Quyển 1: Con của muôn sao.

3.7K 79 263
                                    

Chương 20: Người phá nát những vì sao.

  Người máy A chỉ là người máy công trình đời đầu thô sơ nhất, nói đơn giản là người máy culi. Ổ cứng của dạng người máy này không đủ lớn, bên trong cũng chẳng có gì dính dáng tới giải trí. Trước khi nhóm Alpha tới, những cuốn sách có tranh minh họa là báu vật quý giá nhất của Mục Căn, cậu hoàn toàn không biết đến trò chơi điện tử và phim hoạt hình.

Mãi đến khi nhóm Alpha xuất hiện.

Tuy mỗi ngày bị bắt làm đủ loại bài tập, nhưng Mục Căn vẫn có phim hoạt hình xem nha ~

Series người máy chữ cái từng chấp hành rất nhiều nhiệm vụ gián điệp, trong ổ cứng mỗi người đều chứa một đống "rác rưởi", phim hoạt hình Mục Căn xem mò ra từ chính mớ "rác" ấy.

Trên tư liệu có nói, con người trong giai đoạn trẻ thơ đều thích xem phim hoạt hình, đây là nhu cầu phù hợp với tâm lý nhân loại.

Chẳng rõ Alpha đọc câu này từ đâu, về sau cũng tìm được một bộ phim hoạt hình duy nhất trong đống rác của mình. Một bộ phim cũ tên là "Cuộc phiêu lưu của Kham Manh Manh", nhân vật chính là bé gà Kham Manh Manh toàn thân xù lông, mỏ vàng nhạt như chim non, bên trong có răng sữa nhỏ xíu! Ngoài ra, Kham Manh Manh còn sở hữu cái mông phì nộn và đôi chân dài nhỏ...

Người ta bảo con mắt thẩm mỹ bắt nguồn từ ký ức thời thơ ấu, từ nhỏ xem "Cuộc phiêu lưu của Kham Manh Manh" mà lớn lên, khiếu thẩm mỹ vỡ lòng của Mục Căn chính là bé gà con này.

Hàng ngày sau giờ cơm trưa, lúc mấy người máy khác đi phơi nắng nạp điện, Alpha như thường lệ phát một tập "Cuộc phiêu lưu của Kham Manh Manh" cho Mục Căn xem. Bộ phim dài chừng bốn trăm tập bị Mục Căn nhai đi nhai lại ít nhất mười hai lần!

Đối với Mục Căn chỉ có một người bạn là Sigma mà nói, Kham Manh Manh chính là anh bạn nhỏ lớn lên cùng cậu.

"Super Kham Manh Manh" là trò chơi cải biên từ "Cuộc phiêu lưu của Kham Manh Manh", Super Kham Manh Manh trong game là một con gà máy vũ trang siêu hợp kim! Kỹ năng đặc biệt của nó là bắn laser từ mắt và mỏ, rong ruổi tại vũ trụ vô tận để trừ gian diệt ác, giúp mọi người giải quyết khó khăn — một bé gà vô cùng chính nghĩa!

Giờ phút này, hiện ra trước mắt Mục Căn chính là một con Kham Manh Manh.

Cảnh tượng thật khó mà tin nổi: Giữa vũ trụ bao la, tầng tầng lớp lớp thiên thiên thạch cũng không che lấp được thân hình mập ú của nó, Mục Căn nhìn thấy một bé gà màu vàng đang trưng bản mặt vô tội mà lộ nửa thân mình ra khỏi chòm sao. Nó đồ sộ cực kỳ, đồ sộ đến mức Mục Căn không cần bất cứ công cụ nào cũng có thể trông thấy nó qua cửa sổ.

Kham Manh Manh bay lơ lửng giữa không trung, hình ảnh rất ư là quỷ dị.

Nhưng chẳng lâu sau, Mục Căn đã không còn thời gian ngắm Kham Manh Manh nữa.

Mục Căn ngây người khoảng năm giây, cũng bởi lần thất thần này, phi thuyền đang bay mướt mượt như tơ lụa bỗng ngưng bặt. Cậu vừa dứt lời, giây sau phi thuyền liền bị va chạm chồng chất! Lực đập cực khủng khiến Mục Căn va mạnh vào lưng dựa, bả vai bị đụng đau, may có dây an toàn bên hông cố định chặt Mục Căn trên ghế lái, bằng không cậu đã ngã ra ngoài!

Không có kiếp sau - Nguyệt Hạ TangWhere stories live. Discover now