụ là jeon jungkook, 21 tuổi
#taekookisreal
999k lượt retweet • 1,05tr lượt thích
-------------
đúng là không thể biết trước được điều gì :)))

taekook ; fanboysWhere stories live. Discover now