Jennie

771 42 2
                                    


Tôi đã mơ một giấc mơ luôn lập đi lại suốt 2 tuần.....

" cô Jennie kim , tại sao cô đến đây để kiện thân chủ của tôi là ông Jeon Jungkook" người luật sư đứng dậy hỏi tôi câu hỏi , tôi đang đứng ở vành móng ngựa

"Tôi đến đây kiện bị đơn vì chúng tôi sinh sống được 5 năm như là vợ chồng , nhưng chưa có đám cưới hay ra mắt hai bên . Tôi vẫn đồng ý nhưng tại sao anh ta lại đối xử với tôi như một người vô hình " tôi cố bày tỏ ra hết những gì tôi giấu

"Bị đơn có gì muốn nói không" vị thẩm phán ngồi trên kia hỏi anh

"Vâng thưa bộ thẳm đoàn và thẩm phán tôi và nguyên đơn đây không phải là quan hệ vợ chồng trên thực tế , trên giấy hoặc pháp luật gì cả . Tôi coi bị đơn đây như người mua vui của tôi hằng đêm mà thôi,  với quan hệ như ăn bánh trả tiền có coi như vợ chồng không thưa ngài" anh nói với gương mặt sắt lạnh chẳng chút gượng gạo

"Vậy tại sao anh đồng ý sống chung nhà với thân chủ tôi" anh luật sư của tôi đang cố gắng binh tôi bằng mọi cách anh ta có thể làm

"Vì ...tiền tài của cô ta " anh chuyển ánh mắt qua tôi "vì cô ta ngu ngốc mới tin lời lừa bịp của tôi và đi theo nhưng tôi chẳng ép buộc ai cả. Tự động đi theo có coi là dụ dỗ không"

" Sẵng đây cho tôi nói với nguyên đơn là cô Jennie kim , tôi chưa bao giờ yêu cô ..."

" Không phải vậy.....không...không. "

"KHÔNG PHẢI VẬY....."

Tôi bật dậy sau cơn ác mộng kinh hoàng , cổ họng tôi nóng ran và rát vì tôi vừa la thất thanh. Với tay lấy cốc nước uống vội vã khiến dòng nước chảy ra ngoài hết một nửa, thở hổn hển , tay bấu vào nhau , mím chặt môi lại khiến suýt nữa thì chảy máu.

"Cậu chủ cậu say quá rồi"

Tôi nghe giọng nói của người giúp việc , loáng thoáng có thể biết cô ta đang nói ai ...Có lẽ cô ta đang kè anh về phòng.

Tôi rón rén đi đến cửa phòng , mở hí ra để xem chuyện bên ngoài, tôi chỉ thấy một thân hình to lớn say xỉn mà không biết trời đất đang được một người phụ nữ trung niên đưa vào phòng.

Mở toan cửa đi đến phòng anh thì người lúc nãy đi ra đụng phải cô " cô chủ có sao không tôi xin lỗi" tôi lắc đầu nhẹ rồi chỉ tay vào người đang nằm trên giường miệng nói muốn uống rượu tiếp"chỉ là uống ở quán bar thôi cô đừng lo " tôi xua xua tay ý bảo cô ta về phòng.

Mở cửa vào trong thấy người nằm trên giường trước mặt , cười nửa miệng Jeon Jungkook lẫy lừng vì vẻ ngoài đẹp trai hào nhoáng mà sau một đêm lại thành một tên bợm rượu ...Đúng thật trên đời này cái gì cũng có thể xảy ra....

"Jennie kim là một đồ ngốc , haha là một kẻ ngốc có một không hai...Tôi làm sao có thể yêu cô thật lòng chứ..hức...nói vậy mà cũng tin haha...Uặc..Tôi nói cho cô biết " tay đưa lên trần nhà̀ chỉ trỏ này nọ" tôi sẽ...hức...không bao giờ yêu cô...chẳng bằng một cái móng chân của hani nữa .

Những kẻ say luôn nói ra lời thật lòng....em rất đau lòng anh có biết....Đúng em chẳng bằng ai cả....

Tôi lặng lẽ rời đi , về phòng đóng sập cửa lại . Tôi không tin những gì mình nghe thấy nhưng....Sự thật tôi đâu thể khước từ...

Đúng anh cho tôi ngu ngốc...Tôi ngu vì tin anh ...Tôi ngu vì yêu anh ngây dại...Tôi ngu khi đi theo anh đến 5 năm không về thăm nhà dù một lần...Tôi ngu vì bỏ cha mẹ tôi...Tôi ngu vì tôi dành cả thanh xuân trong 5 năm đó mà cho anh...Tôi thật sự rất ngu khi tôi yêu anh không biết điểm xuất phát hay dừng lại.

Lục lọi lấy hũ thuốc ngủ ra , chút hết ra bàn tay nốc hết nó. Tôi đoán đã có 10-13 viên đang yên vị trong họng tôi. Tôi ôm cổ vì đắng , đây không phải là vị đắng của thuốc không thôi nó còn hoà trộn với sự thất vọng thầm lặng.

Ngã xuống nền nhà lạnh lẽo , tôi đưa mắt nhìn lên trần nhà là một mảng mờ , nó đang theo thời gian mờ dần .Còn sót lại chút ý thức , tôi cố lục tìm trong khoảng ký ức tôi và anh quen nhau.

Ngày 25/6 ngày đầu tiên tôi và anh nói thích hoặc yêu....

Ngày 25/7 lần đầu tiên tôi và anh mắt nhắm môi chạm....

Ngày 25/8 tôi và anh ngồi ở bên bờ sông hát..

Tôi còn nhớ anh hát tặng tôi bài gì và lời bài hát ra sao ..Tôi điều nhớ....

Không có giới hạn nào của bầu trời kia ngăn được anh đến với em
Nước mắt anh rơi bao nhiêu cũng là vì em
Anh muốn cùng em hít thở chung một bầu trời

"Dù núi non cách trở, chẳng níu bước chân anh
Khi tình yêu tìm đến, chẳng gì là sai
Nếu em mở rộng tâm hồn hoà vào cùng anh
Khi tình yêu tìm đến em đừng hờ hững
Mà hãy lắng nghe những lời từ tận đáy lòng anh....Jeon Jungkook em luôn dành trọn con tim em cho anh và cả thanh xuân cho anh...."

Tôi thỏ thẻ trong những hơi thở cuối cùng.....

Sẽ không còn những yêu thương... 《jenkook》Место, где живут истории. Откройте их для себя